HOICHOTHUONGMAI

Samsung tự tin có thể làm smartphone 3 màn hình gập

Thứ bảy - 15/02/2020 05:49
(Dân trí) - Tiện ích của những thiết bị có màn hình gập đó là giúp người dùng có được sự tiện lợi, không chiếm quá nhiều diện tích nhưng vẫn có được không gian trải nghiệm lớn.
Samsung tự tin có thể làm smartphone 3 màn hình gập

Sáng tạo và đột phá từng là "keyword" để người ta nói tới sản phẩm của Apple. Tuy nhiên trong những năm gần đây, Samsung mới cho thấy họ là người xứng đáng với lời nhận xét này.

Không ai khác, chính Samsung là nhà sản xuất đã thành công trong việc sáng chế và đưa vào thực tiễn những chiếc smartphone có màn hình gập, thay vì chỉ tồn tại dưới dạng ý tưởng hay bản vẽ.

Khởi điểm là Galaxy Fold, và giờ đây là Galaxy Z Flip, Samsung thậm chí nuôi tham vọng về những chiếc điện thoại có thể gập nhiều lần hơn.

Đây là điều được xác nhận bởi Roh Tae-moon - Chủ tịch kiêm người đứng đầu bộ phận di động của Samsung. "Về mặt công nghệ, Samsung hoàn toàn có khả năng thiết kế điện thoại có thể gập nhiều lần hơn", ông cho biết.

Dẫu vậy, người đứng đầu bộ phận di động của Samsung cho biết thêm, trước khi được phát hành, các sản phẩm có màn hình gập nhiều lần cần có được một hệ sinh thái đủ nội dung và dịch vụ để cung cấp cho người dùng.

Samsung tự tin có thể làm smartphone 3 màn hình gập - Ảnh minh hoạ 2

Roh Tae-moon - Chủ tịch kiêm người đứng đầu bộ phận di động của Samsung chia sẻ tầm nhìn về tương lai của những thiết bị gập.

Ông Roh Tae-moon nhấn mạnh rằng Samsung đã mất khoảng từ 6-7 năm để phát triển Galaxy Fold, và khoảng 3 năm dành cho Galaxy Z Flip để tiến tới bước thương mại hóa sản phẩm.

Samsung dự kiến sẽ phát hành một sản phẩm như vậy khi đã có được hệ sinh thái như đã nói. Tuy nhiên trong tương lai vài năm, Samsung sẽ chỉ đặt lộ trình gồm 2 dòng sản phẩm đã ra mắt, là Galaxy Fold và Z Flip.

Trong đó, Galaxy Z Flip đại diện sự cơ động và tiện lợi, cho phép người dùng sở hữu một sản phẩm có thể nằm gọn trong lòng bàn tay khi gập lại.

Còn Galaxy Fold sẽ hướng đến trải nghiệm của một máy tính bảng di động, với màn hình lớn, cấu hình mạnh mẽ, và có nhiều tương tác, tính năng bổ trợ cho công việc.

 Nguyễn Nguyễn

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập404
  • Máy chủ tìm kiếm64
  • Khách viếng thăm340
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,993,723
  • Tổng lượt truy cập151,714,199
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây