1.000 phần quà đến với người dân vùng lũ huyện Vũ Quang

Thứ hai - 24/10/2016 21:27
Sáng ngày 23/10, đoàn công tác Công an TP Hà Nội do đồng chí Đại tá Đoàn Ngọc Hùng – Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội làm trưởng đoàn đã đến các xã của huyện Vũ Quang, Hà Tĩnh trao 1.000 suất quà cho bà con nhân dân bị thiệt hại trong trận lũ vừa qua.


Tại các xã đoàn đến trao quà, thay mặt đoàn đồng chí đại tá Đoàn Ngọc Hùng đã chia sẻ những khó khăn, vật vả mà bà con nhân dân vùng lũ huyện Vũ Quang đang phải gánh chịu và mong muốn bà con đoàn kết, chung sức, đồng lòng nổ lực khắc phục khó khăn vươn lên ổn định cuộc sống.

1.000 phần quà đến với người dân vùng lũ huyện Vũ Quang

Được biết, qua các phương tiện thông tin đại chúng phản ánh về những mất mát, thiệt hại do lũ gây ra của người dân các tỉnh miền Trung. Nhằm động viên, chia sẻ những thiệt hại do lũ gây ra với người dân các tỉnh miền Trung, vừa qua Thường vụ Đảng ủy, Ban giám đốc Công an TP Hà Nội đã vận động, quyên góp trong CBCS công an TP ủng hộ một ngày lương để giúp đỡ người dân các tỉnh miền trung bị chịu ảnh hưởng do lũ. 

1.000 phần quà đến với người dân vùng lũ huyện Vũ Quang - Ảnh minh hoạ 2

Sau lễ phát động Công an TP Hà Nội đã quyên góp được trên 5,5 tỷ đồng. Trong số tiền đó Lãnh đạo Công an TP Hà Nội đã quyết định trích 2 tỷ đồng ủng hộ người dân Hà Tĩnh bị thiệt hại do lũ gây ra. 

1.000 phần quà đến với người dân vùng lũ huyện Vũ Quang - Ảnh minh hoạ 3

Với số tiền đó, sáng ngày 23/10 Ban giám đốc Công an TP Hà Nội đã phối hợp với Công an Hà Tĩnh đã đến huyện Vũ Quang và trực tiếp trao 1.000 suất quà tới người dân các xã  Hương Quang, Sơn Thọ, Thị trấn Vũ Quang, Đức Lĩnh, Đức Liên, Ân Phú, xã Hương Điền, mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng. 

Cũng nhân dịp này đoàn cũng đã đến thăm hỏi, động viên gia đình ông Trương Đình Từ, 83 tuổi ở thôn hội, xã Đức Lĩnh và trao phần quà cùng với số tiền 2 triệu đồng. Được biết, ông Từ tuổi cao, sức yếu sống một mình, có hoàn cảnh hết sức khó khăn, bị ảnh hưởng rất lớn trong trận lũ vừa qua.

1.000 phần quà đến với người dân vùng lũ huyện Vũ Quang - Ảnh minh hoạ 4

Món quà tuy không lớn những là tấm lòng, là tình cảm chân thành của CBCS Công an TP Hà Nôi Người dân miền Trung bị ngập lũ nói chung, và người dân Hà Tĩnh nói riêng, nhằm động viên, chia sẻ cùng người dân vượt qua khó khăn trong thiên tai.

Những phần quà còn lại sẻ được gửi tới người dân bị thiệt hai do lũ trong thời gian tới.

Văn Hùng

Tác giả: Văn Hùng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập650
  • Máy chủ tìm kiếm111
  • Khách viếng thăm539
  • Hôm nay198,653
  • Tháng hiện tại1,642,934
  • Tổng lượt truy cập157,759,435
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây