Cách xem ai đã vào TikTok của bạn, thoát TikTok từ xa

Thứ ba - 15/09/2020 01:29
TikTok có thống kê các thiết bị truy cập cùng một tài khoản TikTok để người dùng có thể quản lý tài khoản, các thiết bị để tránh trường hợp bị hack tài khoản TikTok.

TikTok có thống kê các thiết bị truy cập cùng một tài khoản TikTok để người dùng có thể quản lý tài khoản, các thiết bị để tránh trường hợp bị hack tài khoản TikTok. Tính năng này cũng tương tự như Facebook khi hỗ trợ bạn đăng xuất Facebook từ xa khi nghi ngờ có người lạ đang sử dụng tài khoản Facebook của mình. Với TikTok cũng tương tự như vậy, những thiết bị đã truy cập vào tài khoản của bạn đều được lưu lại. Và khi thấy có thiết bị lạ, bạn có thể đăng xuất TikTok từ xa, bảo mật tài khoản TikTok và sau đó đổi mật khẩu TikTok ngay. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách đăng xuất TikTok từ xa.

Hướng dẫn đăng xuất TikTok từ xa

Bước 1:

Tại giao diện trên TikTok, bạn nhấn vào mục Tôi ở góc bên dưới rồi nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở góc phải trên cùng.

Cách xem ai đã vào TikTok của bạn, thoát TikTok từ xa

Bước 2:

Chuyển vào giao diện Cài đặt và quyền riêng tư, chúng ta nhấn chọn vào mục Bảo mật ở danh sách bên dưới. Lúc này hiển thị các tùy chọn bảo mật được hỗ trợ trên ứng dụng, bạn nhấn vào Thiết bị của bạn.

Bước 3:

Lúc này hiển thị danh sách các thiết bị đã đăng nhập vào tài khoản TikTok cá nhân với đầy đủ tên thiết bị, thời gian đăng nhập mới nhất gần đây. Lúc này bạn sẽ cần kiểm tra xem có đúng mình đã vào TikTok bằng thiết bị này hay không.

Trong trường hợp nghi ngờ thì nhấn ngay vào biểu tượng thùng rác để xóa thiết bị đó, đăng xuất tài khoản TikTok từ xa. Nhấn Xóa để thoát tài khoản TikTok trên thiết bị đó. Như vậy tài khoản ở thiết bị kia sẽ không thể sử dụng được nữa.

Xem thêm:

Nguồn tin: quantrimang.com

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập464
  • Máy chủ tìm kiếm111
  • Khách viếng thăm353
  • Hôm nay151,958
  • Tháng hiện tại1,970,263
  • Tổng lượt truy cập158,086,764
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây