HOICHOTHUONGMAI

Vô địch cúp C1, cầu thủ Liverpool được thưởng "nóng" iPhone XS mạ vàng 24K

Thứ sáu - 14/06/2019 00:51
(Dân trí) - Giá trị của mỗi chiếc điện thoại sau khi được gia công lên tới 3.800 USD (tương đương 88,6 triệu đồng). Phía sau mỗi chiếc còn khắc tên và số áo đấu của toàn bộ 27 cầu thủ thuộc biên chế của Liverpool.
Vô địch cúp C1, cầu thủ Liverpool được thưởng

Đã gần hai tuần kể từ trận chung kết "trong mơ" của bóng đá Anh, khi Liverpool đánh bại Tottenham để giành chức vô địch Champions League lần thứ 6 trong lịch sử. Cầu thủ và cổ động viên của đội bóng "quỷ đỏ" vùng Merseyside vẫn tràn ngập trong men say chiến thắng và những dư vị ngọt ngào.

Chức vô địch này có ý nghĩa rất lớn với Liverpool, khi nó giúp đội bóng sánh ngang kỳ tích của đội bóng kình địch thành Manchester với 42 danh hiệu lớn cao quý.

Sau chiến tích kì vĩ này, ngoài tiền thưởng từ CLB, toàn bộ 27 cầu thủ thuộc biên chế của Liverpool còn được iDesignGold - công ty chuyên gia công điện thoại, tặng cho mỗi người một chiếc iPhone XS Max mạ vàng 24K với tên và áo đấu của từng cầu thủ được khắc phía sau. Huấn luyện viên trưởng của Liverpool là Jurgen Klopp cũng nhận được một chiếc tương tự.

Vô địch cúp C1, cầu thủ Liverpool được thưởng

Toàn bộ 27 chiếc iPhone XS Max được mạ vàng 24K sáng bóng cùng tên và áo đấu của mỗi cầu thủ thuộc biên chế Liverpool phía sau.

Vô địch cúp C1, cầu thủ Liverpool được thưởng

Theo iDesignGold, giá trị của mỗi chiếc điện thoại sau khi được gia công lên tới 3.800 USD (tương đương 88,6 triệu đồng), trong khi iPhone XS Max phiên bản thường được bán với giá 1.449 USD. Những mẫu điện thoại mạ vàng trên website của iDesignGold thường có mức giá từ 2.900 đến 4.400 USD, tùy vào từng dòng sản phẩm.

Theo trang Sportbible, chủ sở hữu của thương hiệu iDesignGold - anh Benjamin Lyons, xây dựng công ty từ hai bàn tay trắng cách đây 3 năm, khi mới chỉ 24 tuổi. Giờ đây, iDesignGold là thương hiệu nổi tiếng, từng gia công iPhone mạ vàng cho một số cầu thủ nổi tiếng như Lionel Messi, Kevin De Bruyne,..

Nguyễn Nguyễn

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập486
  • Máy chủ tìm kiếm46
  • Khách viếng thăm440
  • Hôm nay106,047
  • Tháng hiện tại4,070,947
  • Tổng lượt truy cập151,791,423
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây