Tượng Đức mẹ Đồng trinh nhỏ "nước mắt" trong nhà thờ Mexico

Thứ năm - 12/01/2017 20:15
Các nhà chức trách đang điều tra hiện tượng bức tượng Đức mẹ Đồng trinh "khóc" trong một nhà thờ ở Mexico, thu hút nhiều người theo đạo đến chứng kiến.
tuong-duc-me-dong-trinh-nho-nuoc-mat-trong-nha-tho-mexico

Bức tượng Đức mẹ Đồng trinh với "nước mắt" chảy dọc gò má. Ảnh: Sun.

Hình ảnh tượng Đức mẹ Đồng trinh Guadalupe, tên gọi của Đức mẹ Đồng trinh Mary ở nhà thờ tại thành phố Acapulco, Mexico, với những giọt nước mắt chảy ướt đẫm hai gò má khiến nhiều người chứng kiến kinh ngạc, Sun hôm qua đưa tin.

Nhân chứng Guadalupe Hernandez phát hiện bức tượng bằng thạch cao có biệt danh La Morenita bắt đầu nhỏ "nước mắt" khi hoàn thành bài cầu nguyện. "Lúc đó là buổi trưa và tôi đang đứng trò chuyện trước bức tượng. Khi cầu nguyện xong, tôi nhìn vào bức tượng và thấy nó đang khóc. Đó là một món quà từ Chúa, tôi không biết tại sao và không rõ có điều gì ẩn giấu phía sau nhưng chúng tôi sẽ chờ các nhà chức trách tìm hiểu", Hernandez chia sẻ.

Xem tượng Đức mẹ Đồng trinh "khóc" trong nhà thờ Mexico

Sau khi những người hành hương đổ xô đến để chứng kiến hiện tượng lạ, cha xứ địa phương Juan Carlos Flores gửi bức tượng tới Emiliano Zapata, một tổ chức tôn giáo, để nhờ cha xứ cấp cao hơn tên Octavio Gutierrez Pantoja xác định những giọt nước mắt có thật hay không. Cha Octavio chưa lên tiếng xác nhận nhưng yêu cầu những người theo đạo hãy cầu nguyện.

Nhà thờ Đức mẹ Đồng trinh Guadalupe được xây dựng ở ngoại ô Mexico City vào thế kỷ 16. Đây là địa điểm linh thiêng được viếng thăm nhiều thứ ba trên thế giới.

Phương Hoa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập448
  • Máy chủ tìm kiếm131
  • Khách viếng thăm317
  • Hôm nay162,987
  • Tháng hiện tại2,469,800
  • Tổng lượt truy cập158,586,301
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây