Cách ghim bình luận trên Instagram

Thứ sáu - 10/07/2020 08:46
Instagram vừa cập nhật tính năng ghim bình luận, đưa bình luận mà bạn thích hoặc chất lượng trong bài viết lên trên đầu phần Bình luận.

Instagram vừa cập nhật tính năng ghim bình luận, đưa bình luận mà bạn thích hoặc chất lượng trong bài viết lên trên đầu phần Bình luận. Tính năng này khá giống với tính năng ghim bình luận khi live stream trên Facebook. Tuy nhiên Instagram sẽ cho phép bạn ghim tối đa 3 bình luận trong 1 bài đăng. Những bình luận đã ghim sẽ luôn được hiển thị trên cùng. Chúng ta có thể lựa chọn những bình luận mà mình thích, những bình luận theo một form nào đó để các bình luận bên dưới thực hiện theo hoặc những bình luận tích cực… tùy vào nội dung bài đăng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách ghim bình luận cho Instagram.

Hướng dẫn ghim bình luận Instagram

Bước 1:

Tại bài đăng bạn muốn ghim bình luận, chúng ta nhấn vào biểu tượng bình luận để mở giao diện Bình luận bài viết trên Instagram. Lúc này bạn sẽ thấy tất cả các bình luận của bài viết.

Bước 2:

Sau đó tại bình luận muốn ghim lên đầu, chúng ta vuốt từ phải sang trái. Lúc này hiển thị các biểu tượng với những tùy chọn gồm Ghim, Phản hồi, Báo cáo và Xóa. Sau khi nhấn vào biểu tượng Ghim, một thông báo sẽ hiện ra như dưới hình, bấm tiếp vào dòng Ghim bình luận.

Kết quả bình luận đó đã được ghim lên trên cùng.

Bước 3:

Để bỏ ghim bình luận, chúng ta cũng vuốt màn hình từ phải qua trái rồi nhấn lại vào biểu tượng ghim. Lúc này Instagram sẽ hỏi bạn có muốn bỏ ghim bình luận này không. Nếu chắc chắn muốn bỏ ghim thì nhấn Bỏ ghim. Ngay lập tức bình luận đó không còn được ghim lên trên cùng nữa.

Video hướng dẫn ghim bình luận trên Instagram

Xem thêm:

Nguồn tin: quantrimang.com

 Từ khóa: bình luận, tính năng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập793
  • Máy chủ tìm kiếm118
  • Khách viếng thăm675
  • Hôm nay164,235
  • Tháng hiện tại1,390,531
  • Tổng lượt truy cập157,507,032
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây