HOICHOTHUONGMAI

Thiết bị siêu nhỏ tự động kéo, mở rèm cửa theo ý muốn gây sốt cộng đồng mạng

Chủ nhật - 03/11/2019 19:24
(Dân trí) - Chỉ mất vài giây để lắp đặt và sử dụng, SwitchBot Curtain thu hút sự chú ý của cộng đồng người yêu smarthome tại Việt Nam và trên thế giới với tính năng đơn giản đến không ngờ.
Thiết bị siêu nhỏ tự động kéo, mở rèm cửa theo ý muốn gây sốt cộng đồng mạng

Bộ sản phẩm nhỏ gọn của Swichbot.

Switchbot - một hãng chuyên sản xuất các thiết bị dùng trong ngôi nhà thông minh có trụ sở tại Nhật Bản vừa giới thiệu một sản phẩm độc đáo, cho phép người dùng dễ dàng lắp đặt và đóng/mở rèm cửa một cách tự động thông qua điều khiển giọng nói.

Bộ sản phẩm này của Switchbot bao gồm một thiết bị kéo/đẩy, có kích thước nhỏ cỡ một chiếc loa thông minh, hoạt động không dây, và được lắp trên thanh ngang của rèm kéo với bất kỳ chủng loại nào. Cơ chế hoạt động của nó chỉ đơn giản là trượt ngang trên thanh chắn này về bên trái hoặc bên phải để đóng/mở rèm theo cơ chế thông minh.

Điểm lợi thế của sản phẩm này so với các đối thủ trên thị trường đó là kích thước nhỏ gọn, dễ lắp đặt, và có mức giá tương đối rẻ, đặc biệt là so với các giải pháp thông minh được lắp đồng bộ, thường sẽ "ngốn" của bạn hàng chục triệu đồng.

Thiết bị siêu nhỏ tự động kéo, mở rèm cửa theo ý muốn gây sốt cộng đồng mạng - Ảnh minh hoạ 2
Thiết bị siêu nhỏ tự động kéo, mở rèm cửa theo ý muốn gây sốt cộng đồng mạng - Ảnh minh hoạ 3

Cơ chế lắp đặt và sử dụng của Switchbot Curtain.

Về kết nối, sản phẩm có tên Switchbot Curtain dễ dàng được điều khiển bằng smartphone hoặc qua một hub nhận diện giọng nói đi kèm. Hiện, Switchbot Curtain đang được gọi vốn trên hệ thống Kickstarter và mất đúng 12 phút để đạt gấp 6 lần số tiền yêu cầu, cho thấy sự quan tâm lớn của cộng đồng smarthome trên thế giới dành cho sản phẩm.

Sản phẩm cũng đang thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng người tiêu dùng Việt các diễn đàn, fanpage về giải pháp smarthome. Tuy nhiên, vấn đề về pin của sản phẩm vẫn đang khiến nhiều người e ngại, do chỉ duy trì được khoảng từ 3-4 ngày là phải sạc một lần. Nếu không muốn tháo ra để sạc mỗi lần, chúng ta phải cắm thêm dây nguồn vào sản phẩm nhưng sẽ khá bất tiện.

Mức giá hiện bán của Switchbot Curtain là 69 USD (tương đương 1,6 triệu) cho phiên bản tách rời, và 99 USD (2,3 triệu) cho bản kèm hub trung tâm nhận diện giọng nói.

Video giới thiệu rèm cửa thông minh SwitchBot Curtain

Nguyễn Nguyễn

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập463
  • Máy chủ tìm kiếm62
  • Khách viếng thăm401
  • Hôm nay74,103
  • Tháng hiện tại4,039,003
  • Tổng lượt truy cập151,759,479
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây