HOICHOTHUONGMAI

Trao 100 suất học bổng cho học sinh nghèo ở Gia Lai

Thứ sáu - 26/04/2019 20:20
Sáng 25-4, Công ty CP Tiến bộ Quốc tế AIC (AIC Group), cũng là nhà sáng lập app "9999 Tết", đã tiến hành trao 100 suất học bổng cho học sinh nghèo ở địa bàn tỉnh Gia Lai. Lần trao học bổng đợt này căn cứ theo giải thưởng của Chương trình "9999 Tết" mà tỉnh Gia Lai đã đạt được trong tháng 3-2019.

Sở GD&ĐT tỉnh Gia Lai đã chọn Trường tiểu học thị trấn Phú Hòa (thị trấn Phú Hòa, huyện Chư Păh) làm nơi tổ chức lễ trao học bổng đợt đầu tiên. 

Trao 100 suất học bổng cho học sinh nghèo ở Gia Lai
Lãnh đạo Cty CP Quốc tế AIC và lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh Gia Lai trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Trong sáng cùng ngày, đã có 11 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở các trường tiểu học, THCS trên địa bàn huyện Chư Păh nhận được học bổng của AIC Group. Những suất học bổng còn lại sẽ được chuyển cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn khác ở địa bàn 16 huyện, thị xã còn lại của tỉnh Gia Lai. Mỗi suất học bổng trị giá 5 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi trao học bổng, ông Lê Vinh - Phó TGĐ AIC Group cho biết, những suất học bổng tuy có giá trị không lớn nhưng nó sẽ giúp cho các em có thêm chi phí mua sắm các vật dụng học tập. Từ đó, các em sẽ có động lực để tiếp tục cố gắng, nỗ lực vượt khó trong học tập và trở thành con ngoan, trò giỏi để sau này giúp ích cho xã hội.

Bà Bùi Khoa Nghi - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Gia Lai thông tin thêm, đối vói các suất học bổng của AIC Group, Sở đã đề nghị các đơn vị tuyến dưới xem xét kỹ các trường hợp học sinh tiểu học, THCS được nhận học bổng tại địa bàn phải là những em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, cố gắng vươn lên trong học tập. Tỉnh Gia Lai hiện có 17 huyện, thị xã, với 100 suất học bổng trên thì Sở phân bổ về mỗi nơi 5 suất, 3 huyện khó khăn là Krông Pa, Kbang, Kông Chro là 8 suất và riêng huyện Chư Păh là 11 suất.

Tại lễ trao thưởng, em Rơ Châm H'Thảo, học sinh lớp 4C trường TH TT.Phú Hòa, xúc động cho biết, gia đình em có hoàn cảnh hết sức khó khăn, bản thân em cũng đi học trong tình trạng thiếu thốn về dụng cụ học tập. Suất học bổng này sẽ giúp cho em có thêm chi phí mua sắm áo quần, sách vở để tiếp tục giấc mơ được đến trường mỗi ngày.

Tác giả: N.Q.

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập415
  • Máy chủ tìm kiếm83
  • Khách viếng thăm332
  • Hôm nay80,262
  • Tháng hiện tại3,938,369
  • Tổng lượt truy cập151,658,845
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây