Báo Công an nhân dân và nhà tài trợ trao 7.000 bộ đồ bảo hộ y tế cho 7 bệnh viện ở Đà Nẵng

Thứ tư - 05/08/2020 22:48
Tại buổi trao tặng 7.000 bộ bảo hộ y tế cho các bệnh viện của TP Đà Nẵng, Thượng tá Nguyễn Văn Long, Trưởng Văn phòng Thường trú Báo...

Tại buổi trao tặng 7.000 bộ bảo hộ y tế cho các bệnh viện của TP Đà Nẵng, Thượng tá Nguyễn Văn Long, Trưởng Văn phòng Thường trú Báo CAND tại miền Trung cho biết: Đi đôi với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, Báo CAND – Cục Truyền thông CAND còn đặc biệt coi trọng công tác xã hội – từ thiện, góp phần trong công tác đảm bảo an sinh xã hội của Đảng và Nhà nước ta. 

Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp tại thành phố Đà Nẵng, có nguy cơ lây lan mạnh trong cộng đồng, Báo CAND đã có chương trình kêu gọi các cơ quan, doanh nghiệp, nhà hảo tâm chung tay trong công tác phòng, chống dịch bệnh; nhất là vùng tâm dịch như thành phố Đà Nẵng.

Báo Công an nhân dân và nhà tài trợ trao 7.000 bộ đồ bảo hộ y tế cho 7 bệnh viện ở Đà Nẵng

Thượng tá Nguyễn Văn Long, Trưởng Văn phòng Thường trú Báo Công an nhân dân tại miền Trung và nhà tài trợ trao 7.000 đồ bảo hộ y tế cho các bệnh viện tỏa tại Đà Nẵng.

Báo Công an nhân dân và nhà tài trợ trao 7.000 bộ đồ bảo hộ y tế cho 7 bệnh viện ở Đà Nẵng - Ảnh minh hoạ 2

Hưởng ứng lời kêu gọi của Báo Công an nhân dân, Hệ thống TMV Ngọc Dung đã đồng hành với Báo Công an nhân dân hỗ trợ và trao tặng 7.000 bộ đồ bảo hộ y tế cho 7 bệnh viện tại thành phố Đà Nẵng gồm các bệnh viện: Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng; Bệnh viện C Đà Nẵng; Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Đà Nẵng; Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng; Bệnh viện Phổi Đà Nẵng; Bệnh viện Hải Châu và Bệnh viện 199 - Bộ Công an để góp phần động viên, giải quyết phần nào khó khăn của đội ngũ y, bác sĩ tuyến đầu chống dịch; chung tay chia sẻ, đẩy lùi dịch bệnh COVID-19 cùng Đà Nẵng vượt qua khó khăn.

Báo Công an nhân dân và nhà tài trợ trao 7.000 bộ đồ bảo hộ y tế cho 7 bệnh viện ở Đà Nẵng - Ảnh minh hoạ 3

Đại diện nhà tài trợ Trung Hệ thống TMV Ngọc Dung phối hợp với Báo Công an nhân dân trao 1.000  đồ bảo hộ y tế cho các y bác sĩ tại bệnh viện 199 Bộ Công an.

Báo Công an nhân dân và nhà tài trợ trao 7.000 bộ đồ bảo hộ y tế cho 7 bệnh viện ở Đà Nẵng - Ảnh minh hoạ 4

Cảm ơn tấm lòng, sự hỗ trợ kịp thời của Báo Công an nhân dân và nhà tài trợ, bác sĩ Nguyễn Trọng Thiện, giám đốc bệnh viện C Đà Nẵng đã xúc động chia sẻ: Những ngày qua, Bệnh viện C Đà Nẵng và một trong 3 bệnh viện đầu tiên của TP Đà Nẵng phải thực hiện lệnh phong tỏa để phòng, chống dịch COVID -19 đang diễn biến phức tạp tại TP Đà Nẵng. 

Trong điều kiện hạn chế và khó khăn nguồn lực do phong tỏa, tập thể các y bác sĩ vừa tập trung kiểm soát tốc độ lây lan của dịch bệnh vừa phải đảm bảo công tác hậu cần, ăn uống, sinh hoạt cho hơn 1.000 người gồm bệnh nhân, người nuôi bệnh nhân và các cán bộ y tế. 

Trong giai đoạn khó khăn này, các y, bác sĩ của bệnh viện tại “ điểm nóng COVID” như được tiếp thêm sức mạnh, vững tin để chiến đấu với dịch bệnh nhờ sự chia sẻ cả vật chất và tinh thần của đồng bào trên mọi miền đất nước. Đặc biệt là sự hỗ trợ của Báo Công an nhân dân và Hệ thống TMV Ngọc Dung đã ủng hộ hàng nghìn bộ áo quần bảo hộ y tế chống dịch. Đây là nguồn động viên to lớn đối với các y bác sĩ của Bệnh viện nơi tuyến đầu quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh COVDI-19.

Bà Huỳnh Thu Vân, Giám đốc khu vực miền Trung, Hệ thống TMV Ngọc Dung chia sẻ: "Trong khả năng của mình, chúng tôi mong rằng với sự hỗ trợ kịp thời này sẽ là một nguồn động viên gửi đến đội ngũ y bác sĩ, những người luôn ở tuyến đầu chống dịch COVID-19 tại thành phố Đà Nẵng”. 

Tác giả: Hoài Thu

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập738
  • Máy chủ tìm kiếm36
  • Khách viếng thăm702
  • Hôm nay214,564
  • Tháng hiện tại1,263,827
  • Tổng lượt truy cập157,380,328
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây