Trực tiếp sự kiện Unpacked 2018: Samsung ra mắt Galaxy S9 tại Barcelona

Chủ nhật - 25/02/2018 09:45
Đúng 23h 30 tối nay (theo giờ Việt Nam), Samsung sẽ chính thức ra mắt bộ đôi Galaxy S mới, tạm gọi là Galaxy S9. Đây là lần trở lại của gã khổng lồ Hàn Quốc sau 1 năm vắng bóng tại triển lãm Mobile World Congress.

Trực tiếp sự kiện Unpacked 2018: Samsung ra mắt Galaxy S9 tại Barcelona
Thư mời của Samsung nhân sự kiện ra mắt Galaxy S9

Theo thông tin gần đây cho biết, trong sự kiện đặc biệt mang tên Unpacked 2018, Samsung sẽ trình làng đến 2 thiết bị mang tên Galaxy S9 và Galaxy S9+.

Các thông tin rò rỉ tiết lộ, sản phẩm lần này vẫn mang hình dáng tương tự thế hệ Galaxy S8 nhưng được cải tiến đôi chút trong thiết kế, hoàn thiện và thân thiện hơn với người dùng. Đáng chú ý đó là cảm biến vân tay được dời bên dưới camera, điều mà người dùng kì vọng được cải tiến trong thế hệ mới.

Nâng cấp đáng chú ý nhất của Galaxy S9 đó là hệ thống camera và trong thư mời gửi đến truyền thông, Samsung cũng gửi kèm thông điệp “Định hình lại camera”. Thông điệp này có lẽ sẽ mang đến những điều thú vị trên hệ thống camera mới của hãng, như cách mà hãng này gây bất ngờ và tái định vị lại vị thế là người dẫn đầu khi tung màn hình tràn vô cực.

Các hình ảnh gần đây lộ ra cho thấy, Samsung nhiều khả năng sẽ trang bị camera với khẩu độ f/1.5, khẩu độ lớn giúp cho khả năng thu sáng cao nhất trong thế giới smartphone. Đồng thời, camera này còn được trang bị cảm biến ISOCELL mới do Samsung phát triển, hỗ trợ chức năng lấy nét siêu nhanh, ngay cả trong điều kiện thiếu sáng và hỗ trợ quay video với tốc độ siêu chậm, lên đến 1.000fps.

Bộ đôi Galaxy mới còn được cải tiến về cấu hình, đưa thế hệ vi xử lý Exynos 9810 mới vào thiết bị với 4 lõi xử lý tốc độ cao xung nhịp 2,9 GHz và dung lượng RAM có lẽ sẽ nâng lên 6 GB trên Galaxy S9+.

Ngoài ra, thế hệ Galaxy S mới cũng trang bị nhiều tính năng độc đáo, các nguồn tin rò rỉ cho biết máy sẽ có quay video siêu chậm, tạo biểu tượng 3D từ gương mặt hay tích hợp trí tuệ nhân tạo vào thiết bị....

sẽ trực tiếp sự kiện Unpacked 2018 vào lúc 23h tối nay.

Tác giả: Sức mạnh số

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập797
  • Máy chủ tìm kiếm80
  • Khách viếng thăm717
  • Hôm nay210,792
  • Tháng hiện tại1,471,043
  • Tổng lượt truy cập157,587,544
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây