Hướng dẫn cách rời nhóm hàng loạt trên Facebok nhanh nhất

Thứ năm - 01/03/2018 11:57
Nếu bạn được mời vào những hội, nhóm mà mình không muốn thì sẽ thật khó chịu mỗi khi các bài đăng spam xuất hiện đầy rẫy trên tường nhà mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách thoát nhóm nhanh nhất.

Facebook là một trong những mạng xã hội được đông đảo người sử dụng nhất hiện nay. Với ứng dụng này, bạn có thể thoải mái chia sẻ, tâm sự trò chuyện cùng với mọi người. Bên cạnh đó, Facebook còn là một công cụ rất hữu ích để marketing quảng bá các dịch vụ sản phẩm bằng cách thêm nhiều người dùng vào hội, nhóm. Chính điều này khiến cho nhiều người dùng bị thêm vào những nhóm (Grop) lạ lẫm cùng những người không quen biết dẫn đến Facebook lúc nào cũng thông báo gây không ít phiền toái cho người dùng.

Hoặc có thể những nhóm trước đây chúng ta tham gia và bây giờ bị thay đổi thành mục đích khác, không còn phù hợp bản thân. Vậy bây giờ phải làm sao để thoát ra khỏi những nhóm này một cách nhanh chóng và an toàn nhất? 

Nhưng bình thường muốn thoát khỏi nhóm nào đó chúng ta thường phải truy cập vào nhóm sau đó thoát ra, như vậy rất tốn thời gian và nhiều thao tác, bên cạnh đó bạn còn bị lận lộn không biết nhóm nào mình muốn thoát. Để khắc phục tình trạng này, bài viết dưới đây Quản trị mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách liệt kê ra toàn bộ các nhóm bạn có tham gia từ đó thoát ra một cách nhanh chóng.

Hướng dẫn thoát nhóm Facebook hàng loạt trên máy tính

Bước 1: Vào cài đặt nhóm

Hướng dẫn cách rời nhóm hàng loạt trên Facebok nhanh nhất

Nếu bạn sử dụng Facebook trên trình duyệt máy tính như desktop, laptop thì bạn chỉ cần đăng nhập vào tài khoản bạn muốn thoát nhóm. Sau khi truy cập vào trang chủ Facebook, ở giao diện bên trái màn hình bạn tìm Nhóm và kích vào.

Bước 2: Chuyển qua danh sách nhóm

Hướng dẫn cách rời nhóm hàng loạt trên Facebok nhanh nhất - Ảnh minh hoạ 2

Sau khi kích vào Nhóm, bạn sẽ thấy rất nhiều nhóm xuất hiện trên màn hình, kéo xuống dưới bạn sẽ thấy Nhóm cuả bạn đã tham gia, lúc này một danh sách nhóm sẽ được liệt kê ra, bạn có thể dễ dàng biết được nhóm nào mình đã tham gia để dễ dàng thoát ra khỏi nhóm.  

Bước 3: Rời khởi nhóm

Hướng dẫn cách rời nhóm hàng loạt trên Facebok nhanh nhất - Ảnh minh hoạ 3

Sau khi tìm được danh sách nhóm (Grop) bạn đã tham gia, bây giờ bạn chỉ cần tìm xem nhóm nào mà bạn không có nhu cầu ở lại nhữa thì hãy nhấp vào biểu tượng Bánh răng > chọn Rời khỏi nhóm như vậy bạn đã hoàn tất việc rời khỏi nhóm đó.

Hướng dẫn thoát nhóm Facebook hàng loạt trên điện thoại

Bước 1: Vào menu

Hướng dẫn cách rời nhóm hàng loạt trên Facebok nhanh nhất - Ảnh minh hoạ 4

Ngoài ra bạn cũng có thể thoát nhóm hàng trên điện thoại của mình cũng vô cùng dễ dàng. Sau khi đăng nhập Facebook trên điện thoại, trên giao diện chính của Facebook bạn nhấp vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang phía dưới màn hình để vào Nhóm trên Facebook.

Bước 2: Vào quản lý nhóm

Hướng dẫn cách rời nhóm hàng loạt trên Facebok nhanh nhất - Ảnh minh hoạ 5

Nếu như trên giao diện máy tính bạn sẽ thấy xuất hiện những nhóm mà bạn chưa tham gia, ngược lại trên giao diện điện thoại bạn sẽ thấy toàn bộ các nhóm bạn đã tham gia hoặc bị bạn bè thêm vào đều được liệt kê tất cả ở đây.

Bước 3: Rời khỏi nhóm

Hướng dẫn cách rời nhóm hàng loạt trên Facebok nhanh nhất - Ảnh minh hoạ 6

Bây giờ bạn muốn thoát khỏi nhóm nào thì chỉ cần nhấn và giữ vào ảnh đại diện của nhóm muốn rời khỏi chọn Rời khỏi nhóm để hoàn thành, ngoài ra ở đây bạn cũng có thể có nhiều tùy chọn khác như cài đặt thông báo, ẩn nhóm... 

Như bài viết trên Quản trị mạng đã hướng dẫn các bạn 2 cách thực hiện thoát nhóm hàng loạt trên máy tính và điện thoại. Mặc dù hiện nay có rất nhiều công cụ hỗ trợ việc thoát khỏi nhóm hàng loạt nhưng các ứng dụng này có thể đánh cắp dữ liệu cá nhân của bạn, cũng như bất tiện cho việc rời khỏi nhóm không có chọn lọc, việc rời khỏi nhóm theo cách chính chủ này an toàn hơn.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Nguồn tin: quantrimang.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập615
  • Máy chủ tìm kiếm105
  • Khách viếng thăm510
  • Hôm nay118,861
  • Tháng hiện tại1,937,166
  • Tổng lượt truy cập158,053,667
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây