Cách phát Live Stream trên ứng dụng Instagram

Thứ năm - 01/12/2016 22:23
Tính năng Live Stream hiện nay đã được tích hợp trên Instagram, giúp người dùng có thể phát video trực tiếp yới bạn bè trong danh sách. Bên cạnh đó, mọi người có thể tham gia vào bình luận ngay trên video này.
@media (min-width:1024px){ #adsarticletop.adbox{margin:0 20px 10px 0;width:336px; float:left} }

Live Stream hiện nay không còn là tính năng quá xa lạ với mọi người khi Facebook dẫn đầu xu hướng này. Ngay sau đó, tính năng này cũng đã được tích hợp trên khá nhiều ứng dụng như Zalo chẳng hạn, khi cho phép phát video trong nhóm chat Zalo.

Mới đây, tính năng Live Stream cũng đã cập bến với ứng dụng Instagram. Người dùng có thể thoải mái phát video trực tiếp tới bạn bè, Live Stream video và tham gia bình luận ngay khi phát sóng trực tiếp.Ngoài ra sau khi phát Live Stream, những video này sẽ không xuất hiện trên trang cá nhân và bị xóa đi, nên bạn sẽ không xem lại những video đó được nữa. Trong bài viết này, Quản trị mạng sẽ hướng dẫn bạn đọc cách Live Stream video trên Instagram.

Lưu ý, để có thể sử dụng được tính năng này bạn cần nâng cấp bản mới nhất trên Instagram.

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào tài khoản Instagram cá nhân trên thiết bị. Tại giao diện Instagram, chúng ta vuốt màn hình từ trái sang phải theo chiều ngang như hình dưới đây.

Live stream trên Instagram Live stream trên Instagram

Một số bước thiết lập để live stream Instagram

Bước 2:

Ngay sau đó, chúng ta sẽ đến với giao diện quay video và chụp hình trên Instagram. Tại đây, bạn sẽ nhấn chọn vào mục Enable Camera Access. Tiếp đến xuất hiện cửa sổ nhỏ cho phép Instagram sử dụng Camera, nhấn OK. Chúng ta thực hiện tương tự với Microphone, cũng nhấn OK như hình dưới.

Live stream trên Instagram Live stream trên Instagram

Chọn OK để phát video trực tiếp Instagram

Bước 3:

Tiếp đến bạn sẽ ở giao diện chụp hình, quay video, chúng ta nhấn chọn vào mục Live. Bạn sẽ được chuyển ngay sang giao diện Live on Instagram, rồi nhấn nút Start Live Video.

Live stream trên Instagram Live stream trên Instagram

Bước 4:

Chúng ta chờ vài giây để Instagram kiểm tra kết nối Internet và khi thông báo You're now live là đã có thể phát trực tiếp video.

Live stream trên Instagram Live stream trên Instagram

Bước 5:

Ngay sau đó, chúng ta sẽ được chuyển đến giao diện phát Live stream trên Instagram. Chúng ta sẽ nhìn thấy chữ LIVE trên cùng giao diện bên trái màn hình. Khi nhấn vào đó sẽ xuất hiện thời gian phát video trực tiếp.

Ngoài ra, bạn hoặc người xem có thể tham giá bình luận trực tiếp vào video đang phát trực tiếp này, khi nhấn vào phần Comment bên dưới.

Live stream trên Instagram Live stream trên Instagram Live stream trên Instagram

Bước 6:

Để kết thúc phát video trực tiếp, chúng ta nhấn chọn vào nút End bên phải trên cùng giao diện. Nhấn tiếp End Live Video. Sau đó, Instagram sẽ thông báo thời lượng phát video trực tiếp, cũng như người tham gia vào video đó. Nhấn nút Done để quay trở lại giao diện Instagram.

Lưu ý, video phát trực tiếp sau khi bấm kết thúc sẽ không được lưu lại trên tài khoản Instagram cá nhân và chúng ta sẽ không thể xem lại những video này.

Live stream trên Instagram Live stream trên Instagram

Hiện nay tính năng Instagram đang trong quá trình triển khai và trong thời gian tới sẽ được hoàn thiện hơn, với nhiều hơn những tính năng hấp dẫn mới. Nếu như thiết bị của bạn chưa có tính năng này thì hãy cập nhật lên phiên bản Instagram mới nhất hoặc chờ trong thời gian sắp tới nhé.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Tác giả: Nguyễn Trang

Nguồn tin: http://quantrimang.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập864
  • Máy chủ tìm kiếm79
  • Khách viếng thăm785
  • Hôm nay83,111
  • Tháng hiện tại466,701
  • Tổng lượt truy cập156,583,202
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây