Ra mắt Huawei Watch GT2 tại Việt Nam cùng TGDD, Huawei khơi dậy hướng đi mới cho lối sống lành mạnh

Thứ bảy - 12/10/2019 02:54
(Dân trí) - Sự đổi thay của công nghệ đã hình thành lối sống hiện đại với nhịp sinh hoạt hối hả, tạo ra những “chứng bệnh thành phố”. Tuy nhiên những năm gần đây, tư tưởng về lối sống lành mạnh, phong trào luyện tập thể thao ngày càng được quan tâm, tạo sức hút trên toàn thế giới. Và cũng bằng chính công nghệ, con người đã giải quyết những mặt trái của cuộc sống hiện đại, để công nghệ phục vụ và nâng cao sức khỏe con người.

Huawei khẳng định vị thế trên thị trường thiết bị đeo thông minh

Nói đến ngành công nghệ, sẽ là một thiếu sót nếu không nhắc đến Huawei – thương hiệu công nghệ hàng đầu thế giới với nhiều cải tiến thiết thực tạo nên xu hướng mới cho người dùng. Với nền tảng R&D vững chắc, Huawei đang chứng tỏ họ là một đối thủ đáng gờm với hệ thống sản phẩm công nghệ mới và chất lượng, được người dùng trên đoàn thế giới ưa chuộng, từ smartphone, máy tính cá nhân và thiết bị nhà thông minh,…

Không đứng ngoài xu hướng phát triển chung, Huawei cũng đang đẩy mạnh trong lĩnh vực thiết bị đeo tay, hướng đến việc tối ưu cuộc sống của người dùng hiện đại, thúc đẩy lối sống tích cực thông qua các hoạt động thể chất. Bằng sự quyết liệt cùng nền tảng công nghệ mạnh mẽ, thương hiệu này nhanh chóng được đón nhận tại thị trường thế giới trong mảng thiết bị đeo thông minh.

Ra mắt Huawei Watch GT2 tại Việt Nam cùng TGDD, Huawei khơi dậy hướng đi mới cho lối sống lành mạnh
Huawei luôn chú trọng phát triển các thiết bị đeo thông minh dựa trên sứ mệnh giúp người dùng tạo nên cuộc sống lành mạnh

Theo báo cáo của IDC trong quý I/2019, Huawei đã xuất xưởng 5 triệu thiết bị theo thông minh, tăng trưởng 282,2% so với cùng kỳ năm trước. Với kết quả này, Huawei nhanh chóng vươn lên vị trí thứ ba trong ngành trên toàn cầu và là nhà sản xuất có tốc độ tăng trưởng hằng năm nhanh nhất thế giới. Hiện số lượng người dùng thiết bị đeo thông minh Huawei đã vượt ngưỡng 100.000.000 người đăng ký.

Riêng tại thị trường Trung Quốc, Huawei chiếm 33% thị phần thiết bị đeo thông minh, theo số liệu mới nhất của GfK tính đến quý II/2019. Điều này có nghĩa, cứ ba chiếc smartwatch hay vòng đeo sức khỏe được bán ra tại quốc gia đông dân nhất thế giới thì có một sản phẩm của Huawei. Tổng doanh số bán hàng tăng 31% và Huawei đã vượt qua Apple để dẫn đầu thị trường.

Việt Nam được đánh giá là một trong những thị trường tiềm năng hàng đầu của Huawei ở châu Á cũng như trên toàn cầu. Đến nay, Huawei đã có 8 năm đầu tư vào Việt Nam, liên tục mở rộng dải sản phẩm cũng như cửa hàng trải nghiệm. Thời điểm này cũng được đánh giá là chín muồi để Huawei ra mắt một trong những thiết bị hiện đại nhất tại Việt Nam, dòng Watch GT2 series. Sự xuất hiện của đồng hồ thông minh được xem là bước đầu tiên để phủ đầy danh mục sản phẩm của Huawei cho người dùng trong nước được trải nghiệm hoàn thiện hệ sinh thái của “ông lớn” này trong một tương lai.

Giới phân tích cho biết, phong trào thể dục thể thao đang tăng mạnh tại Việt Nam. Tiêu biểu là sự ra đời của hàng loạt giải chạy trên khắp cả nước, thu hút hàng nghìn người tham gia mỗi lần tổ chức. Đó là chưa kể sự phát triển của phong trào đạp xe, bơi lội, leo núi… Người Việt ngày càng quan tâm hơn đến sức khỏe, lối sống lành mạnh… bên cạnh những vấn đề “nóng bỏng” chung như môi trường sống, thực phẩm sạch… Rõ ràng thời điểm này, sau điện thoại thông minh, người dùng Việt rất cần những chiếc đồng hồ thông minh như Watch GT2 để hỗ trợ luyện tập, khuyến khích phong trào sống lành mạnh.

Hợp tác cùng TGDD đưa Watch GT2 đến tay người dùng với nhiều lợi ích hơn

Đưa Watch GT2 về Việt Nam, Huawei đã hợp tác cùng TGDD – hệ thống bán lẻ lớn nhất Việt Nam. Mối hợp tác này đặc biệt được mong chờ khi bản thân mẫu đồng hồ thông minh của Huawei đã gây sốt từ khi trình làng tại thị trường quốc tế. Trong khi đó, TGDD với hệ thống phân phối trải khắp Việt Nam gồm trên 3.000 cửa hàng, luôn là lựa chọn hàng đầu của người yêu công nghệ khi mua sắm.

Ra mắt Huawei Watch GT2 tại Việt Nam cùng TGDD, Huawei khơi dậy hướng đi mới cho lối sống lành mạnh - Ảnh minh hoạ 2
Huawei Watch GT2 được kế thừa kiểu dáng sang trọng với hàng loạt công nghệ được cải tiến.

Bắt tay cùng TGDD, Huawei Watch GT2 dễ dàng tiếp cận được với những khách hàng tiềm năng. Đầu tiên là những người dùng yêu thích công nghệ bởi thế mạnh lớn nhất của TGDD là chuỗi gồm hơn 1.900 shop TGDD, 920 ship Điện Máy và hơn 1.000 shop Bách Hóa Xanh. Hơn nữa, TGDD còn triển khai mô hình shop-in-shop với các gian hàng bán đồng hồ. Như vậy Watch GT2 càng có “đất diễn” khi được phân phố tại TGDD.

Cụ thể, Watch GT2 có cơ hội tiếp cận thông qua khoảng 65 nghìn lượt khách hàng tại mỗi shop trong một tháng. Hơn nữa, các mẫu đồng hồ được phân phối tại shop-in-shop có giá bán ở phân khúc 150-400 USD và Watch GT2 nằm chính giữa dải sản phẩm này. Các chuyên gia trong ngành đánh giá rằng Watch GT2 sẽ như “hổ mọc thêm cánh” khi Huawei bắt tay cùng TGDD.

Watch GT2 sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 18 tháng 10 tới. Sau tiếng vang tại Munich (Đức), mẫu đồng hồ thông minh mới của Huawei hứa hẹn sẽ tiếp tục khuấy động người yêu công nghệ trong nước, đem đến cho người dùng những trải nghiệm cao cấp với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đặc biệt khi sản phẩm được ra mắt cùng sự hợp tác với hệ thống bản lẻ lớn nhất Việt Nam – TGDD.

NHỮNG TÍNH NĂNG ĐÁNG MONG ĐỢI CỦA HUAWEI WATCH GT 2

Watch GT2 là phiên bản nâng cấp của mẫu Watch GT ra mắt từ năm ngoái, kế thừa kiểu dáng sang trọng và được cải tiến với hàng loạt công nghệ mới. Thế hệ mới sử dụng thiết kế kính 3D, tạo ra màn hình rộng và cảm giác tràn viền hoàn toàn. Khung kim loại khiến Watch GT2 không chỉ đơn thuần là một sản phẩm công nghệ mà còn trở thành một mẫu đồng hồ thời trang cao cấp thực thụ.

Thế mạnh về thời lượng pin của dòng Watch GT tiếp tục được Huawei nâng cấp trên phiên bản hai. Nhà sản xuất sử dụng chip Kirin A1 độc quyền với khả năng tối ưu lượng điện tiêu thụ nhưng vẫn cho hiệu suất xử lý mạnh mẽ. Nhờ vậy, Watch GT2 cho thời gian sử dụng lên đến 14 ngày sau mỗi lần sạc, trở thành một trong những đồng hồ thông minh có thời lượng pin dài nhất hiện nay.

Đồng hồ thông minh Huawei cho phép theo dõi sức khỏe và hoạt động, bao gồm nhịp tim, giấc ngủ, hoạt động thể chất với nhiều loại dữ liệu khác nhau cho 15 môn thể thao phổ biến như chạy bộ, đạp xe, bơi, tập gym… Ngoài ra, Watch GT2 còn hỗ trợ đàm thoại Bluetooth, cho phép người dùng trả lời điện thoại ngay trên cổ tay.

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập590
  • Máy chủ tìm kiếm143
  • Khách viếng thăm447
  • Hôm nay98,271
  • Tháng hiện tại3,285,195
  • Tổng lượt truy cập155,320,799
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây