HOICHOTHUONGMAI

Thiếu nữ đâm bạn trai vì bị từ chối đưa mật khẩu mở khóa điện thoại

Thứ sáu - 13/12/2019 21:17
(Dân trí) - Một thiếu nữ 18 tuổi đã bị bắt giữ với tội danh cố ý gây thương tích sau khi sử dụng kéo để đâm bạn trai mình nhiều nhát, chỉ vì anh này từ chối mở khóa smartphone của mình để cô kiểm tra nội dung bên trong. >>

Taniea D. Sherrod, 18 tuổi, sống tại thành phố St. Petersburg (bang Florida, Mỹ) đã bị cảnh sát bắt giữ vì đâm bạn trai của mình nhiều nhát.

Theo điều tra của cảnh sát, sự việc xảy ra khi Sherrod đến bệnh viện để thăm bạn trai của mình đang phải điều trị. Tuy nhiên, tại phòng bệnh, Sherrod và người bạn trai (danh tính không được tiết lộ) đã có những tranh cãi kịch liệt vì Sherrod nghi ngờ rằng bạn trai đã ngoại tình và phản bội cô.

Thiếu nữ đâm bạn trai vì bị từ chối đưa mật khẩu mở khóa điện thoại

Taniea D. Sherrod đòi bạn trai mở khóa smartphone để kiểm tra vì nghi ngờ anh này ngoại tình

Sherrod sau đó đã yêu cầu bạn trai phải đưa mật khẩu smartphone để cô có thể mở khóa và kiểm tra điện thoại của anh này xem liệu anh có phản bội mình hay không, nhưng yêu cầu của Sherrod đã bị người bạn trai từ chối.

Trở nên tức giận vì bạn trai từ chối yêu cầu của mình, Sherrod đã bất ngờ chụp lấy một chiếc kéo phẫu thuật đang đặt trong phòng bệnh viện và đâm nhiều nhát vào đùi phải của bạn trai khiến anh này bị thương nghiêm trọng và chảy nhiều máu.

Sherrod sau đó đã bị cảnh sát bắt tạm giam và đối mặt với tội danh cố ý gây thương tích bằng vũ khí nguy hiểm. Hiện cô đã được tại ngoại sau khi nộp số tiền bảo lãnh 15.000USD và chờ ngày hầu tòa vì hành vi của mình.

Đây không phải là lần đầu tiên một cặp đôi tranh cãi và gây hậu quả nghiêm trọng chỉ vì không chịu mở khóa smartphone theo yêu cầu.

Trước đó, hồi tháng 1 vừa qua, một cô gái người Indonesia đã nhẫn tâm tẩm xăng để thiêu sống chồng mình sau khi anh này từ chối đưa cô mật khẩu để mở khóa điện thoại di động của anh. Nạn nhân đã qua đời 2 ngày sau đó vì những vết thương quá nghiêm trọng.

T.Thủy
Theo FN

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập390
  • Máy chủ tìm kiếm69
  • Khách viếng thăm321
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,976,116
  • Tổng lượt truy cập151,696,592
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây