HOICHOTHUONGMAI

Phác họa chân dung Samsung Galaxy S10 qua các tin đồn

Thứ năm - 24/01/2019 04:22
(Dân trí) - Dựa vào những hình ảnh và thông tin đồn đoán suốt thời gian vừa qua, hãy cùng Sức mạnh số phác họa chân dung siêu phẩm tiếp theo của Samsung - Galaxy S10. >> >> >>
Phác họa chân dung Samsung Galaxy S10

 

1. Có 3 phiên bản

Phác họa chân dung Samsung Galaxy S10 qua các tin đồn

Đây là thông tin được nhà phân tích Ming-Chi Kuo xác nhận, rất có thể Samsung sẽ tung ra tới 3 phiên bản smartphone khác nhau như là một động thái để đối đầu với các phiên bản iPhone khác nhau. Các phiên bản Galaxy S10 sẽ có các kích thước lần lượt là 5.8 inch, 6.1 inch và 6.4 inch. Trong đó, có một phiên bản giá rẻ sẽ sở hữu màn hình phẳng thay vì màn hình cong cạnh.

2. Thiết kế

Phác họa chân dung Samsung Galaxy S10 qua các tin đồn - Ảnh minh hoạ 2

Samsung đã đưa ra các thiết kế màn hình khác nhau để giấu đi phần camera selfie phía trước, trong số đó thiết kế Infinity O - với camera selfie được đặt lệch sang góc trái màn hình thay vì vị trí trung tâm. Thiết kế Infinity O được cho là sẽ được sử dụng cho phiên bản giá rẻ mang tên Galaxy S10 Lite.

Ngoài ra, thiết kế của Galaxy S10 năm nay còn được công đồng công nghệ đón chờ bởi đã có rất nhiều thông tin rò rỉ rằng S10 sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên sử dụng màn hình có thể gập lại được.

3. Bỏ loa ngoài truyền thống

Phác họa chân dung Samsung Galaxy S10 qua các tin đồn - Ảnh minh hoạ 3

Theo các thông tin từ ET News, Samsung sẽ lược bỏ cụm loa truyền thống và sẽ sử dụng công nghệ dẫn truyền âm thanh bằng rung màn hình cảm ứng OLED.

Công nghệ mới này giúp Galaxy S10 sở hữu được màn hình tràn viền toàn màn hình và không có tai thỏ như iPhone X. Có khả năng đây sẽ là lá cờ tiên phong cho nhiều Android khác trên thị trường làm theo.

4. Bỏ jack tai nghe

Thông tin từ Bloomberg cho biết Samsung sẽ loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5mm trên Galaxy S10 để nhường chỗ cho những thứ khác quan trọng hơn. Và nếu điều này trở thành hiện thực thì Galaxy S10 sẽ là smartphone Samsung đầu tiên làm điều này. Tuy nhiên, thứ quan trọng hơn là gì thì vẫn còn là một ẩn số.

5. Khóa vân tay nhúng trên màn hình cảm ứng

Phác họa chân dung Samsung Galaxy S10 qua các tin đồn - Ảnh minh hoạ 4

Nói về công nghệ nhúng vân tay trên màn hình cảm ứng thì các smartphone của Trung Quốc như OnePLus 6T hay các thương hiệu như Vivo, Xiaomi, Oppo, và Huawei đã đi trước một bước.

Nhiều thông tin cũng cho rằng Samsung sẽ chính thức áp dụng công nghệ khóa vân tay nhúng dưới màn hình cảm ứng trên Galaxy S10. Theo Blooonberg thì chỉ có 2 trong số 3 phiên bản Galaxy S10 sắp ra mắt được áp dụng công nghệ hiện đại này. Và phiên bản còn lại sẽ vẫn là nhận diện vân tay vật lý truyền thống và được đặt tại cạnh bên.

6. Mở khóa bằng quét khuôn mặt

Galaxy S10 rất có thể sẽ được tích hợp thêm công nghệ mở khóa bằng quét khuôn mặt 3D của người dùng. Vì theo The Investor dẫn nguồn từ các đối tác cho biết Samsung đang đặt hàng với Mantis Vision - một đơn vị cung cấp giải pháp đông nghệ cảm biến 3D.

7. Cụm camera chính với 3 cảm biến

Phác họa chân dung Samsung Galaxy S10 qua các tin đồn - Ảnh minh hoạ 5

Tới nay các nguồn tin đồn đoán đều đồng ý rằng Samsung sẽ trang bị cho S10 cụm 3 cảm biến cho camera chính. Theo The Bell và Bloomberg thì Galaxy S10, ngoài cụm camera kép truyền thống sẽ được bổ sung thêm một cảm biến 16MP cho chụp góc rộng.

8. Cấu hình mạnh mẽ

Phác họa chân dung Samsung Galaxy S10 qua các tin đồn - Ảnh minh hoạ 6

Phone Arena dự đoán con chip phù hợp nhất để trang bị cho Galaxy S10 cho tới hiện tại có lẽ là Snapdragon 855 từ Qualcomm. Bên cạnh sử dung chip đời cao hơn thì S10 cũng được cho sẽ được bổ sung về cả RAM và bộ nhớ để phục vụ tốt hơn nhu cầu của người sử dụng.

9. Galaxy S10 sẽ sử dụng tùy biến giao diện One UI trên nền tảng Android mới

Phác họa chân dung Samsung Galaxy S10 qua các tin đồn - Ảnh minh hoạ 7

Cả Bloomberg và Evan Blass đều cho rằng Galaxy S10 sẽ chạy trên hệ điều hành Android 9.0 Pie mới. Không những thế, nó còn đi kèm tùy biến giao diện TouchWiz mà Samsung vừa mới giới thiệu có tên là One UI.

10. Hỗ trợ kết nối 5G

Phác họa chân dung Samsung Galaxy S10 qua các tin đồn - Ảnh minh hoạ 8

Mạng 5G là công nghệ kết nối thế hệ mới được cho là sẽ đẩy mạnh tốc độ truy cập mạng và không còn tình trạng giật lag như mạng 4G LTE.

Theo báo cáo từ XDA Developers thì phiên bản cao cấp hơn - Galaxy S10 Plus sẽ có 2 biến thể và một trong số đó sẽ hỗ trợ kết nối mạng 5G được cho là sẽ được chính thức giới thiệu vào năm 2019.

Bên cạnh đó, thông tin của Bloomberg cho rằng ít nhất là 2 hoặc thậm chí là cả 3 phiên bản Galaxy S10 sẽ hỗ trợ mạng 5G mà Verizon sẽ đưa vào thực tế trong năm tới.

Dựa vào những thông tin đồn đoán, có thể thấy hình ảnh phác họa của Samsung Galaxy S10 rất đẹp và đáng trông đợi với nhiều cải tiến mới mẻ.

Vẫn chưa rõ mức giá của sản phẩm sẽ là bao nhiêu, tuy nhiên Business Insider cho rằng mức giá hợp lý nhất là từ 720 USD - tương đương 16.5 triệu đồng.

Dự kiến, “siêu phẩm” này sẽ được trình làng vào ngày 21/02/2019 và chính thức bán ra vào tháng 3/2019.

Nguyễn Quang- Như Quỳnh

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập386
  • Máy chủ tìm kiếm59
  • Khách viếng thăm327
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại4,010,940
  • Tổng lượt truy cập151,731,416
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây