HOICHOTHUONGMAI

Cách quay video TikTok hiệu ứng Face Features

Thứ sáu - 23/07/2021 22:55
Hiệu ứng Face Features TikTok sẽ lồng gương mặt của bạn vào bất cứ đồ dùng nào mà bạn muốn và chúng ta có thể di chuyển miệng để tạo thành hiệu ứng vạn vật biết nói.

Hiệu ứng Face Features TikTok sẽ lồng gương mặt của bạn vào bất cứ đồ dùng nào mà bạn muốn và chúng ta có thể di chuyển miệng để tạo thành hiệu ứng vạn vật biết nói, và cũng chính là nội dung chính của hiệu ứng Face Features này. Bạn có thể lồng ghép khuôn mặt vào đồ vật và sau đó đăng tải video lên các mạng xã hội để theo trend trên TikTok. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách quay video hiệu ứng Face Features trên TikTok.

Hướng dẫn quay video Face Features TikTok

Bước 1:

Tại giao diện trên TikTok bạn nhấn vào biểu tượng dấu cộng chính giữa để tiến hành quay video trên TikTok. Chuyển sang giao diện quay video bạn nhấn vào biểu tượng kho hiệu ứng ở bên trái như hình dưới đây. Lúc này bạn sẽ tìm đến hiệu ứng quay video Face Features như hình.

Bước 2:

Tiếp đến chúng ta sẽ nhấn vào biểu tượng dấu cộng để chọn ảnh nền đồ vật quay video. Chúng ta có thể lấy ảnh có sẵn hoặc ảnh chụp trực tiếp để quay video. Sau khi chọn xong ảnh nền bạn sẽ nhìn thấy khuôn mặt của mình được gắn lên trên đồ vật. Nhấn nút chính giữa để tiến hành quay video.

Bước 3:

Chúng ta có thể chọn thời lượng quay video TikTok 3 phút nếu muốn. Sau khi quay xong thì nhấn dấu tích để lưu lại. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy các tùy chọn để chèn vào video như âm thanh, sticker, chữ viết,... Chèn xong thì nhấn Tiếp để đăng video lên tài khoản TikTok cá nhân.

Video đăng lên tài khoản TikTok với hiệu ứng Face Features như hình dưới đây.

Cách quay video TikTok hiệu ứng Face Features - Ảnh minh hoạ 7

Nguồn tin: quantrimang.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập496
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm95
  • Khách viếng thăm400
  • Hôm nay89,545
  • Tháng hiện tại3,947,652
  • Tổng lượt truy cập151,668,128
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây