HOICHOTHUONGMAI

Xiaomi Mi 9 lộ diện siêu đẹp và cảm biến vân tay trong màn hình

Thứ hai - 18/02/2019 04:39
(Dân trí) - Trong những siêu phẩm sắp trình làng tại MWC 2019 đang nổi lên cái tên Mi 9 mới nhất đến từ Xiaomi với những nâng cấp đáng gờm vừa lộ diện ngày hôm nay 18/2.
Còn 2 ngày nữa, Xiaomi sẽ trình làng thế hệ Mi 9 mới nhất của hãng trong một sự kiện diễn ra ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Sự kiện này thu hút sự quan tâm của nhiều người dùng trên toàn cầu không thua kém sự kiện của Samsung trong ngày 21/2 theo giờ Việt Nam. 
 
Mi 9 liên tục được đồn đại với những cải tiến đáng gờm về màn hình, cấu hình và cả camera. Mới đây, các thông tin và hình ảnh rò rỉ đã phác họa rõ nét về những trang bị đáng gờm của thiết bị mới đến từ Xiaomi. 
Cụ thể người rò rỉ chiếc máy này đó là CEO của Xiaomi, ông Lei Jun với hai bức ảnh về sản phẩm đi cùng một số thông tin cấu hình.
Xiaomi Mi 9 lộ diện siêu đẹp và cảm biến vân tay trong màn hình
Trong đó, Mi 9 của Xiaomi sử dụng màn hình giọt nước với viền siêu mỏng, kích thước 6,4 inch, độ sáng 600 nits và tỉ lệ màn hình trên thân máy lên đến 90,7%. Đáng chú ý, các thông tin chia sẻ, màn hình mà Mi 9 dùng do Samsung cung cấp với độ phân giải Full HD+ dùng công nghệ AMOLED. 
Xiaomi Mi 9 lộ diện siêu đẹp và cảm biến vân tay trong màn hình - Ảnh minh hoạ 2
Màn hình này cũng có thêm công nghệ để tối ưu hóa khả năng hiển thị ở từng môi trường khác nhau, đảm bảo thể hiện nội dung tốt nhất trên màn hình.
Xiaomi Mi 9 lộ diện siêu đẹp và cảm biến vân tay trong màn hình - Ảnh minh hoạ 3
Mi 9 cũng trang bị công nghệ cảm biến vân tay trong màn hình thế hệ mới, một tính năng được xem là xu hướng smartphone năm 2019. Xiaomi tiết lộ rằng, công nghệ cảm biến quang học trong màn hình thứ 5 của hãng được cải tiến có tốc độ mở khóa rất nhạy, tăng thêm 25%. 
Xiaomi Mi 9 lộ diện siêu đẹp và cảm biến vân tay trong màn hình - Ảnh minh hoạ 4
Ở mặt sau, người dùng sẽ thấy nắp lưng bóng bẩy quen thuộc của Xiaomi và xuất hiện cụm camera với 3 chiếc camera đặt dọc. Các thông tin rò rỉ cho biết, camera có độ phân giải lần lượt là 48 MP, 12 MP và 16 MP. Máy cũng có camera selife 20 MP. 
Xiaomi Mi 9 lộ diện siêu đẹp và cảm biến vân tay trong màn hình - Ảnh minh hoạ 5

Bức ảnh được cho là chụp bởi Mi 9

Tất nhiên, cấu hình cũng là điều để bàn về sản phẩm này, Xiaomi sẽ trang bị những thứ tốt nhất cho Mi 9 với chip Snapdragon 855 mạnh mẽ. Hãng này còn trang bị thêm tính năng Game Turbo dành cho người chơi game để tăng hiệu suất mạnh mẽ nhưng tiết kiệm pin đáng kể. 
Xiaomi Mi 9 lộ diện siêu đẹp và cảm biến vân tay trong màn hình - Ảnh minh hoạ 6
Ngoài ra, Mi 9 sẽ có dung lượng pin 3.500 mAh hỗ trợ sạc siêu nhanh và khởi chạy Android 9 Pie trên giao diện MIUI 10. 
 
Theo công bố, máy sẽ trình làng tại sự kiện ở Bắc Kinh vào ngày 20/2 và được trưng bày tại MWC 2019 diễn ra ở Barcelona trong sau đó. 
 
Gia Linh

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập395
  • Máy chủ tìm kiếm83
  • Khách viếng thăm312
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,999,815
  • Tổng lượt truy cập151,720,291
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây