HOICHOTHUONGMAI

Samsung sẽ gây sốc khi trình làng “người nhân tạo” tại CES 2020

Thứ năm - 02/01/2020 19:27
(Dân trí) - Samsung bật mí sẽ trình làng “người nhân tạo” tại triển lãm công nghệ CES diễn ra vào ngày 7/1 tới đây. Hiện vẫn chưa rõ “người nhân tạo” của Samsung thực sự là gì, nhưng thông tin này đã khiến giới công nghệ hết sức quan tâm.

Theo trang công nghệ Android Authority, Samsung đã đăng ký một tài khoản mạng xã hội có tên Neon, đồng thời tạo một trang web tại địa chỉ neon.life để chuẩn bị cho việc giới thiệu một dự án mới của hãng, với tên gọi Neon.

Thông tin trên trang web neon.life và tài khoản Twitter Neon cho biết đây là một dự án liên quan đến “con người nhân tạo” và sẽ được Samsung trình làng tại triển lãm công nghệ CES 2020, chính thức diễn ra vào ngày 7/1 tới đây.

Samsung sẽ gây sốc khi trình làng “người nhân tạo” tại CES 2020

Hình ảnh được Samsung chia sẻ về dự án Neon của mình, với gương mặt của người trong ảnh nhiều khả năng được tạo ra bằng phần mềm trí tuệ nhân tạo

Vậy “con người nhân tạo” Neon của Samsung là gì? Hiện vẫn chưa có một câu trả lời cụ thể nào và Samsung cũng không công bố thông tin chi tiết về dự án của mình, nhưng hé lộ rằng đây không phải là một trợ lý ảo mới để thay thế cho trợ lý ảo Bixby hiện tại của Samsung.

Bên cạnh đó, hãng công nghệ Hàn Quốc cho biết Neon có thể giao tiếp với người dùng bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau, bao gồm tiếng Anh, Trung Quốc, Tây Ban Nha...

Nhiều trang công nghệ dự đoán Neon sẽ là một phần mềm trí tuệ nhân tạo, được Samsung xây dựng dưới dạng một hình ảnh con người cụ thể và có thể giao tiếp với người dùng, nhằm hoạt động như một trợ lý ảo cho người dùng và được tích hợp vào các thiết bị thông minh của Samsung.

Nhiều thông tin khác lại cho rằng Neon sẽ là một nền tảng trí tuệ nhân tạo hoàn toàn mới được Samsung xây dựng để phát triển một hệ sinh thái trí tuệ nhân tạo cho các thiết bị trong tương lai của hãng. Thậm chí không loại trừ khả năng Neon sẽ là một con robot hoàn chỉnh được Samsung giới thiệu tại CES 2020.

Cho dù Neon là gì thì với cụm từ “con người nhân tạo” được Samsung sử dụng để giới thiệu cho dự án này đã gây ấn tượng mạnh với giới công nghệ và nhiều người đang rất háo hức để chờ đợi xem “con người nhân tạo” Neon của Samsung thực sự là gì và sẽ làm được những gì.

T.Thủy
Theo AndroidAuthority

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập342
  • Máy chủ tìm kiếm67
  • Khách viếng thăm275
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,992,496
  • Tổng lượt truy cập151,712,972
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây