HOICHOTHUONGMAI

Na Rì: Sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị

Thứ sáu - 16/04/2021 21:09
Sáng 16/4, Huyện ủy Na Rì tổ chức Hội nghị Sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh".

Sáng 16/4, Huyện ủy Na Rì tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Na Rì: Sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị
Khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu.

Trong 5 năm qua, các cấp ủy, tổ chức đảng, các ngành, địa phương, cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện Na Rì đã tổ chức thực hiện nghiêm túc Chỉ thị số 05-CT/TW, xem đây là nhiệm vụ trọng tâm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và triển khai thực hiện. Trong đó, chú trọng đẩy mạnh công tác tuyên truyền góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm và sự tích cực tham gia của cán bộ, đảng viên và Nhân dân trong việc học tập và làm theo Bác; đưa nội dung học tập và làm theo Bác vào chương trình hành động của từng ngành, cơ quan, đơn vị; tăng cường kiểm tra, giám sát, đôn đốc việc thực hiện Chỉ thị số 05 gắn với Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) của các tổ chức đảng và đảng viên.

Trên địa bàn huyện đã có nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo, tạo sự lan tỏa như: Hội Liên hiệp phụ nữ với các mô hình “Bỏ tiền ống tre”, “Nuôi lợn nhựa”, “Hũ gạo tình thương”; Đoàn Thanh niên với phong trào “Xe đạp giúp bạn đến trường”, “Thanh niên tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”; Hội Cựu chiến binh với phong trào “Cựu chiến binh gương mẫu tham gia xây dựng nông thôn mới”; ngành Giáo dục với phong trào “Mỗi thầy cô là một tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo”, “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”; ngành Y tế với mô hình “Tủ đồ miễn phí cho người nghèo... 

Tại hội nghị, có 11 tập thể và 35 cá nhân được nhận Giấy khen về thành tích xuất sắc trong “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”./.
 

Tác giả: Đồng Lai

Nguồn tin: http://baobackan.org.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập470
  • Máy chủ tìm kiếm65
  • Khách viếng thăm405
  • Hôm nay92,065
  • Tháng hiện tại3,950,172
  • Tổng lượt truy cập151,670,648
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây