HOICHOTHUONGMAI

Cách download video Instagram trên điện thoại, máy tính

Thứ hai - 23/03/2020 06:05
Tải video Instagram trên máy tính hay điện thoại có rất nhiều cách khác nhau và đây là những cách đơn giản nhất để download video Instagram mà Quản trị mạng sẽ hướng dẫn tới bạn đọc.

Việc tải video trên Facebook, hay tải video trên Instagram không còn là chuyện khó khăn và phức tạp so với trước đây. Giờ đây chúng ta có thể sử dụng rất nhiều trang web tải trực tuyến, hay các ứng dụng hỗ trợ tải video.

Để tải video Instagram trên máy tính hay điện thoại có rất nhiều cách khác nhau và đây là những cách đơn giản nhất để download video Instagram mà Quản trị mạng sẽ hướng dẫn tới bạn đọc. Video tải về sẽ được lưu vào máy tính, hay bộ sưu tập của điện thoại. Thời gian tải video lâu hay chậm phụ thuộc vào kích thước video và đường truyền mạng của bạn.

1. Cách download video Instagram về iPhone

Để tải video trên Instagram, chúng ta sẽ sử dụng phím tắt SMD 3.5.8. Phím tắt này cho phép bạn lưu một hoặc nhiều video Instagram xuống bộ sưu tập, hoặc tải video lên các trang mạng xã hội khác. Tuy nhiên, SMD 3.5.8 không hỗ trợ tải video trên Instagram Stories và các video quảng cáo.

Bước 1:

Người dùng truy cập vào link dưới đây để cài đặt phím tắt SMD 3.5.8. Nhấn tiếp vào Lấy phím tắt, sau đó chúng ta nhập 0 để đồng ý tự động lưu video vào album của thiết bị. Tiếp tục nhấn 0 để lựa chọn vào ngôn ngữ Tiếng Anh. Nếu không nhấn luôn vào Tiếp tục và nhấn Xong cũng được.

https://www.icloud.com/shortcuts/a8dfe15e6872473d8393bf5feb3feaa3

Cách download video Instagram trên điện thoại, máy tính  Cách download video Instagram trên điện thoại, máy tính - Ảnh minh hoạ 2  Cách download video Instagram trên điện thoại, máy tính - Ảnh minh hoạ 3

Bước 2:

Bây giờ người dùng mở Instagram cá nhân và tìm tới video muốn tải xuống điện thoại. Tại đây nhấn vào biểu tượng dấu 3 chấm và chọn Sao chép liên kết.

Cách download video Instagram trên điện thoại, máy tính - Ảnh minh hoạ 4  Cách download video Instagram trên điện thoại, máy tính - Ảnh minh hoạ 5

Bước 3:

Quay lại giao diện ứng dụng Siri shortcuts và nhấn vào phím tắt SMD 3.5.8 để chạy phím tắt. Phím tắt sẽ lấy URL video mà chúng ta đã sao chép vào bộ nhớ của thiết bị và tiến hành tải video. Hiển thị video trên Instagram, nhấn vào biểu tượng chia sẻ ở góc bên phải màn hình.

Cách download video Instagram trên điện thoại, máy tính - Ảnh minh hoạ 6  Cách download video Instagram trên điện thoại, máy tính - Ảnh minh hoạ 7

Cuối cùng bạn nhấn vào Lưu video để tải video xuống album là xong. Mở giao diện album chúng ta sẽ thấy video mới tải xuống.

Cách download video Instagram trên điện thoại, máy tính - Ảnh minh hoạ 8  Cách download video Instagram trên điện thoại, máy tính - Ảnh minh hoạ 9

Bước 4:

Phím tắt cùng hỗ trợ tải bài đăng nhiều video Instagram. Chúng ta cũng nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm và chọn Sao chép liên kết, nhấn vào phím tắt SMD 3.5.8 để chạy phím tắt.

Khi đó bạn sẽ nhìn thấy tổng số video trong bài đăng. Bên dưới sẽ là các lựa chọn tải toàn bộ các video trong bài đăng (Download All) hay lựa chọn tải video (Select Manually). Nếu lựa chọn tải video thì người dùng sẽ có danh sách lựa chọn như dưới đây.

Tích chọn vào video cần tải và nhấn nút Xong ở góc phải trên cùng.

Cách download video Instagram trên điện thoại, máy tính - Ảnh minh hoạ 10  Cách download video Instagram trên điện thoại, máy tính - Ảnh minh hoạ 11

Bước 5:

Quá trình lấy URL bài đăng video Instagram sẽ hiển thị ngay sau đó. Người dùng cũng sẽ thấy các video trong list video. Bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang để hiển thị danh sách chi tiết của các video.

Để tải video bạn cần phải nhấn lần lượt vào biểu tượng chia sẻ ở từng video và nhấn Lưu video để tải video xuống.

Cách download video Instagram trên điện thoại, máy tính - Ảnh minh hoạ 12  Cách download video Instagram trên điện thoại, máy tính - Ảnh minh hoạ 13  Cách download video Instagram trên điện thoại, máy tính - Ảnh minh hoạ 14

2. Tải video Instagram về điện thoại Android

Cách download video Instagram trên điện thoại, máy tính - Ảnh minh hoạ 15

Nếu cảm thấy khó sử dụng các trình quản lý tập tin, người dùng Android có thể tìm thấy nhiều ứng dụng tải video Instagram trong Google Play Store. Một trong những ứng dụng phổ biến nhất là Video Downloader for Instagram. Nó cho phép tải hoặc đăng lại video từ Instagram và Vine bằng một lần nhấn. Nội dung sẽ được tự động thêm vào ứng dụng Gallery trên điện thoại. Lần cập nhật gần đây nhất, ứng dụng thậm chí còn có thể tải các thẻ kèm theo video.

Download: Video Downloader for Instagram

3. Download video Instagram bằng trình duyệt

Instadownloader.co

  • Trên máy tính, bạn nhấp vào dấu ... cạnh bài đăng video, chọn Sao chép liên kết.

Cách download video Instagram trên điện thoại, máy tính - Ảnh minh hoạ 16

  • Mở trang web instadownloader.co, dán link vừa sao chép vào > nhấp vào Tải về:

Cách download video Instagram trên điện thoại, máy tính - Ảnh minh hoạ 17

  • Nhấp chuột phải vào video hiện ra, chọn Save video as để lưu video về máy tính.

Cách download video Instagram trên điện thoại, máy tính - Ảnh minh hoạ 18

gramblast.com/instagram-downloader

Đây lại là một ứng dụng web khác. Tương tự, lấy URL của video hoặc hình ảnh, sau đó dán nó vào ứng dụng web Gramblast và nhấp Download.

Cách download video Instagram trên điện thoại, máy tính - Ảnh minh hoạ 19

dredown.com/instagram

Dredown, trước đây được gọi là Instadown, là một trong những công cụ tải video Instagram đầu tiên và nó khá mạnh mẽ. Giống như PostGraber, bạn chỉ cần lấy URL để tải video Instagram. Dán URL vào hộp và nhấp vào Dredown. Trong vòng vài giây, trình duyệt sẽ bắt đầu tải tệp MP4.

Cách download video Instagram trên điện thoại, máy tính - Ảnh minh hoạ 20

Dredown làm việc với nhiều dịch vụ hơn không chỉ với Instagram. Bạn cũng có thể sử dụng nó để tải video YouTube, download video Facebook, Keek, Twitter, Twitch, Vine, Vimeo, Metacafe, Vevo, Kohtakte và Tumblr. Đối với tất cả các dịch vụ mà nó hỗ trợ, chỉ cần URL của bài đăng, video hoặc ảnh muốn lưu.

4. Cách tải video Instagram bằng IFTTT

IFTTT là từ viết tắt của If This, Then That (nếu thế này thì sẽ thế kia), nôm na là công cụ cho phép tạo sẵn một quy trình (trigger), có khả năng tự động vận hành khi xảy ra điều kiện đủ cụ thể là những thao tác kích hoạt.

Để có thể tải và video trên Instagram thông qua IFTTT, trước tiên bạn cần phải truy cập vào trang chủ của IFTTT để tiến hành lập 1 tài khoản.

Sau đó, nhấn vào ô Create -> this. Hệ thống này sẽ hỏi bạn chọn ứng dụng để cài đặt Trigger. Ở đây, chúng ta sẽ chọn Instagram as the trigger.

Cách download video Instagram trên điện thoại, máy tính - Ảnh minh hoạ 21

Sau đó, hãy tiến hành xác nhận tài khoản Instagram:

Cách download video Instagram trên điện thoại, máy tính - Ảnh minh hoạ 22

Tiếp theo, hãy chọn cách mà trigger hoạt động. Ví dụ, nếu chọn ô You like a video – Bất cứ khi nào bạn nhấn nút like 1 video bất kỳ trên Instagram, trigger sẽ được kích hoạt và vận hành theo đúng quy trình được bạn cài đặt.

Cách download video Instagram trên điện thoại, máy tính - Ảnh minh hoạ 23

Nhấn nút Creat Trigger để hoàn tất phần tạo quy trình:

Cách download video Instagram trên điện thoại, máy tính - Ảnh minh hoạ 24

Bước tiếp theo, chúng ta cần chọn nhiệm vụ cho trigger vừa tạo, ví dụ: Lưu video lên Dropbox.

Cách download video Instagram trên điện thoại, máy tính - Ảnh minh hoạ 25

Kế đến, hãy đăng nhập Dropbox. Sau đó, bạn hãy chọn cách Dropbox hoạt động khi trigger vừa lập được kích hoạt.

Cách download video Instagram trên điện thoại, máy tính - Ảnh minh hoạ 26

Để kết thúc việc cài đặt, hãy ấn Creat ActionCreat Recipe.

Cách download video Instagram trên điện thoại, máy tính - Ảnh minh hoạ 27

Kể từ đây, nếu chúng ta muốn tải về một video trên Instagram, chỉ cần nhấn nút like và video đó sẽ được lưu trực tiếp lên Dropbox.

Thật dễ dàng để tải video Instagram, nhưng đừng quên rằng bạn không có quyền đối với các video mà bạn không tạo ra. Có thể download, thưởng thức nhưng không thể tải chúng lên bất kỳ phương tiện xã hội hoặc phân phối theo bất kỳ cách nào.

Nguồn tin: quantrimang.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập371
  • Máy chủ tìm kiếm80
  • Khách viếng thăm291
  • Hôm nay104,313
  • Tháng hiện tại3,962,420
  • Tổng lượt truy cập151,682,896
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây