Ứng dụng giải đố cực hay giúp người chơi rèn luyện tư duy và tăng chỉ số IQ

Thứ sáu - 13/12/2019 00:27
(Dân trí) - Bạn muốn tìm một tựa game để giải trí trên smartphone của mình trong lúc rảnh rỗi? Nếu đã quá nhàm chán với những tựa game giải trí đơn thuần thì game di động dưới đây sẽ giúp bạn vừa chơi vừa tăng được khả năng tư duy và rèn luyện trí thông minh của mình.

Brain Out là tựa game đang “gây sốt” trong cộng đồng mạng tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Không phải là một tựa game hành động hay giải trí đơn thuần, Brain Out là game rèn luyện trí não và tư duy, mà người chơi cần phải có trí sáng tạo và một sự tưởng tượng phong phú để có thể vượt qua những câu đố mà Brain Out mang đến.

Brain Out có phong cách đồ họa đơn giản nhưng ngộ nghĩnh, kèm tiếng nhạc nền nhẹ nhàng sẽ giúp người chơi có thể tập trung được vào những câu đố và gợi ý do game mang lại để có thể vượt qua những câu hỏi hoặc những câu đố mẹo, mà khi biết được câu trả lời, bạn có thể sẽ phải “ngã ngửa” vì không thể ngờ đến.

Với người dùng Android, download game miễn phí tại đây hoặc tại đây (tương thích Android 4.2 trở lên). Với người dùng iOS, download game miễn phí tại đây (tương thích iOS 10.3 trở lên).

Tại giao diện hiện ra trong lần đầu tiên khởi chạy ứng dụng sau khi cài đặt, bạn nhấn nút “Accept and continue” để đồng ý với các điều khoản sử dụng của Brain Out.

Ứng dụng giải đố cực hay giúp người chơi rèn luyện tư duy và tăng chỉ số IQ

Giao diện chính của game hoàn toàn bằng tiếng Việt nên rất dễ dàng và thuận tiện trong quá trình chơi. Các câu đố được Brain Out đưa ra cũng bằng tiếng Việt nên người chơi không quá khó để nắm bắt các câu đố và thực hiện các yêu cầu.

Các câu đố do Brain Out cung cấp thường là các câu đố mẹo hoặc các câu đố đòi hỏi người dùng phải suy luận và tinh mắt quan sát các hình vẽ do ứng dụng đưa ra để lựa chọn câu trả lời đúng. Có những câu đố tưởng chừng như đơn giản với đáp án hiển thị ngay trước mắt, nhưng nếu không quan sát kỹ các hình vẽ, người chơi hoàn toàn có thể chọn sai đáp án, mà đến khi biết được đáp án cuối cùng, bạn sẽ phải bật cười vì độ hài hước và sáng tạo trong câu hỏi mà Brain Out mang lại. Thậm chí có những câu đố người chơi cần phải dịch chuyển hoặc tương tác với các hình vẽ do ứng dụng đưa ra để có thể tìm manh mối cho câu trả lời.

Ứng dụng giải đố cực hay giúp người chơi rèn luyện tư duy và tăng chỉ số IQ - Ảnh minh hoạ 2

Với câu hỏi này, người dùng sẽ phải gộp tất cả các đốm lửa lại với nhau để có được đốm lửa to nhất

Ứng dụng giải đố cực hay giúp người chơi rèn luyện tư duy và tăng chỉ số IQ - Ảnh minh hoạ 3

Với câu đố này, người chơi cần phải di chuyển mặt trời ra khỏi màn hình để đánh thức cú dậy (do cú ngủ ngày và thức vào ban đêm). Một câu hỏi mang tính suy luận hài hước do Brain Out cung cấp

Ứng dụng giải đố cực hay giúp người chơi rèn luyện tư duy và tăng chỉ số IQ - Ảnh minh hoạ 4

Một câu hỏi đòi hỏi tư duy và logic để có thể giải đáp

Mẹo chơi của Brain Out đó là hãy thử tương tác với các hình vẽ trong câu hỏi để tìm manh mối của câu trả lời trước khi đưa ra câu trả lời cuối cùng. Hoặc đôi khi, hãy trả lời theo cách đơn giản nhất, thay vì phải đưa ra những suy luận hoặc suy nghĩ các quy tắc. Chẳng hạn với các câu đố về phép tính, đôi khi bạn chỉ việc thực hiện một phép tính đơn giản để đưa ra đáp án cuối cùng, thay vì phải tìm quy tắc trong câu đố.

Sau một số câu trả lời đúng, người chơi sẽ được Brain Out tặng cho phần thưởng là các “chìa khóa”, người dùng có thể sử dụng các chìa khóa này để mở ra thêm các gợi ý cho câu đố hoặc để bỏ qua các câu đố mà mình không biết câu trả lời.

Điểm hay của Brain Out đó là các câu đố thường không theo một quy tắc nào nhưng câu trả lời cần có sự sáng tạo và trí thông minh của người chơi.

Hiện tại Brain Out là tựa game đang “gây sốt” trên toàn cầu và có cả những nhóm người chơi đang giúp đỡ nhau để cùng tìm đáp án cho các câu hỏi của trò chơi. Nếu gặp khó khăn trong một câu đố nào đó mà bạn vẫn chưa tìm ra được đáp án, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các đáp án của trò chơi trên Google.

Có thể nói Brain Out là một game vừa giúp người chơi giải trí, vừa giúp luyện tập khả năng suy luận, sáng tạo và giúp tăng IQ cho người chơi.

Lưu ý: với người dùng máy tính, bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn của tại đây để có thể cài đặt và chơi game Brain Out ngay trên máy tính của mình, thay vì chơi game trên smartphone.

Ứng dụng giải đố cực hay giúp người chơi rèn luyện tư duy và tăng chỉ số IQ

Phạm Thế Quang Huy

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập534
  • Máy chủ tìm kiếm169
  • Khách viếng thăm365
  • Hôm nay142,386
  • Tháng hiện tại2,230,143
  • Tổng lượt truy cập154,265,747
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây