Thanh toán di động - Phương thức thanh toán của tương lai

Thứ tư - 08/11/2017 16:19
Tích hợp thẻ vào điện thoại và thanh toán dễ dàng , Samsung Pay được dự đoán sẽ là phương thức thanh toán tối ưu và hiệu quả nhất của thời công nghệ 4.0. Hãy thử nhìn lại 4 viễn cảnh thanh toán quen thuộc dưới đây để thấy sức không phải ngẫu nhiên mà Samsung Pay lại được người dùng Việt Nam chào đón nồng nhiệt đến 100,000 lượt đăng kí chỉ sau 1 tháng triển khai.

Xưa: Luôn phải mang nhiều thẻ trong ví – Nay: Tất cả đã có trên “dế yêu”

Thanh toán di động - Phương thức thanh toán của tương lai
Thói quen của người Việt Nam luôn là mang theo tiền mặt và tất cả các loại thẻ bên trong ví. Không tính đến những giấy tờ tùy thân quan trọng, thẻ thành viên vốn đã rất nhiều, đa số người dùng đều có từ 2-3 thẻ ngân hàng trở lên. Sở hữu nhiều loại thẻ của nhiều dịch vụ, nhiều ngân hàng khác nhau khiến ví bạn dày cộm trong thấy?
Thanh toán di động - Phương thức thanh toán của tương lai - Ảnh minh hoạ 2
Nay với Samsung Pay, tất cả thẻ của bạn sẽ “nằm gọn gàng” ngay trên chiếc điện thoại, giúp bạn xóa tan sự bất tiện khi phải mang nhiều thẻ bên người. Ứng dụng Samsung Pay cho phép người dùng nhập và sử dụng đến 10 thẻ ngân hàng khác nhau trên cùng một thiết bị, giải quyết hoàn toàn thử thách “giảm cân cho túi – giảm dày cho ví” của người dùng mỗi khi phải ra đường.

Xưa: Quên mang ví là khỏi thanh toán - Nay: Chỉ cần mang theo điện thoại là đã thanh toán “ngon lành”

Thanh toán di động - Phương thức thanh toán của tương lai - Ảnh minh hoạ 3
Trước đây, nếu như quên mang ví, không có thẻ, không có tiền mặt thì người dùng không chắc chắn không thể nào thanh toán được giao dịch đang cần.
Thanh toán di động - Phương thức thanh toán của tương lai - Ảnh minh hoạ 4
Chỉ 2 bước trên Samsung Pay, quá trình thanh toán của bạn đã có thể hoàn thành nhanh chóng và vô cùng an toàn mà không cần phải rút thẻ ra khỏi ví. Vuốt từ cạnh dưới màn hình để mở ứng dụng thậm chí ngay trên màn hình khóa, bạn chỉ cần xác thực bằng mống mắt, dấu vân tay hoặc mã PIN là xong. Mọi thao tác còn lại khi thanh toán hãy để Samsung Pay lo!

Xưa: Phải hí hoáy che số CGV trên thẻ vì sợ bị hack thẻ - Nay: Hãy để Samsung KNOX làm “bảo vệ” cho thẻ của bạn

Thanh toán di động - Phương thức thanh toán của tương lai - Ảnh minh hoạ 5
Từ trước nay, người dùng thẻ luôn gặp phải nguy cơ bị hack với số CGV bất cứ lúc nào nên thường phải “hì hục” xóa số CGV trên thẻ hoặc phải tốn công ghi nhớ số này mỗi khi thanh toán.
Thanh toán di động - Phương thức thanh toán của tương lai - Ảnh minh hoạ 6
Samsung Pay được xây dựng với ba cấp độ an ninh – xác thực sinh trắc học, thẻ tokenization và nền tảng an ninh di động toàn diện của Samsung là Samsung Knox, cung cấp sự bảo vệ đa lớp từ thiết bị đến tận bên trong.

Đáng chú ý, Samsung Pay không cung cấp thông tin thẻ thật của bạn khi tiếp xúc với máy quét thẻ. Thay vào đó, khi bắt đầu thanh toán giao dịch, ngân hàng sẽ cung cấp cho Samsung Pay một mã số thẻ dùng một lần dựa trên công nghệ bảo mật số hóa tokenization. Tokenization lớp bảo mật ngăn chặn nếu kẻ gian cố tình can thiệp vào quá trình thanh toán vẫn sẽ không thể nào lấy được thông tin thẻ. Bảo mật sinh trắc học bằng mống mắt hay vân tay hoặc mã PIN cũng là một lớp bảo vệ mạnh mẽ trước mỗi lần thanh toán người dùng. Bạn hoàn toàn không phải lo lắng về nguy cơ bị đánh cắp thông tin thẻ vì số CGV như trước.

Trong trường hợp không may mất điện thoại, bạn vẫn có thể bảo vệ tài khoản ngân hàng của mình bằng chính những giải pháp có sẵn trên điện thoại. Khi được kích hoạt, Samsung KNOX sẽ ngắt vĩnh viễn Samsung Pay trên một thiết bị đã mất hoặc đánh cắp để ngăn ngừa nguy cơ xâm nhập dữ liệu thanh toán cá nhân.

Samsung Pay chỉ cần chạm vào máy POS, thanh toán xong ngay

Thanh toán di động - Phương thức thanh toán của tương lai - Ảnh minh hoạ 7
Không phải đắn đo chọn thẻ, thao tác lại nhanh chóng và đơn giản tương tự như khi dùng thẻ vật lý …
Thanh toán di động - Phương thức thanh toán của tương lai - Ảnh minh hoạ 8

…để thực hiện thanh toán với Samsung Pay, chỉ cần vuốt lên từ nút Home, quét dấu vân tay hoặc xác minh với máy quét mống mắt (có thể khác với chứng thực đã đăng ký để mở khóa thiết bị) và chạm vào mặt sau của điện thoại trên một máy POS.

Đối với Samsung Pay, công nghệ MST và NFC đều được sử dụng để thực hiện các giao dịch an toàn, không cần tiếp xúc. Sự khác biệt chính đó là 90% các cửa hàng hỗ trợ giao dịch MST, giúp cho Samsung Pay trở thành phương thức thanh toán di động được chấp nhận nhiều nhất trên thị trường quốc tế, đặc biệt là ở thị trường Việt Nam, nơi công nghệ quét thẻ MST đang rất phổ biến.

Nhằm mang đến những trải nghiệm thanh toán đa dạng và phong phú hơn cho người dùng, Samsung cũng kết hợp với các tổ chức phát hành thẻ để đem lại chương trình khuyến mãi khi sử dụng giải pháp thanh toán di động Samsung Pay như nhận voucher ưu đãi tại các nhà hàng ăn uống, siêu thị, rạp xem phim… cũng như hoàn tiền khi thực hiện số lượng và giá trị giao dịch theo quy định.

Hướng dẫn chi tiết về chương trình ưu đãi này tại www.samsung.com/vn/samsungpay

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập736
  • Máy chủ tìm kiếm110
  • Khách viếng thăm626
  • Hôm nay123,750
  • Tháng hiện tại1,350,046
  • Tổng lượt truy cập157,466,547
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây