HOICHOTHUONGMAI

Siêu Việt Group nhận đầu tư 34 triệu USD từ Affirma Capital

Thứ năm - 20/02/2020 09:59
(Dân trí) - Affirma Capital lần thứ 5 đầu tư vào một công ty tại Việt Nam, đồng thời đánh giá Việt Nam đang trong thời kỳ tăng trưởng hấp dẫn nhất.
Siêu Việt Group nhận đầu tư 34 triệu USD từ Affirma Capital

Mới đây, Siêu Việt Group - đơn vị sở hữu 4 trang tuyển dụng trực tuyến tại Việt Nam, vừa cho biết sẽ nhận được khoản đầu tư 34 triệu USD từ Affirma Capital - Công ty cổ phần tư nhân thị trường mới nổi có trụ sở tại Singapore.

Khoản đầu tư sẽ giúp Siêu Việt củng cố, mở rộng thị phần cũng như triển khai các dịch vụ giá trị gia tăng cho khách hàng, Affirma Capital cho biết trong một tuyên bố.

Ra đời từ năm 2014, Siêu Việt được sáng lập bởi ông Phan Minh Tâm, hiện là Chủ tịch HĐQT Siêu Việt và ông Xuân Minh - hiện là Giám đốc Siêu Việt.

Công ty chủ yếu cung cấp các dịch vụ tuyển dụng và tìm việc miễn phí cho đối tượng từ doanh nghiệp vừa và nhỏ cho tới các tập đoàn lớn. Hệ thống của Siêu Việt gồm 4 cổng thông tin, bao gồm ViecTotNhat.com, TimViecNhanh.com, ViecLam24h.vn, và gần đây nhất là MyWork.com.vn.

Tính đến thời điểm hiện nay, Siêu Việt cho biết đã giới thiệu hàng triệu người xin việc đến hơn 500.000 công ty tại Việt Nam.

"Chúng tôi đang chứng kiến ​​thời kỳ tăng trưởng hấp dẫn nhất ở Việt Nam với lực lượng lao động 55 triệu người và nền kinh tế tăng trưởng nhanh chóng, đang dần trở nên năng suất và đa dạng hóa", Thúy Dropsey, giám đốc điều hành tại Affirma Capital cho biết.

"Tinh thần khởi nghiệp của người Việt đã thúc đẩy sự phát triển của khu vực tư nhân về số lượng doanh nghiệp được thành lập, đóng vai trò là chất xúc tác cho việc mở rộng thị trường việc làm địa phương", cô chia sẻ thêm.

Được biết, Siêu Việt hiện là khoản đầu tư thứ 5 của Affirma Capital tại thị trường Việt Nam từ năm 2014. Trước đó, các công ty được đầu tư bao gồm nền tảng lối sống của trẻ em N-Kid, đơn vị điều hành chuỗi nhà hàng Golden Gate, công ty phân phối hóa chất và sản xuất thực phẩm Lộc Trời và Công ty CP Dịch vụ di động trực tuyến JSC - vốn điều hành ví điện tử Momo.

 Nguyễn Nguyễn

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập520
  • Máy chủ tìm kiếm44
  • Khách viếng thăm476
  • Hôm nay113,586
  • Tháng hiện tại4,078,486
  • Tổng lượt truy cập151,798,962
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây