Samsung và CMC giới thiệu giải pháp thông minh cho hội họp cùng bảng đa năng Flip2

Thứ bảy - 09/11/2019 21:44
(Dân trí) - Chiều 8/11 tại Hà Nội, Samsung và CMC phối hợp giới thiệu hệ giải pháp thông minh dành cho hội họp, đào tạo kết hợp cùng bảng tương tác chuyên dụng Flip 2.
Samsung và CMC giới thiệu giải pháp thông minh cho hội họp cùng bảng đa năng Flip2

Samsung Flip 2 đem lại trải nghiệm viết và vẽ trực quan như bảng vật lý

Samsung Flip 2 đem lại trải nghiệm viết và vẽ trực quan như trên giấy gần như không có độ trễ. Ngoài việc là một bảng tương tác thông minh, Samsung Flip 2 còn được hỗ trợ khả năng kết nối vượt trội, cho phép chia sẻ tập tin lẫn hình ảnh thông qua các giao thức có dây lẫn không dây đa dạng, phù hợp với tất cả các thiết bị. 

 Bảng tương tác này có tốc độ nhận diện chữ viết nhanh nhạy, cho phép viết vẽ tùy chọn chế độ màu dầu hoặc màu nước, thể hiện nét mỏng, nét đậm theo độ dày của công cụ viết, cho phép tự do ghi chú trên các tài liệu hoặc hình ảnh hiển thị trên màn hình, chuyển dữ liệu nhanh gọn và đa dạng từ các thiết bị di động, máy tính, máy chủ hoặc USB cũng như thao tác gửi công việc đã hoàn thành từ bảng điện tử đến email, máy in, USB... và tính năng bảo mật thông tin lưu trữ chặt chẽ... 

Samsung và CMS đã kết hợp Flip 2 với giải pháp hội họp trực tuyến của của các đối tác khác như Zoom (Mỹ), Logitech (Thụy Sĩ) để tạo ra những buổi làm việc, học tập trực tuyến sinh động, hiệu quả, cho phép kết nối mọi lúc mọi nơi, với chất lượng hình ảnh 4K sắc nét, âm thanh trong trẻo, tương tác, viết vẽ thoải mái, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của các tổ chức giáo dục từ xa, các doanh nghiệp có nhiều chi nhánh hay đối tác.

Bảo Khánh

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập443
  • Máy chủ tìm kiếm172
  • Khách viếng thăm271
  • Hôm nay140,861
  • Tháng hiện tại2,212,892
  • Tổng lượt truy cập154,248,496
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây