Vô hiệu hóa Facebook nhưng vẫn gửi Messenger

Thứ năm - 12/04/2018 13:00
Với phiên bản mới của Facebook, cho dù bạn vô hiệu hóa tài khoản Facebook nhưng vẫn có thể trò chuyện với bạn bè như thường. Hay nói cách khác bạn có thể dùng Messenger mà không cần cài ứng dụng Facebook, thậm chí xóa tài khoản. Cùng với Quản trị mạng thực hiện theo từng bước đơn giản dưới đây nhé.

Là một trong mạng xã hội đông dân số nhất trên thế giới, Facebook trở thành công cụ giải trí phong phú thậm chí phục vụ cho nhu cầu trao đổi công việc, kinh doanh của nhiều người. Tuy nhiên, sự phát triển không ngừng của Facebook cũng kéo theo đó nhiều rắc rối cho người dùng như spam quảng cáo, hack tài khoản. Một số người chọn lựa cách xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn và tạm thời để hạn chế rắc rối, hoặc "cai nghiện" mạng xã hội này.

Một vấn đề đặt ra ở đây đó là khi bạn vô hiệu hóa Facebook (Deactivate) thì những tin nhắn mà bạn bè gửi cho mình phải làm như thế nào? Với phiên bản mới của Facebook, cho dù bạn vô hiệu hóa tài khoản Facebook nhưng vẫn có thể trò chuyện với bạn bè như thường. Hay nói cách khác bạn có thể dùng Messenger mà không cần cài ứng dụng Facebook, thậm chí xóa tài khoản. Cùng với Quản trị mạng thực hiện theo từng bước đơn giản dưới đây nhé.

Hướng dẫn dùng Messenger sau khi Deactivate Facebook

Bước 1:

Truy cập ứng dụng Facebok trên điện thoại. Tại giao diện chính của ứng dụng, bạn nhấn vào More.

Vô hiệu hóa Facebook nhưng vẫn gửi Messenger

Bước 2:

Kéo xuống bên dưới và truy cập vào Settings. Tiếp theo bạn chọn Account Settings.

Vô hiệu hóa Facebook nhưng vẫn gửi Messenger - Ảnh minh hoạ 2 Vô hiệu hóa Facebook nhưng vẫn gửi Messenger - Ảnh minh hoạ 3

Bước 3:

Tại giao diện Settings, nhấn chọn phần Security. Trong giao diện Security Settings, kéo xuống dưới cùng màn hình, chúng ta chọn Account - Deactivate. Nhập lại mật khẩu Facebook nếu được yêu cầu.

Vô hiệu hóa Facebook nhưng vẫn gửi Messenger - Ảnh minh hoạ 4 Vô hiệu hóa Facebook nhưng vẫn gửi Messenger - Ảnh minh hoạ 5

Bước 4:

Giao diện Deactivate Account xuất hiện. Tại đây, chúng ta sẽ có nhiều mục để chọn lựa. Kéo xuống dưới và tích vào ô Keep me signed into Messenger và chọn Deactivate.

Vô hiệu hóa Facebook nhưng vẫn gửi Messenger - Ảnh minh hoạ 6

Như vậy, bạn có thể liên lạc với bạn bè bằng tin nhắn trong khi tài khoản Facebook đã được loại ra khỏi hệ thống. Bạn bè trong list Friends vẫn có thể nhìn thấy tường nhà bạn, nhưng với ai chưa kết nối với bạn sẽ không thể nhìn thấy và cũng không có kết quả khi tìm kiếm.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Nguồn tin: quantrimang.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập448
  • Máy chủ tìm kiếm109
  • Khách viếng thăm339
  • Hôm nay171,675
  • Tháng hiện tại1,807,416
  • Tổng lượt truy cập157,923,917
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây