Cách chấm điểm bình luận trên Facebook

Thứ sáu - 02/07/2021 02:33
Nhóm Facebook mới có thêm tính năng đánh giá bình luận của các thành viên trong bài viết nhóm, liệu bình luận đó có giá trị, hữu ích với thành viên trong nhóm hay không.

Nhóm Facebook mới có thêm tính năng đánh giá bình luận của các thành viên trong bài viết nhóm, liệu bình luận đó có giá trị, hữu ích với thành viên trong nhóm hay không. Đây là tính năng rất hữu ích trong nhóm Facebook, khi những bình luận có chất lượng, mang tính đóng góp xây dựng cho bài đăng trong nhóm được nhiều người biết tới hơn. Hiện tại tính năng đánh giá bình luận trong Facebook group mới chỉ áp dụng cho bản Facebook nền web mà thôi, và cũng đang áp dụng dần cho một vài nhóm Facebook. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách đánh giá bình luận nhóm Facebook.

Hướng dẫn chấm điểm bình luận trong Facebook

Do không phải nhóm Facebook nào cũng được cung cấp tính năng này, nên khi thấy nhóm Facebook nào hiển thị biểu tượng 2 mũi tên như dưới đây, nghĩa là nhóm đó đã có tính năng đánh giá bình luận.

Cách chấm điểm bình luận trên Facebook

Khi chúng ta nhấn vào biểu tượng 2 mũi tên này sẽ hiển thị bảng đánh giá như hình dưới đây. Nếu bạn thấy bình luận này có giá trị với bạn và những thành viên khác thì nhấn Có. Ngược lại bình luận không phù hợp thì nhấn vào Không.

Cách chấm điểm bình luận trên Facebook - Ảnh minh hoạ 2

Lúc này Facebook sẽ hỏi thêm lý do bạn thấy bình luận này có giá trị, như bình luận hữu ích, ý tưởng mới, mang tính giáo dục,... Chúng ta có thể bỏ qua tùy chọn này cũng được.

Cách chấm điểm bình luận trên Facebook - Ảnh minh hoạ 3

Tất cả thành viên trong nhóm đều sẽ nhìn thấy tổng lượt bình chọn cho bình luận, nhưng không biết ai đã tham gia đánh giá nên bạn yên tâm nhé. Chúng ta có thể nhấn lại vào đánh giá đã thực hiện để hủy.

Cách chấm điểm bình luận trên Facebook - Ảnh minh hoạ 4

Nguồn tin: quantrimang.com

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập592
  • Máy chủ tìm kiếm108
  • Khách viếng thăm484
  • Hôm nay109,212
  • Tháng hiện tại3,792,562
  • Tổng lượt truy cập155,828,166
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây