Bà con Mái Dầm, Phú Hữu vui mừng nhận quà chương trình “Tết vì người nghèo”

Thứ sáu - 10/01/2020 18:48
Tiếp tục chương trình “Tết vì người nghèo năm 2020”, sáng 10-1, Báo CAND, cùng Công an huyện Châu Thành (tỉnh Hậu Giang), lãnh đạo Công ty TNHH Giấy Lee & Man Việt Nam đã đến chúc Tết và trao tận tay quà cho 200 hộ nghèo, hộ cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn Mái Dầm và xã Phú Hữu.

Tại các điểm trao quà, đại diện Báo CAND tại ĐBSCL chuyển lời chúc tốt đẹp nhất của lãnh đạo Ban Biên tập Báo CAND nhân dịp xuân mới sắp đến. Liên tiếp 21 năm qua, cứ mỗi dịp Tết đến Xuân về, Báo CAND tổ chức chương trình “Tết vì người nghèo” và nhận được sự ủng hộ, đồng hành tích cực của các doanh nghiệp, các tấm lòng hảo tâm. 

Bà con Mái Dầm, Phú Hữu vui mừng nhận quà chương trình “Tết vì người nghèo”
Đại diện Báo CAND chúc Tết, trao tặng quà cho bà con khó khăn tại thị trấn Mái Dầm.
Bà con Mái Dầm, Phú Hữu vui mừng nhận quà chương trình “Tết vì người nghèo” - Ảnh minh hoạ 2
Ông Patrick Chung – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Giấy Lee&Man động viên và trao quà Tết cho bà con khó khăn xã Phú Hữu.

Trước khi đến với Hậu Giang, Báo CAND đã tổ chức hàng chục chuyến, mang hàng ngàn phần quà đến vùng sâu, vùng xa cả nước, với mong muốn làm vơi bớt những nhọc nhằn với những gia đình chính sách, hộ nghèo, người già neo đơn... giúp bà con có một cái Tết sum vầy và no ấm. Những phần quà tuy giá trị vật chất không lớn nhưng đây là tấm lòng của lực lượng CAND nói chung, của những người làm báo Báo CAND, của các Mạnh thường quân dành cho bà con.
Bà con Mái Dầm, Phú Hữu vui mừng nhận quà chương trình “Tết vì người nghèo” - Ảnh minh hoạ 3
Trung tá Nguyễn Thị Phượng - Phó trưởng Công an huyện Châu Thành trao quà Tết và tuyên truyền, nhắc nhở bà con vui Xuân đón Tết an toàn, lành mạnh, không tham gia các tệ nạn xã hội.

 Báo CAND mong muốn bà con được nhận quà tiếp tục nỗ lực, vươn lên trong cuộc sống, trước hết là thoát ra khỏi diện hộ nghèo; tiếp tục phối hợp, giúp đỡ lực lượng Công an địa phương trong công tác giữ vững ANTT, ATXH tại địa phương, trước mắt là Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.
Bà con Mái Dầm, Phú Hữu vui mừng nhận quà chương trình “Tết vì người nghèo” - Ảnh minh hoạ 4
Đại diện Báo CAND và Công ty TNHH Giấy Lee&Man Việt Nam trao quà cho các hộ gia đình khó khăn.

Nhận thấy ý nghĩa tốt đẹp, tinh thần tương thân tương ái của Chương trình “Tết vì người nghèo” mà Báo CAND thực hiện, lãnh đạo và nhân viên Công ty TNHH Giấy Lee&Man Việt Nam, mà đặc biệt là ông Patrick Chung – Tổng Giám đốc công ty, dù rất bận rộn cho công việc những ngày cuối năm nhưng đã dành thời gian và ủng hộ 200 phần quà với tổng trị giá 100 triệu đồng để đồng hành cùng Báo CAND trao tận tay cho bà con.
Bà con Mái Dầm, Phú Hữu vui mừng nhận quà chương trình “Tết vì người nghèo” - Ảnh minh hoạ 5
Đại diện Công an huyện Châu Thành và UBND thị trấn Mái Dầm trao quà Tết cho người dân.
Bà con Mái Dầm, Phú Hữu vui mừng nhận quà chương trình “Tết vì người nghèo” - Ảnh minh hoạ 6
Đại diện Công ty TNHH Giấy Lee&Man cùng đại diện thị trấn Mái Dầm trao quà cho người dân.

Mặc dù chỉ là năm đầu tiên đồng hành cùng chương trình “Tết vì người nghèo” của Báo CAND, nhưng ông Patrick Chung cho biết, Báo CAND và Công an huyện Châu Thành cùng chính quyền địa phương đã rất chu đáo từ công tác chọn lựa đối tượng nhận quà thật sự chính xác và khâu tổ chức, phát biểu chia sẻ, chúc Tết bà con rất ý nghĩa. 
Bà con Mái Dầm, Phú Hữu vui mừng nhận quà chương trình “Tết vì người nghèo” - Ảnh minh hoạ 7
Đại diện Báo CAND, Công an huyện Châu Thành, Công ty TNHH Giấy Lee&Man Việt Nam, lãnh đạo thị trấn Mái Dầm trao quà Tết, động viên các hộ gia đình khó khăn nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

“Thay mặt Công ty TNHH Giấy Lee & Man Việt Nam, tôi rất vinh dự và hạnh phúc khi tham gia hoạt động từ thiện Tết hôm nay. Đây là dịp để chúng tôi cùng chia sẻ với bà con hộ nghèo, hộ khó khăn mong mọi người sẽ có đón một cái Tết thật hạnh phúc. Chúng tôi đầu tư vào Việt Nam với mục tiêu phát triển lâu dài và bền vững. Vì vậy, việc tham gia các hoạt động hỗ trợ cộng đồng như thế này chúng tôi nhận thấy đó là trách nhiệm, đồng thời mong muốn truyền cảm hứng để mong muốn các doanh nghiệp trong tỉnh Hậu Giang cùng tham gia chia sẻ nhiều hơn. Bước sang năm 2020, chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì đồng hành cùng Báo CAND mang những phần quà Tết đến người dân khó khăn. Việc làm của các bạn thật ý nghĩa.” – ông Patrick Chung, chia sẻ.
Bà con Mái Dầm, Phú Hữu vui mừng nhận quà chương trình “Tết vì người nghèo” - Ảnh minh hoạ 8
Đại diện Báo CAND, Công an huyện Châu Thành, Công ty TNHH Giấy Lee&Man Việt Nam, lãnh đạo xã Phú Hữu trao quà Tết cho bà con khó khăn.

Ngoài ra ông Patrick Chung cho biết, lao động tại địa phương chiếm phần đông trong tổng số nhân viên của công ty và đánh giá cao về tính chăm chỉ và tiếp cận nhanh với những khâu chuyên môn của dây chuyền sản xuất. Đồng thời cho biết, trước đây, nhân viên của công ty phải mất rất nhiều thời gian di chuyển đến nơi làm việc do chỗ ở xa, môi trường sống nhà ở đông đúc, điều này ảnh hưởng đến việc nghỉ ngơi và sức khỏe thể chất và tinh thần của nhân viên. 
Bà con Mái Dầm, Phú Hữu vui mừng nhận quà chương trình “Tết vì người nghèo” - Ảnh minh hoạ 9
Đại diện Công ty TNHH Giấy Lee&Man Việt Nam trao quà cho các hộ gia đình khó khăn.
Bà con Mái Dầm, Phú Hữu vui mừng nhận quà chương trình “Tết vì người nghèo” - Ảnh minh hoạ 10
Bà con Mái Dầm, Phú Hữu vui mừng nhận quà chương trình “Tết vì người nghèo” - Ảnh minh hoạ 11

Từ đó, Công ty TNHH Giấy Lee&Man Việt Nam đã xây dựng hoàn thành và đưa vào sử dụng Khu nhà ở cho cán bộ, công nhân viên, phòng ốc rộng rãi, có căn-tin, sân vận động phục vụ việc luyện tập thể dục thể thao, phòng giải trí. Mọi chi phí từ tiền phòng, điện, nước, thức ăn đều miễn phí. Nhân viên công ty cũng có thể đăng ký để các thành viên trong gia đình ở lại, điều này tạo một không gian sống thoải mái cả về vật chất và tinh thần.
Bà con Mái Dầm, Phú Hữu vui mừng nhận quà chương trình “Tết vì người nghèo” - Ảnh minh hoạ 12

Tham gia cùng Đoàn công tác có Trung tá Nguyễn Thị Phượng, Phó trưởng Công an huyện Châu Thành. “Chương trình Tết vì người nghèo của Báo CAND là một điểm nhấn trong công tác dân vận, tuyên truyền để bà con tham gia phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ, xây dựng hình ảnh đẹp, thân thiện về người chiến sĩ CAND trong lòng người dân… 

Đặc biệt hơn là năm nay với sự đồng hành ủng hộ của Công ty TNHH Giấy Lee&Man Việt Nam đã hỗ trợ cho Công an cùng chính quyền các cấp của địa phương chăm lo cho bà con còn khó khăn trên địa bàn huyện có thêm phần quà để vui Xuân đón Tết. Từ đó tạo động lực cho việc tăng gia sản xuất, phấn đấu lao động, vươn lên trong cuộc sống…” - Trung tá Nguyễn Thị Phượng, chia sẻ.

Bà con Mái Dầm, Phú Hữu vui mừng nhận quà chương trình “Tết vì người nghèo” - Ảnh minh hoạ 13

Thay mặt chính quyền và nhân dân xã Phú Hữu, ông Nguyễn Thanh Hóa, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy xã Phú Hữu gửi lời cảm ơn đến Báo CAND và Công ty TNHH Giấy Lee&Man Việt Nam đã có những chia sẻ, hỗ trợ địa phương trong việc chăm lo Tết cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn...


Tác giả: Trần Lĩnh

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập526
  • Máy chủ tìm kiếm83
  • Khách viếng thăm443
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,225,093
  • Tổng lượt truy cập155,260,697
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây