Hướng dẫn ẩn hoạt động like Fanpage Facebook

Thứ năm - 17/08/2017 12:51
Khi người dùng nhấn thích hoặc theo dõi bất cứ một Fanpage nào trên Facebook thì mặc định hoạt động đó sẽ xuất hiện trên News Feed của bạn bè. Vậy làm sao để có thể ẩn những hoạt động like Fanpage trên Facebook?

Thông thường các hoạt động bạn thực hiện trên Facebook đều được để ở chế độ công khai, sau đó sẽ xuất hiện trên News Feed của bạn bè, từ việc kết bạn với ai hoặc nhấn like và theo dõi bất kỳ một Fanpage nào trên Facebook. Và đôi khi việc công khai các hoạt động thích Fanpage này cũng gây cho người dùng một số những rắc rối. Vậy làm sao để có thể ẩn toàn bộ việc like hoặc theo dõi một Fanpage Facebook nào? Hãy theo dõi bài hướng dẫn dưới đây của Quản trị mạng để giấu bạn bè việc bạn đã like các trang trên Facebook nhé.

Bước 1:

Trước hết, chúng ta hãy đăng nhập tài khoản Facebook cá nhân của mình. Tại giao diện trang cá nhân, bạn nhấn chọn mục Giới thiệu ở phía trên cùng của trang.

Hướng dẫn ẩn hoạt động like Fanpage Facebook

Bước 2:

Tiếp đến trong giao diện Giới thiệu, chúng ta kéo xuống bên dưới và tìm tới mục Lượt thích. Đây là toàn bộ những Fanpage mà chúng ta đã nhấn like và theo dõi trên Facebook. Tại đây, bạn hãy nhấn chọn vào biểu tượng hình bút và chọn Chỉnh sửa quyền riêng tư của lượt thích.

Hướng dẫn ẩn hoạt động like Fanpage Facebook - Ảnh minh hoạ 2

Bước 3:

Xuất hiện giao diện hộp thoại với các lĩnh vực Fanpage trên Facebook. Bạn có thể thấy mặc định các mục này đều được ở chế độ Công khai, nghĩa là khi chúng ta có hoạt động like Fanpage đều có thông báo xuất hiện trên News Feed của bạn bè.

Hướng dẫn ẩn hoạt động like Fanpage Facebook - Ảnh minh hoạ 3

Tiếp theo, bạn chọn một lĩnh vực Fanpage nào đó muốn ẩn hoạt động của mình, hoặc muốn ẩn toàn bộ 16 lĩnh vực Fanpage trên Facebook đều được, rồi nhấn biểu tượng Công khai để chuyển về chế độ Chỉ mình tôi.

Như vậy, khi bạn nhấn thích Fanpage nào đó trên Facebook sẽ không có thông tin trên News Feed của bạn bè.

Hướng dẫn ẩn hoạt động like Fanpage Facebook - Ảnh minh hoạ 4

Rất đơn giản đúng không?! Chỉ với một thủ thuật nhỏ với cách làm dễ dàng, người dùng đã hoàn toàn có thể giữ bí mật toàn bộ những hoạt động like Fanpage Facebook của mình, từ đó tránh những ánh mắt tò mò, soi mói của những người khác.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Nguồn tin: quantrimang.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập727
  • Máy chủ tìm kiếm37
  • Khách viếng thăm690
  • Hôm nay210,792
  • Tháng hiện tại1,475,506
  • Tổng lượt truy cập157,592,007
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây