HOICHOTHUONGMAI

Những ứng dụng hữu ích và không thể thiếu trên smartphone của phái đẹp trong ngày 20/10

Thứ bảy - 19/10/2019 23:11
(Dân trí) - Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Dân trí xin giới thiệu đến bạn đọc, đặc biệt là các độc giả nữ, những ứng dụng hữu ích và không thể thiếu trên smartphone để giúp cho cuộc sống của bạn trở nên thuận tiện hơn. >>

Ứng dụng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt

Một ứng dụng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt là không thể thiếu trên smartphone của phái nữ, đặc biệt với những người có chu kỳ không đều hoặc thất thường. Thông tin về chu kỳ kinh nghiệm được theo dõi một cách kỹ lưỡng có thể rất hữu ích trong trường hợp có vấn đề về sức khỏe.

Để có thể theo dõi chu kỳ kinh nguyệt của mình một cách chi tiết, bạn có thể nhờ đến ứng dụng Period Tracker. Đây được đánh giá là một trong những ứng dụng theo dõi chu kỳ tốt nhất hiện nay.

Những ứng dụng hữu ích và không thể thiếu trên smartphone của phái đẹp trong ngày 20/10

Period Tracker không chỉ giúp theo dõi chu kỳ kinh nguyệt của các bạn nữ mà còn dự đoán về chu kỳ và ngày rụng trứng. Dựa vào thông tin này, Period Tracker còn có thể dự báo những thời điểm dễ mang thai nhất để thông báo đến người dùng, với những ai đang có ý định mang thai. Ứng dụng cũng cung cấp tính năng nhắc nhở người dùng uống thuốc tránh thai với những ai đang áp dụng các biện pháp phòng tránh thai.

Với người dùng Android, download ứng dụng miễn phí tại đây hoặc tại đây (tương thích Android 4.3 trở lên). Với người dùng iOS, download ứng dụng miễn phí tại đây (tương thích iOS 9.0 trở lên).

Ứng dụng giúp tập thể dục tại nhà để có vóc dáng đẹp

Bạn là nhân viên văn phòng thường xuyên phải ngồi làm việc nên không có nhiều thời gian vận động? Hay bạn muốn giữ cho vóc dáng của mình luôn cân đối? Đến phòng gym là một giải pháp được nhiều người lựa chọn, nhưng không phải ai cũng có thể sắp xếp thời gian hoặc kinh phí để đến phòng tập gym.

Một giải pháp cũng đáng để lựa chọn, đó là tập luyện ngay tại nhà với sự giúp đỡ của ứng dụng có tên gọi J&J Official 7 Minute Workout.

J&J Official 7 Minute Workout là ứng dụng miễn phí, sẽ biến chiếc smartphone của bạn thành một huấn luyện viên cá nhân để hướng dẫn người dùng những bài tập thể dục đơn giản và hiệu quả mà bất kỳ ai cũng có thể thực hiện theo ngay tại nhà.

Những ứng dụng hữu ích và không thể thiếu trên smartphone của phái đẹp trong ngày 20/10 - Ảnh minh hoạ 2

Ứng dụng mang đến một giao diện trực quan và sinh động, với các video mô tả động tác một cách chi tiết giúp người dùng có thể dễ dàng thực hiện theo. Ứng dụng cũng chia ra các bài tập với mức độ từ dễ đến khó để phù hợp với mỗi người và chỉ rõ thời gian cụ thể để thực hiện các bài tập để mang lại hiệu quả nhất.

Những bài tập này được tuyển chọn và hướng dẫn bởi các huấn luyện viên có kinh nghiệm nên người dùng hoàn toàn có thể tin tưởng để tập luyện theo.

Với sự giúp đỡ của ứng dụng, người dùng chỉ mất một vài phút mỗi ngày để thực hiện theo các bài tập do ứng dụng cung cấp ngay tại nhà, điều này sẽ giúp bạn có được một thể lực dẻo dai, cơ thể cân đối và giữ gìn được sức khỏe của bản thân.

Với người dùng Android, download ứng dụng miễn phí tại đây hoặc tại đây (tương thích Android 4.4 trở lên). Với người dùng iOS, download ứng dụng miễn phí tại đây (tương thích iOS 10.0 trở lên).

Ứng dụng quản lý chi tiêu

Nhiều người vợ, người mẹ được xem là tay hòm chìa khóa và nắm giữ tài chính, chi tiêu trong gia đình. Bên cạnh đó, nếu chưa có gia đình, các bạn nữ hẳn cũng sẽ muốn có một ứng dụng để quản lý chi tiết của cá nhân, để không phải đau đầu đi tìm lời giải cho câu hỏi “tại sao vừa nhận lượng mà đã hết tiền?” hay “tại sao vừa rút tiền mà đã không còn?”, “mình đã tiêu tiền vào việc gì nhỉ?”...

Money Lover là ứng dụng được ra đời để giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc quản lý tài chính cho cá nhân cũng như cho gia đình, hướng đến việc tiết kiệm và chi tiêu hợp lý... Ứng dụng cho phép người dùng ghi lại mọi khoản thu chi được thực hiện, sau đó tổng hợp để giúp họ biết được thói quen tiêu dùng của mình, từ ăn uống, học hành, mua sắm, du lịch và hẹn hò...

Những ứng dụng hữu ích và không thể thiếu trên smartphone của phái đẹp trong ngày 20/10 - Ảnh minh hoạ 3

Với Money Lover, người dùng sẽ biết được ngân sách hiện có thể chi tiêu của mình là bao nhiêu, mình đã tiêu tiền vào những khoản nào, số tiền đã tiết kiệm được... từ đó chủ động quản lý tài chính cá nhân và thay đổi hành vi tiêu dùng phù hợp với tình hình tài chính hiện tại.

Money Lover là một ứng dụng được phát triển bởi một công ty tại Việt Nam nên có giao diện hoàn toàn bằng tiếng Việt, rất dễ dàng và thuận cho người sử dụng trong nước.

Download phiên bản dành cho Android tại đây hoặc tại đây (tương thích Android 4.1 trở lên) hoặc phiên bản dành cho iOS tại đây (tương thích iOS 8.0 trở lên).

Ứng dụng giúp tự tạo ra những kiểu tóc đẹp mắt

Một mái tóc đẹp và đáng yêu luôn là điều mà phái nữ mong muốn sở hữu. Vậy làm thế nào để có thể tự tạo ra cho mình một mái tóc đẹp trong những dịp đặc biệt như đám cưới, sinh nhật hoặc đi dự tiệc...?

Ứng dụng với tên gọi Best Hairstyles step by step sẽ rất hữu ích cho bạn, khi ứng dụng này sẽ hướng dẫn cách thức để tết những mái tóc đẹp. Từng mái tóc sẽ được hướng dẫn một cách chi tiết theo từng bước cụ thể bằng hình ảnh minh họa để người dùng có thể dễ dàng thực hiện theo.

Những ứng dụng hữu ích và không thể thiếu trên smartphone của phái đẹp trong ngày 20/10 - Ảnh minh hoạ 4

Ngoài ra, nếu là phụ huynh của những cô con gái, bạn cũng có thể nhờ đến ứng dụng này để tết cho con gái bé nhỏ của mình những kiểu tóc đáng yêu nhất.

Download ứng dụng miễn phí tại đây hoặc tại đây (tương thích Android 4.0 trở lên) hoặc download phiên bản dành cho iOS tại đây (tương thích iOS 10.0 trở lên).

Phạm Thế Quang Huy

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập501
  • Máy chủ tìm kiếm48
  • Khách viếng thăm453
  • Hôm nay109,425
  • Tháng hiện tại4,074,325
  • Tổng lượt truy cập151,794,801
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây