HOICHOTHUONGMAI

Ứng dụng Zoom vào Việt Nam qua nhà phân phối CMS

Thứ bảy - 04/04/2020 17:39
(Dân trí) - CMS trở thành đối tác cung cấp bản quyền phần mềm hội họp trực tuyến Zoom, ứng dụng hiện rất phổ biến ở Việt Nam trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp.
Ứng dụng Zoom vào Việt Nam qua nhà phân phối CMS

Zoom cho phép kết nối và tương tác mạnh mẽ trong các buổi họp

 CMS cho biết, từ ngày 22/3 đơn vị này trở thành đối tác cung cấp bản quyền phần mềm hội họp trực tuyến Zoom, góp phần đối phó với tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp.

Được cung cấp bởi công ty công nghệ của Mỹ - Zoom Video Communications, phần mềm Zoom đến nay đã được hơn 170.000 tổ chức trên toàn cầu sử dụng và đánh giá là giải pháp để làm việc, hội họp và học hành từ xa một cách hiệu quả.

Khi dịch bệnh bùng phát, giải pháp hội nghị truyền hình Zoom đã thay đổi văn hóa làm việc, tạo ra môi trường trao đổi trực tuyến ở bất kỳ đâu có máy tính, thiết bị di động với kết nối Internet.

Tại Việt Nam hiện nay, Zoom đã được hàng nghìn trường học, trung tâm giáo dục tìm hiểu, sử dụng để duy trì việc dạy và học cho giáo viên, học sinh sau hơn 2 tháng nghỉ dịch.

Bên cạnh bản miễn phí (thời lượng giới hạn 40 phút), hiện bản pro của Zoom được CMS phân phối với 3 gói là Pro, Business, Enterprise, giúp người dùng tổ chức hội họp, giảng dạy và học tập liên tục tới 24h, khắc phục tình trạng gián đoạn hay ảnh hưởng tới chất lượng hội nghị trực tuyến.

Hội họp trực tuyến không chỉ là giải pháp tạm thời vượt qua mùa dịch mà còn là xu hướng tất yếu của tổ chức, doanh nghiệp và đào tạo trong kỷ nguyên công nghiệp 4.0

Bảo Khánh

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập494
  • Máy chủ tìm kiếm50
  • Khách viếng thăm444
  • Hôm nay116,830
  • Tháng hiện tại4,081,730
  • Tổng lượt truy cập151,802,206
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây