HOICHOTHUONGMAI

Vietjet mang chương trình "Thắp sáng những ước mơ" đến trẻ em nghèo

Chủ nhật - 21/07/2019 12:44
Tiếp nối những hoạt động tích cực hướng về cộng đồng, hãng hàng không Vietjet vừa phối hợp cùng Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam, Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh mang chương trình "Thắp sáng những ước mơ" tới với các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi tại các tỉnh, thành phía Bắc.


Trong năm thứ sáu tổ chức hoạt động này, Vietjet sẽ trao tặng những căn nhà tình thương, 1.000 suất học bổng, 3.000 phần quà ý nghĩa, giá trị cho các em nhỏ tại: Thái Nguyên, Lạng Sơn, Cao Bằng, Tuyên Quang, Lai Châu. 

Đồng hành xuyên suốt các hoạt động của chương trình, Vietjet mong muốn đóng góp của tất cả các thành viên trong công ty sẽ mang tới nguồn động viên cho những trẻ em có hoàn cảnh thiệt thòi, thắp lên những niềm tin, ươm mầm ước mơ về một tương lai tươi sáng cho các em, gia đình và cả dân tộc Việt Nam hùng cường, vươn tầm quốc tế. Nhiều năm trước, Vietjet cũng cùng "Thắp sáng những ước mơ" đã tới với hàng ngàn em nhỏ tại các tỉnh, thành có hoàn cảnh khó khăn, chịu ảnh hưởng nặng nề của thiên tai, lũ lụt như: Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Trị, Bình Định, Bình Phước... 

Hành trình "Thắp sáng những ước mơ" năm nay sẽ bắt đầu từ huyện miền núi Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên - mảnh đất anh hùng, căn cứ địa cách mạng trong hai cuộc kháng chiến trường kỳ của dân tộc. Đoàn công tác đại diện cho hàng ngàn cán bộ, nhân viên Vietjet sẽ tới thăm, động viên các em nhỏ Định Hóa và trao tận tay các em những phần quà ý nghĩa của hãng, động viên các em tiếp tục phấn đấu học tập, trưởng thành. 

Vietjet mang chương trình

Vietjet là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới, chi phí tiết kiệm và linh hoạt. Hiện tại, Vietjet đang thực hiện gần 400 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển hơn 80 triệu lượt hành khách, với 120 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Nhật Bản, Hong Kong, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Myanmar, Malaysia, Indonesia và Campuchia…

Tác giả: Phạm Huyền

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập437
  • Máy chủ tìm kiếm63
  • Khách viếng thăm374
  • Hôm nay81,694
  • Tháng hiện tại4,046,594
  • Tổng lượt truy cập151,767,070
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây