HOICHOTHUONGMAI

Siêu smartphone 2000 USD vỡ màn hình sau 2 ngày sử dụng

Thứ tư - 17/04/2019 22:44
(Dân trí) - Có tới 4 người dùng thử Samsung Galaxy Fold cho biết chiếc điện thoại bị vỡ màn hình và gặp vấn đề về hiển thị chỉ sau 2 ngày.

 

Siêu smartphone 2000 USD vỡ màn hình sau 2 ngày sử dụng

 

Cách đây 2 ngày, Samsung Galaxy Fold đã chính thức tới tay một số người dùng là các nhà báo, reviewer công nghệ nổi tiếng trên thế giới nhằm đánh giá chất lượng sản phẩm trước khi chính thức lên kệ vào ngày 26/4 tới đây.

Những cảm nhận ban đầu về sản phẩm là rất tốt. Tuy nhiên chỉ sau 2 ngày, Samsung Galaxy Fold đã gặp lỗi khiến người dùng bất ngờ. Cụ thể, một số người dùng cho biết màn hình trên thiết bị có dấu hiệu bị nứt vỡ tại ngay đoạn gấp khúc. Điều đáng nói là không chỉ 1, mà có tới 4 người dùng đã cùng gặp vấn đề tương tự.

Trước đó, Samsung khẳng định rằng Galaxy Fold có thể "đóng mở" khoảng 200.000 lần, tức tương đương khoảng 5 năm sử dụng.

Siêu smartphone 2000 USD vỡ màn hình sau 2 ngày sử dụng - Ảnh minh hoạ 2
Siêu smartphone 2000 USD vỡ màn hình sau 2 ngày sử dụng - Ảnh minh hoạ 3

Mark Gurman, reviewer tờ Bloomberg chia sẻ trên mạng Twitter sau khi chiếc Galaxy Fold của anh bị nứt màn hình và không thể sử dụng sau 2 ngày. Gurman sau đó xác nhận rằng nguyên nhân có thể do anh đã tháo tấm dán màn hình bằng plastic đi kèm sản phẩm, mà theo Samsung là không được phép.

Siêu smartphone 2000 USD vỡ màn hình sau 2 ngày sử dụng - Ảnh minh hoạ 4

YouTuber Marques Brownlee cũng tháo lớp dán màn hình và gặp vấn đề tương tự. Anh nói rằng mình không biết lớp dán là "không được phép tháo rời".

Siêu smartphone 2000 USD vỡ màn hình sau 2 ngày sử dụng - Ảnh minh hoạ 5

Tuy nhiên trong một số trường hợp khác, cụ thể như biên tập viên Steve Kovach của tạp chí CNBC cho biết anh không hề tháo lớp dán màn hình, nhưng chiếc Galaxy Fold bị nhấp nháy màn hình bên trái và mất khả năng hiển thị.

Phóng viên của The Verge thì cho rằng màn hình của Galaxy Fold có một đoạn phồng rộp và bắt đầu nứt. Người này khẳng định lỗi có thể không liên quan tới màn hình hay tấm dán plastic đi kèm.

Tại thời điểm hiện nay, Samsung không có chương trình sửa chữa dành cho Galaxy Fold giống như Galaxy S10 hay các dòng smartphone khác. Samsung cũng chưa có phản hồi nào liên quan tới vấn đề trên.

 

Nguyễn Nguyễn

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: cho biết, vấn đề

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập404
  • Máy chủ tìm kiếm47
  • Khách viếng thăm357
  • Hôm nay77,533
  • Tháng hiện tại4,042,433
  • Tổng lượt truy cập151,762,909
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây