HOICHOTHUONGMAI

Thăm cán bộ, chiến sĩ bị bệnh hiểm nghèo và gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Thứ sáu - 31/01/2020 16:16
Trong số 3 gia đình CBCS mà Giám đốc Công an tỉnh trực tiếp đến thăm hỏi, chúc Tết và tặng quà có 2 CBCS bị mắc bệnh hiểm nghèo,...


Trong số 3 gia đình CBCS mà Giám đốc Công an tỉnh trực tiếp đến thăm hỏi, chúc Tết và tặng quà có 2 CBCS bị mắc bệnh hiểm nghèo, gồm: đồng chí Cầm Bá Thiết Lân, cán bộ Văn phòng Cơ quan CSĐT bị mắc bệnh ung thư gan từ năm 2015, đã được điều trị bằng phương pháp nút mạch và phẫu thuật cắt bỏ gan trái mở rộng túi mật và đồng chí Phạm Văn Năm, cán bộ Đội xe Phòng Hậu cần Công an tỉnh bị u ác não, đã phẫu thuật và xạ trị, nay tái phát độ 3 phải điều trị lâu dài tại Bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội. Hoàn cảnh gia đình, bố mất sớm, vợ lao động tự do, đồng chí Năm phải nuôi mẹ già và 2 con nhỏ.

Riêng đối với gia đình đồng chí Trịnh Thị Hảo, Phó đội trưởng Đội Quản lý hành chính Công an huyện Vĩnh Lộc có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn, một mình phải nuôi 2 con nhỏ sinh đôi, trong đó có một cháu bị mù loà bẩm sinh và một cháu bị thiểu năng trí tuệ.

Trong không khí đầm ấm, nghĩa tình của những ngày đầu Xuân, Thiếu tướng Nguyễn Hải Trung, Giám đốc Công an tỉnh đã ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe đến cá nhân và gia đình các CBCS bị mắc bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. 

Chia sẻ sâu sắc về những khó khăn mà CBCS và thân nhân các gia đình đang gặp phải, Thiếu tướng Nguyễn Hải Trung đã động viên và mong muốn mỗi đồng chí hãy lạc quan, quên đi bệnh tật, vươn lên khắc phục khó khăn trong cuộc sống. Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh sẽ luôn quan tâm, chăm lo, tạo mọi điều kiện thuận lợi để hỗ trợ và giúp đỡ những CBCS, thân nhân các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Được biết, trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 Công an tỉnh đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho hàng nghìn CBCS Công an hưu trí, các đối tượng chính sách, trợ cấp khó khăn cho CBCS và thân nhân có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo với tổng số tiền trên 1,8 tỷ đồng.

Tác giả: Hụê Anh

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập444
  • Máy chủ tìm kiếm57
  • Khách viếng thăm387
  • Hôm nay79,031
  • Tháng hiện tại4,043,931
  • Tổng lượt truy cập151,764,407
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây