Ngắm concept tuyệt đẹp của smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip

Thứ ba - 14/01/2020 23:03
(Dân trí) - Lấy cảm hứng từ hộp phấn trang điểm, smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip của Samsung sẽ gập lại theo chiều dọc của màn hình, thay vì chiều ngang giống như Galaxy Fold.

Sau thành công của Galaxy Fold, Samsung được cho là sẽ tiếp tục hướng đến thế hệ smartphone màn hình gập thứ 2, cụ thể là chiếc Z Flip (hay Galaxay Bloom) với nhiều cải tiến vượt bậc ngay trong những tháng đầu tiên của năm 2020.

Dẫu vậy, cho đến nay, các tính năng cũng như thiết kế của sản phẩm này vẫn là một ẩn số. Trang LetsGoDigital  mới đăng tải một số hình ảnh dưới dạng concept, có thể giúp chúng ta hiểu rõ hơn về mẫu sản phẩm mới của Samsung.

Ngắm concept tuyệt đẹp của smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip

Theo nhiều nguồn tin hé lộ, có vẻ như Galaxy Z Flip sẽ được trang bị màn hình UTG (Ultra Thin Glass).

Ngắm concept tuyệt đẹp của smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip - Ảnh minh hoạ 2

Màn hình này mỏng đến mức có khả năng uốn cong mà không bị nứt, hay để lại nếp gấp. Tất nhiên chi phí sản xuất của nó sẽ lớn hơn nhiều so với màn hình cảm ứng thông thường.

Ngắm concept tuyệt đẹp của smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip - Ảnh minh hoạ 3

Galaxy Z Flip (hay Galaxy Bloom) được cho là có màn hình 6,7-inch khi mở. Máy cũng sẽ có màn hình đục lỗ Infinity-O sẽ chứa cảm biến camera phía trước.

Ngắm concept tuyệt đẹp của smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip - Ảnh minh hoạ 4

Các thông tin cho biết thêm rằng công ty đã sử dụng một bản lề cải tiến mới có tên là Hideaway Hinge, sẽ gần như "vô hình" khi sử dụng máy và khi được mở ra.

Ngắm concept tuyệt đẹp của smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip - Ảnh minh hoạ 5

Khi thiết bị được gập lại, bạn có thể truy cập vào màn hình thông báo nhỏ hơn đáng kể so với Galaxy Fold và có lẽ chỉ để hiển thị thời gian, ngày, pin và thông báo.

Trong một cuộc họp gần đây, CEO DJ Koh giải thích rằng chiếc điện thoại gập Galaxy Z Flip được lấy cảm hứng thiết kế từ hộp phấn trang điểm của hãng thời trang Lancôme, và hướng đến đối tượng người dùng là nữ giới. Cũng bởi vậy mà nó sẽ gập lại theo chiều dọc của màn hình, thay vì chiều ngang giống như Galaxy Fold.

Bên cạnh màn hình thông báo là mô-đun camera kép cùng với đèn flash. Theo các nguồn tin, cảm biến camera chính sẽ có độ phân giải 108MP và sẽ hỗ trợ zoom quang 5x. Một số nguồn tin khác thì cho rằng hai cảm biến camera đều có cùng 12MP.

Đối với các thông số kỹ thuật khác, thiết bị dự kiến sẽ được chạy trên chip Qualcomm Snapdragon 855+, cùng với RAM 8GB và ROM 256GB. Máy sẽ chạy hệ điều hành Android 10 với giao diện OneUI 2.0

Concept mô phỏng Samsung Galaxy Z Flip sắp ra mắt

Nguyễn Nguyễn

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập762
  • Máy chủ tìm kiếm143
  • Khách viếng thăm619
  • Hôm nay85,792
  • Tháng hiện tại3,411,640
  • Tổng lượt truy cập155,447,244
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây