HOICHOTHUONGMAI

Token trên Lotus là gì, dùng thế nào, tác dụng ra sao, kiếm như thế nào?

Thứ năm - 03/10/2019 02:04
Token trên Lotus là gì, dùng ra sao và tác dụng như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu được sức mạnh thực sự của những đồng Token nhé.

Mạng xã hội “Make in Vietnam” Lotus đã bắt đầu đi vào hoạt động thử nghiệm. Một trong những điểm nổi bật nhất trên mạng xã hội Lotus là “Token” của mỗi tài khoản. Vậy, Token trên Lotus là gì, dùng ra sao và tác dụng như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu được sức mạnh thực sự của những đồng Token nhé.

Token trên Lotus là gì?

Về cơ bản, Token là đơn vị điểm thưởng dành cho mọi người dùng của mạng xã hội Lotus trong quá trình sử dụng. Ban đầu, số Token trên mỗi tài khoản đều bằng 0, con số này sẽ tăng dần lên trong quá trình sử dụng.

Token trên Lotus là gì, dùng thế nào, tác dụng ra sao, kiếm như thế nào?
Số lượng Token trên các tài khoản được hiển thị công khai và được coi như là một cách để xác thực độ hấp dẫn của nội dung và độ tin cậy của người dùng.

Token trên Lotus sinh ra trong quá trình người dùng sử dụng mạng xã hội Lotus nên nó hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, Token có giá trị thật và có thể được tiêu bằng nhiều cách khác nhau như đổi thành quà tặng, voucher cho các dịch vụ…

Token trên Lotus là gì, dùng thế nào, tác dụng ra sao, kiếm như thế nào? - Ảnh minh hoạ 2

Khi truy cập vào menu theo dõi Token, bạn sẽ thấy có hai loại Token khác nhau:

  • Tổng Token: Số Token tạm tính được tự động ghi lại sau mỗi tương tác.
  • Token khả dụng: Lượng token sau khi được hệ thống xác minh tính hợp lệ, người dùng có thể sử dụng cho mục đích khác nhau.

Token có tác dụng thế nào?

Số lượng Token tăng khi bài đăng của người dùng có tương tác tích cực cao. Vì vậy, Token của Lotus được coi như một thước đo đánh giá người dùng và chất lượng nội dung của tài khoản.

Token không chỉ được sử dụng để đổi thành quà, mà người dùng còn có thể gửi Token ủng hộ các tài khoản khác nếu bạn thấy nội dung bài viết thực sự hấp dẫn bằng cách “tặng sao”.

Lotus hiện cung cấp cho người dùng 6 lựa chọn đánh giá bài viết và 5 cấp bậc sao, tương ứng từ 20 đến 100 Token, trong đó chưa kèm phí “đốt token” khi tặng. Tuy nhiên, bạn hãy suy nghĩ kĩ trước khi tặng cho ai Token bởi chúng sẽ bị trừ vào lượng Token mà bạn thu thập được trong quá trình sử dụng.

Làm sao để kiếm được nhiều Token?

Để có nhiều Token bạn cần phải tích cực tương tác với các bài đăng của tài khoản khác đồng thời thu hút tương tác cho bài đăng của chính mình.

Mỗi lần có người truy cập vào trang cá nhân của bạn, bạn sẽ được tặng 1 điểm vào “ví Token” của mình. Nếu ảnh, link bài viết bạn chia sẻ được một người dùng vào xem thì bạn được cộng thêm tới 3 Token. Token với giá trị khác nhau cũng sẽ được cộng thêm khi bài đăng của bạn nhận được các tương tác khác như like, retus, loan tin hay bình luận.

Nhưng nếu bài đăng của bạn có các tương tác tiêu cực như unlike, số Token của bạn cũng có thể bị trừ đi.

Token trên Lotus là gì, dùng thế nào, tác dụng ra sao, kiếm như thế nào? - Ảnh minh hoạ 6
Token sẽ bị trừ nếu bài đăng bị bấm unlike post.

Hiện tại Lotus vẫn đang thử nghiệm hệ thống điểm thưởng nên sẽ còn nhiều thay đổi nữa trong tương lai nhằm tạo sự cân bằng giữa lượng tương tác và Token mà người dùng nhận được.

Token có bị hack không?

Để tránh tình trạng like/follow ảo giống như trên các nền tảng mạng xã hội khác, Lotus đã và đang thử nghiệm các hệ thống chống lại spam và hack token.

Khi dùng Lotus bạn có thể tích Token hoàn toàn miễn phí vì vậy nếu bắt gặp những tin “mua bán Token” dạo với những lời đề nghị hấp dẫn thì đừng tin nhé.

Nguồn tin: quantrimang.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập537
  • Máy chủ tìm kiếm49
  • Khách viếng thăm488
  • Hôm nay113,007
  • Tháng hiện tại4,077,907
  • Tổng lượt truy cập151,798,383
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây