“Những công cụ giúp tự học tiếng Anh trên smartphone” là ứng dụng nổi bật tuần qua

Thứ bảy - 30/11/2019 19:54
(Dân trí) - Kỹ năng ngoại ngữ đang trở nên cần thiết hơn bao giờ hết trong thời kỳ hội nhập hiện nay. Những ứng dụng hữu ích giúp người dùng tự học tiếng Anh trên smartphone được bạn đọc quan tâm nhất tuần qua. >>

Những ứng dụng hữu ích giúp người dùng tự học tiếng Anh trên smartphone (Phần 3)

“Những công cụ giúp tự học tiếng Anh trên smartphone” là ứng dụng nổi bật tuần qua

Nếu bạn là người đang học tiếng Anh hoặc thường xuyên sử dụng tiếng Anh cho công việc của mình và muốn tìm kiếm những công cụ để giúp nâng cao kỹ năng tiếng Anh của mình, thì những ứng dụng miễn phí được giới thiệu tại đây có thể sẽ rất hữu ích cho bạn, giúp bạn có thể học tiếng Anh ở bất kỳ đâu và bất cứ lúc nào ngay trên chiếc smartphone của mình.

Thú vị ứng dụng kiểm tra ảnh chân dung của mình giống tác phẩm nghệ thuật nào

“Những công cụ giúp tự học tiếng Anh trên smartphone” là ứng dụng nổi bật tuần qua - Ảnh minh hoạ 2

Đã có bao giờ bạn tự hỏi gương mặt của mình có giống một ai đó khác hay không? Google Arts & Culture là ứng dụng được Google thiết kế dành cho những người yêu thích văn hóa và nghệ thuật, muốn tìm hiểu về những tác phẩm nghệ thuật trên thế giới cũng như cập nhật những tin tức, xu hướng về văn hóa và nghệ thuật.

Bên cạnh tính năng chính giúp người dùng khám phá và tìm hiểu về các nghệ sĩ, tác phẩm nghệ thuật... thì Google Arts & Culture còn trang bị một tính năng thú vị, đó là cho phép người dùng chụp lại hình ảnh gương mặt của bản thân hoặc của bất kỳ một người nào đó, rồi công nghệ nhận diện gương mặt trên ứng dụng sẽ phân tích gương mặt trong ảnh và so sánh với những tác phẩm nghệ thuật có trong cơ sở dữ liệu của mình để chỉ cho người dùng biết được gương mặt của họ giống với gương mặt có trên tác phẩm hội họa nào.

Sau khi tìm thấy tác phẩm hội họa có gương mặt gần giống nhất với mặt người dùng, Google sẽ cung cấp thông tin về tác phẩm đó, bao gồm tỷ lệ % tương đồng giữa gương mặt của người dùng và gương mặt trên tác phẩm, tên tác giả, năm sáng tác, vị trí hiện tại của tác phẩm...

Với người dùng Android, download ứng dụng miễn phí tại đây hoặc tại đây (tương thích Android 5.0 trở lên). Với người dùng iOS, download ứng dụng miễn phí tại đây (tương thích iOS 10.0 trở lên). Xem hướng dẫn cách dùng ứng dụng đã được giới thiệu tại đây.

Hướng dẫn xem trực tiếp các trận đấu của đội tuyển bóng đá U22 Việt Nam tại Sea Games 30

“Những công cụ giúp tự học tiếng Anh trên smartphone” là ứng dụng nổi bật tuần qua - Ảnh minh hoạ 3

Đã 2 lần lên ngôi tại Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á (AFF Cup), nhưng Việt Nam chưa một lần giành được huy chương vàng môn bóng đá nam tại Sea Games. Dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Park Hang-Seo cùng dàn cầu thủ trẻ đầy tài năng, người hâm mộ bóng đá nước nhà đang tràn đầy hy vọng sẽ chứng kiến lần đầu tiên đội tuyển sẽ giành được huy chương vàng môn bóng đá nam tại một kỳ Sea Games.

Các trận đấu của đội tuyển U22 Việt Nam tại Sea Games 30 đều được tường thuật trực tiếp trên 2 kênh sóng VTV5 và VTV6 của đài truyền hình Việt Nam. Tuy nhiên, trong trường hợp bạn không thể theo dõi trực tiếp các trận đấu trên truyền hình, thì những cách thức được giới thiệu tại đây sẽ giúp bạn có thể xem đội tuyển U22 Việt Nam thi đấu trên smartphone hoặc máy tính.

Tư vấn lựa chọn tủ lạnh phù hợp để sử dụng cho ngày Tết

“Những công cụ giúp tự học tiếng Anh trên smartphone” là ứng dụng nổi bật tuần qua - Ảnh minh hoạ 4

Tủ lạnh là vật dụng thiết yếu trong căn bếp của mỗi gia đình ngày nay, đặc biệt là vào dịp Tết, khi nhu cầu lưu trữ thực phẩm sử dụng trong các ngày Tết tăng cao. Vậy làm thế nào để lựa chọn được một chiếc tủ lạnh tốt và phù hợp với gia đình?

Bài viết được giới thiệu tại đây sẽ tư vấn cho bạn một vài lưu ý cần thiết để có thể chọn một chiếc tủ lạnh phù hợp để sử dụng trong những ngày Tết.

Phạm Thế Quang Huy

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập691
  • Máy chủ tìm kiếm157
  • Khách viếng thăm534
  • Hôm nay188,653
  • Tháng hiện tại3,514,501
  • Tổng lượt truy cập155,550,105
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây