Khám chữa bệnh, cấp thuốc miễn phí cho hơn 200 cựu binh, người có công

Thứ bảy - 14/12/2019 23:21
Tại Trạm Y tế thị trấn Phú Đa, huyện Phú Vang, Phòng Quản lý XNC Công an tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Trường Đại học Y dược Huế tổ chức thăm khám chữa bệnh, cấp phát thuốc và tặng quà cho hơn 200 người dân là thương, bệnh binh và người có công với cách mạng ở trên địa bàn.


Sáng 14-12, Phòng Quản lý Xuất nhập cảnh (XNC) Công an tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Bệnh viện trường Đại học (ĐH) Y dược Huế tổ chức khám chữa bệnh và tặng quà cho người dân tại địa bàn huyện Phú Vang.   

Khám chữa bệnh, cấp thuốc miễn phí cho hơn 200 cựu binh, người có công
Các cựu binh, người có công với cách mạng ở huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế được các y, bác sĩ khám bệnh, cấp thuốc miễn phí.

Tại Trạm Y tế thị trấn Phú Đa, huyện Phú Vang, Phòng Quản lý XNC Công an tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Trường Đại học Y dược Huế tổ chức thăm khám chữa bệnh, cấp phát thuốc và tặng quà cho hơn 200 người dân là thương, bệnh binh và người có công với cách mạng ở trên địa bàn. Ngoài ra, Phòng Quản lý XNC Công an tỉnh Thừa Thiên Huế còn tổ chức tặng 10 phần quà cho các đồng chí Công an đã nghỉ hưu gặp khó khăn và 1 máy lọc nước đặt tại phòng tiếp dân Công an huyện Phú Vang. Toàn bộ kinh phí hoạt động do CBCS Phòng Quản lý XNC Công an tỉnh Thừa Thiên Huế tự nguyện đóng góp.

Khám chữa bệnh, cấp thuốc miễn phí cho hơn 200 cựu binh, người có công - Ảnh minh hoạ 2
Hơn 200 cựu binh, người có công đã được các bác sĩ trong đoàn công tác thăm khám, kiểm tra sức khỏe.

Cùng với hoạt động thăm khám, chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí, Phòng Quản lý XNC Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế còn tổ chức tiếp nhận giải quyết hồ sơ XNC tạo thuận lợi cho người dân trong việc cấp giấy tờ liên quan trên lĩnh vực XNC như hộ chiếu phổ thông, giấy thông hành biên giới Việt – Lào và hướng dẫn cho người dân có thân nhân là người nước ngoài các thủ tục liên quan như cấp thị thực, gia hạn tạm trú.

Khám chữa bệnh, cấp thuốc miễn phí cho hơn 200 cựu binh, người có công - Ảnh minh hoạ 3
Lãnh đạo phòng Quản lý XNC Công an tỉnh Thừa Thiên Huế tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công, CBCS Công an ở huyện Phú Vang.

Thiếu tá Nguyễn Thị Xuân Huệ, Trưởng phòng Quản lý XNC Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho hay, hoạt động phối hợp thăm khám, cấp thuốc miễn phí và trao tặng quà cho các cựu chiến binh, người có công, gia đình chính sách ở huyện Phú Vang là hoạt động thiết thực, thường niên của đơn vị nhằm phát huy giá trị nhân văn, hướng về xã hội, cộng đồng từ đó nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, tương thân tương ái, tăng cường mối quan hệ đoàn kết quân dân y, phát huy vai trò tiên phong, xung kích và trách nhiệm của tuổi trẻ lực lượng CAND giành cho quê hương, đất nước.

Khám chữa bệnh, cấp thuốc miễn phí cho hơn 200 cựu binh, người có công - Ảnh minh hoạ 4
Phòng Quản lý XNC Công an tỉnh Thừa Thiên Huế tặng máy lọc nước cho Công an huyện Phú Vang.

“Hy vọng với những hoạt động ý nghĩa và thiết thực này sẽ góp phần nâng cao chất lượng sức khỏe cộng đồng, thực hiện có hiệu quả công tác cải cách thủ tục hành chính, phát huy truyền thống cao đẹp của dân tộc “Uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa” để tri ân người có công với cách mạng”, Thiếu tá Nguyễn Thị Xuân Huệ cho hay.


Tác giả: Anh Khoa

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập599
  • Máy chủ tìm kiếm115
  • Khách viếng thăm484
  • Hôm nay111,191
  • Tháng hiện tại3,298,115
  • Tổng lượt truy cập155,333,719
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây