Sắm smartphone chụp ảnh đẹp, vui tựu trường

Thứ sáu - 09/08/2019 14:01
(Dân trí) - Mùa tựu trường đang đến rất gần và thời điểm bắt đầu cho năm học mới là khoảnh khắc rất quý giá của đời học sinh - sinh viên. Để sẵn sàng cho việc lưu giữ những bức ảnh quý giá ngày nhập học đầu tiên, những gợi ý dưới đây sẽ giúp cho người dùng có thêm sự lựa chọn hợp lý.

Thị trường di động đang chứng kiến sự lên ngôi của những thế hệ smartphone có khả năng chụp ảnh không kém các máy ảnh DSLR "cồng kềnh". Sự cơ động của smartphone giúp người dùng có thể chụp ảnh và quay phim ở khắp mọi nơi. Trong đó, đáng chú ý mà chúng tôi muốn nhắc đến đó là mẫu Huawei P30 Pro, là mẫu smartphone được mệnh danh chụp ảnh tốt nhất hiện nay với số điểm cao kỷ lục trên DxOMark, lên đến 112 điểm. Đây là một tùy chọn rất thú vị nếu người dùng muốn có các bức ảnh chụp thiếu sáng cực tốt cùng khả năng SuperZoom, zoom quang học lên đến 5X.

Sắm smartphone chụp ảnh đẹp, vui tựu trường

Mẫu sản phẩm này được đánh giá cao từ giới công nghệ trong nước cũng như vlogger, blogger, những người thường xuyên phải chụp ảnh và quay video để chia sẻ về cuộc sống, các lĩnh vực mà họ đang theo đuổi. Gần đây, người dùng trên mạng xã hội trầm trồ với các bức ảnh MCV Thịnh, Tùng Phạm flatlay hay cơ trưởng 9X Nguyễn Quang Đạt chia sẻ với những bức ảnh du lịch siêu đẹp được chụp và quay bởi Huawei P30 Pro.

Sắm smartphone chụp ảnh đẹp, vui tựu trường - Ảnh minh hoạ 2

Trong các bức ảnh chia sẻ của MCV Thịnh cho chuyến đi du lịch Hội An, người dùng sẽ thấy khung cảnh thanh bình của phố cổ được thể hiện chân thật thông qua màu sắc hài hòa cũng như các chi tiết khá nhỏ như những lớp mái ngói, ô cửa sổ được thu từ ống kính của máy.

Đặc biệt hơn, các bức ảnh của Tùng Phạm flatlay đã lột tả được khả năng chụp ảnh thiếu sáng và ngược sáng của máy tốt đến như thế nào. Một bức ảnh chụp Tháp Chăm ngược sáng nhưng không làm mất đi chủ thể và chi tiết từng viên gạch.

Để có thể chụp thu sáng tốt như vậy, hãng này đã có sự thay đổi rất lớn trong việc đổi màu xanh lục cho màu vàng, tức thay vì sử dụng bộ lọc màu RGB ở trên lớp đơn sắc của cảm biến, Huawei đã đổi màu xanh lục. Điều này cho phép ánh sáng nhiều hơn, ảnh đẹp hơn, vì ánh sáng màu vàng có bước sóng dài hơn màu xanh. Lợi ích rõ nét nhất của việc thay đổi trên sẽ giúp cho độ nhạy sáng tốt hơn nhiều. Trên thực tế, Huawei cho biết P30 Pro thực sự có thể lên tới ISO 409.600. Trong khi mẫu P30 chỉ có thể đạt ISO 204.800, con số đó vẫn gấp đôi so với P20 Pro với ISO 102.400.

Một điểm thú vị và rất quan tâm của nhiều người đó là mức giá, trong mùa vui tựu trường, Huawei bất ngờ tung khuyến mại "khủng", diễn ra từ 01/08 đến hết 31/08/2019. Đây là đợt khuyến mãi lớn nhất từ trước đến nay của Huawei khi đồng thời áp dụng nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng.

Theo đó, người dùng sẽ mua được phiên bản P30 Pro với giá chỉ 20,6 triệu đồng, tức đã được giảm đến 2,3 triệu đồng. Đi cùng phiên bản P30 cũng được điều chỉnh giá bán xuống mức 15,3 triệu đồng, đã được giảm 1,7 triệu đồng.

Sắm smartphone chụp ảnh đẹp, vui tựu trường - Ảnh minh hoạ 3

Bên cạnh đó, nhân dịp khai giảng năm học mới, Huawei còn ưu đãi đặc biệt cho học sinh, sinh viên với nhiều lựa chọn linh hoạt và mức giảm giá thêm 3-5% (tuỳ từng dòng điện thoại), tối đa lên đến 500.000 đồng, áp dụng khi thanh toán qua cổng thanh toán VNPay.

Không chỉ thế hệ P30 Pro, các dòng sản phẩm khác cũng thừa hưởng nhiều khả năng chụp ảnh siêu đẹp của các dòng sản phẩm cao cấp cũng được giảm giá trong mùa tựu trường. Trong đó, mẫu Huawei Y9 Prime 2019, mẫu smartphone đầu tiên của Huawei có hệ thống camera trượt.

Huawei trang bị cho máy hệ thống camera có động cơ tự động bật lên khi người dùng kích hoạt máy ảnh trước. Nó được thiết kế với cơ chế bảo vệ thông minh, sẽ tự động đóng camera vào khi phát hiện điện thoại bị rơi. Camera này có thể trượt lên và trượt xuống 100.000 lần, chịu được lực nhấn lên tới 15kg ở mặt trước của điện thoại.

Máy cũng có hệ thống camera sau với ba camera lần lượt là 16MP + 8MP và 2MP. Camera chính cảm biến 16MP với khẩu độ ống kính F/1.8, camera thứ 2 với cảm biến 8MP với ống kính góc rộng 120 độ và camera 2MP đóng vai trò hỗ trợ cho camera chính trong việc xác định độ sâu trường ảnh.

Ngoài ra, máy sử dụng màn hình FullView 6,59-inch với tỷ lệ khung hình 19,5:9, chip Kirin 710F 12nm và hệ điều hành EMUI 9 - được phát triển dựa trên Android Pie 9.

Đồng thời, với chương trình “Ưu đãi cuối tuần – Nova 3i”, Huawei giảm thêm 400.000 đồng cho khách hàng khi mua Nova 3i tại các nhà phân phối trên vào dịp cuối tuần trong tháng 8.

Sau nhiều hoạt động nổi bật như khai trương cửa hàng trải nghiệm thứ sáu, ra mắt sản phẩm mới Y9 Prime 2019, cập nhật EMUI 9.1, chương trình khuyến mãi nhân mùa tựu trường một lần nữa cho thấy Huawei luôn đánh giá Việt Nam là một thị trường tiềm năng và trọng điểm. “Chúng tôi nhận thấy rằng, giới trẻ Việt có xu hướngthích trải nghiệm và tiếp cận các công nghệ mới cũng như có hứng thú với các sản phẩm công nghệ mang tính đột phá. Do đó, Huawei luôn dành những ưu đãi tốt nhất để khách hàng có thể dễ dàng sở hữu và trải nghiệm các sản phẩm nổi bật của Huawei hiện nay, điển hình như P30 Pro và Y9 Prime 2019”, ông Cheng Jiangfei, Tổng giám đốc của Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam chia sẻ. Cũng theo ông Cheng Jiangfei, các hoạt động này cũng tái khẳng định cam kết đầu tư và phát triển lâu dài của hãng công nghệ lớn thứ hai thế giới tại thị trường này.

Theo công bố, tất cả khách hàng sẽ được giảm giá 10% khi mua điện thoại và đồng hồ thông minh Huawei tại hệ thống cửa hàng Thế giới Di động, FPT Shop, Viễn Thông A/Vinpro, Viettel Store, CellphoneS, Nguyễn Kim, Phương Tùng, Điện máy Chợ lớn, Cửa hàng trải nghiệm Huawei.

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập483
  • Máy chủ tìm kiếm117
  • Khách viếng thăm366
  • Hôm nay138,341
  • Tháng hiện tại1,956,646
  • Tổng lượt truy cập158,073,147
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây