HOICHOTHUONGMAI

Ứng dụng hữu ích giúp nâng cao ngữ pháp và học các câu thành ngữ bằng Tiếng Anh

Thứ bảy - 28/09/2019 04:52
(Dân trí) - Bạn đang muốn làm quen hoặc nâng cao khả năng tiếng Anh, hoặc muốn tìm kiếm một ứng dụng để con em mình có thể vừa chơi vừa học để làm quen cơ bản với tiếng Anh? Ứng dụng miễn phí dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện điều này. >>

Kỹ năng ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh, đang trở nên cần thiết hơn bao giờ hết trong thời kỳ hội nhập hiện nay. Do vậy không ít người muốn nâng cao kỹ năng tiếng Anh của bản thân, hoặc tìm cách để nâng cao tiếng Anh của con em mình.

English Grammar TFlat (gọi tắt là TFlat) là ứng dụng miễn phí được phát triển bởi một nhóm tác giả người Việt, sẽ cung cấp các bài học về tiếng Anh dưới dạng song ngữ (Anh - Việt), với nội dung giải nghĩa về cách dùng từ cũng như đặt câu một cách dễ hiểu bằng tiếng Anh, cùng với đó là các ví dụ minh họa bằng tiếng Anh.

Ứng dụng cũng cung cấp các bài tập dưới dạng câu trắc nghiệm để người dùng có thể tự đánh giá kỹ năng tiếng Anh của bản thân cũng như đánh giá khả năng nắm bắt các bài học mà ứng dụng đã cung cấp.

Đặc biệt, TFlat còn giới thiệu đến người dùng những câu thành ngữ, danh ngôn bằng tiếng Anh, vốn được sử dụng khá nhiều trong giao tiếp tiếng Anh nhưng lại được ít người quan tâm. Điều này giúp người dùng hiểu rõ hơn về các câu thành ngữ và biết cách để sử dụng chúng một cách phù hợp.

Với người dùng Android, download ứng dụng miễn phí tại đây hoặc tại đây (tương thích Android 4.0.3 trở lên). Với người dùng iOS, download ứng dụng miễn phí tại đây (tương thích iOS 8.0 trở lên).

Do ứng dụng được phát triển bởi một nhóm tác giả người Việt nên có giao diện hoàn toàn bằng tiếng Việt, rất thuận tiện và dễ dàng cho người dùng tại Việt Nam.

Giao diện ứng dụng được phân chia rõ ra thành từng nhiều nội dung khác nhau để người dùng có thể dễ dàng lựa chọn các bài học tiếng Anh.

Ứng dụng hữu ích giúp nâng cao ngữ pháp và học các câu thành ngữ bằng Tiếng Anh

Đúng như tên gọi của ứng dụng, phần nội dung chính được ứng dụng đầu tư nhất chính là phần ngữ pháp. Bạn có thể nhấn vào mục “Ngữ pháp” trên giao diện chính của ứng dụng, lập tức danh sách các bài học về ngữ pháp mà ứng dụng cung cấp sẽ được hiển thị đầy đủ.

Trong mỗi bài học này, ứng dụng sẽ hướng dẫn rõ và chi tiết về cách đặt câu, cách dùng từ trong tiếng Anh bằng tiếng Việt để người dùng có thể dễ dàng nắm bắt bài học. Ứng dụng cũng cung cấp các bài học về cách sử dụng đại từ nhân xưng, sử dụng các động từ đặc biệt...

Ứng dụng hữu ích giúp nâng cao ngữ pháp và học các câu thành ngữ bằng Tiếng Anh - Ảnh minh hoạ 2

Cách hướng dẫn bằng tiếng Việt và đưa ra ví dụ minh họa bằng tiếng Anh trên ứng dụng giúp người dùng, ngay cả với những người không có vốn tiếng Anh phong phú, có thể dễ dàng nắm bắt được các mẫu câu, cách sử dụng câu, từ trong tiếng Anh.

Sau khi đã nắm được các kiến thức về cách dùng câu trong tiếng Anh, bạn có thể quay trở lại giao diện chính của ứng dụng, chọn mục “Bài tập” để làm các bài tập do ứng dụng cung cấp nhằm kiểm tra khả năng tiếng Anh của mình. Các bài tập do ứng dụng cung cấp là dạng bài tập trắc nghiệm để điền từ vào chỗ trống, để bạn có thể làm quen với cách dùng từ và đặt câu trong tiếng Anh.

Ứng dụng hữu ích giúp nâng cao ngữ pháp và học các câu thành ngữ bằng Tiếng Anh - Ảnh minh hoạ 3

Ngoài các bài học về ngữ pháp và các bài kiểm tra trình độ tiếng Anh, ứng dụng còn cung cấp cho người dùng các câu thành ngữ, danh ngôn và truyện cười dưới dạng song ngữ (Anh - Việt) để bạn có thể nắm bắt và sử dụng những câu này bằng tiếng Anh trong nhiều trường hợp khác nhau.

Ứng dụng hữu ích giúp nâng cao ngữ pháp và học các câu thành ngữ bằng Tiếng Anh - Ảnh minh hoạ 4

Nhìn chung TFlat là một ứng dụng rất hay và hữu ích cho những ai đang muốn tăng cường kỹ năng tiếng Anh của mình, bao gồm việc học thêm từ mới cũng như việc cải thiện khả năng ngữ pháp bằng tiếng Anh của bản thân.

Phạm Thế Quang Huy

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập479
  • Máy chủ tìm kiếm84
  • Khách viếng thăm395
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại4,006,820
  • Tổng lượt truy cập151,727,296
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây