Chương trình ca nhạc từ thiện gây quỹ mổ tim cho trẻ em

Thứ sáu - 02/06/2017 09:07
Tối 1-6, tại TP Hồ Chí Minh đã diễn ra chương trình ca nhạc từ thiện gây quỹ mổ tim dành cho trẻ em nghèo.

Chương trình do chị Phạm Thị Đức Hạnh, đại diện của Quỹ mổ tim Đông Nam Á tại Việt Nam phối hợp cùng các chị Anh Phương, Chiều Hoa, Tú Anh là những thành viên trong nhóm Big Group - cộng đồng những người làm kinh doanh, nơi mà mỗi tháng các thành viên đều tình nguyện đóng góp 1% thu nhập cho Quỹ mổ tim dành cho trẻ em nghèo tại Đông Nam Á. 

Từ khi thành lập đến nay, Quỹ đã giúp đỡ hơn 8.000 trẻ em nghèo ở khu vực Đông Nam Á được mổ tim miễn phí. Đặc biệt,  không những lo chi phí mổ tim một lần mà Quỹ còn đồng hành với các em đến năm 18 tuổi.

Chương trình ca nhạc từ thiện gây quỹ mổ tim cho trẻ em
Đại tá Nguyễn Thanh Hải, Trưởng Cơ quan đại diện Báo CAND tại TP Hồ Chí Minh thay mặt các nhà tài trợ trao số tiền cho BTC chương trình.

Chương trình thu hút hơn 200 khách mời đến để chia sẻ với các em bị di tật tim bẩm sinh. Hai món quà đấu giá có mức gia khởi điểm 5 triệu đồng đều được các mạnh thường quân ủng hộ với mức 50 triệu đồng và 35 triệu đồng.

Thông qua Báo CAND, một số doanh nghiệp cũng đã ủng hộ chương trình như Võng xếp Duy Lợi ủng hộ 20 triệu đồng, anh Đỗ Quốc Huy, Công ty TNHH PTĐT Đông Bình Dương ủng hộ 20 triệu đồng, Công ty xe đạp & thời trang Martin 107 ủng hộ 10 triệu đồng.

Dịp này, Đại tá Nguyễn Thanh Hải, Trưởng Cơ quan đại diện Báo CAND tại TP Hồ Chí Minh thay mặt các nhà tài trợ trao số tiền cho BTC chương trình.

Kết thúc chương trình, số tiền quyên góp nhận được là trên 300 triệu đồng. Ban tổ chức cho biết vẫn còn nhiều nhà hảo tâm, mạnh thường quân đang tiếp tục gửi tiền về để ủng hộ chương trình.

Dự kiến ngày 6-6, BTC chương trình sẽ đến Bệnh viện Nhi Đồng 2 TP Hồ Chí Minh để trao tiền cho các em được phẫu thuật tim miễn phí.

Tác giả: Hải Âu

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập969
  • Máy chủ tìm kiếm113
  • Khách viếng thăm856
  • Hôm nay201,270
  • Tháng hiện tại590,123
  • Tổng lượt truy cập156,706,624
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây