HOICHOTHUONGMAI

Muốn quản trị doanh nghiệp hiệu quả, bắt buộc phải chuyển đổi số

Thứ sáu - 23/08/2019 12:35
(Dân trí) - Cụm từ “Digital Transfomation” chưa bao giờ “hot” đến vậy, khi mà người người, “nhà nhà” đều chuyển đổi số để khai thác được tối đa tiềm năng và làm việc hiệu quả nhất.

Đã qua rồi cái thời in một sấp giấy tờ dầy cộm để trình duyệt, để lưu hành nội bộ, và rồi lại “mải miết” chờ đợi Sếp ký các kế hoạch, ngân sách,… Mọi chuyện sẽ trở nên đơn giản hơn, doanh nghiệp vận hành sẽ trơn tru hơn bằng việc chuyển đổi số. Hãy thử nhìn ra xung quanh, đối thủ đều đã chuyển đổi số hết rồi.

Thử giải 1 bài toán cơ bản, doanh nghiệp sẽ được gì và cần chuẩn bị những gì để chuyển đổi số?

Chuyển đổi số trong doanh nghiệp - nghe thì có vẻ “nguy hiểm” nhưng hiểu một cách đơn giản là việc sử dụng các công nghệ số để triển khai và vận hành. Công nghệ số được đề cập ở đây là Big Data (dữ liệu lớn), điện toán đám mây, … hay sử dụng những nền tảng công nghệ sẵn có để áp dụng vào doanh nghiệp, thay đổi cách thức quản trị, điều hành, quy trình làm việc và thậm chí cả văn hoá công ty, bởi “ông lớn” công nghệ số đã tính toán và bao trùm tất cả những hoạt động này.

Muốn quản trị doanh nghiệp hiệu quả, bắt buộc phải chuyển đổi số
Với công nghệ số, không gì là không thể

Kết qủa đạt được khi doanh nghiệp chuyển đổi số là tạo ra tính minh bạch, rõ ràng, sự liên kết để hình thành nên những cơ hội và tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Kéo theo những cái lợi mà chuyển đổi số mang lại là giảm thiểu chi phí vận hành, quy trình rõ ràng, lãnh đạo ra quyết định nhanh chóng và chính xác hơn nhờ hệ thống báo cáo thông suốt kịp thời.

Theo những số liệu được công khai trên mạng dựa trên những nghiên cứu và đánh giá thực tế, với việc chuyển đổi số, năng suất lao động tại khu vực châu Á sẽ tăng 21% trong năm 2020, 85% công việc trong khu vực sẽ bị biến đổi trong ba năm tiếp theo. Hiệu quả vận hành doanh nghiệp cũng tăng từ 30% cho tới 100% nhờ các giải pháp quản trị ứng dụng chuyển đổi số.

Tuy nhiên, doanh nghiệp sẽ cần chuẩn bị những gì để chuyển đổi số? Các doanh nghiệp Việt vẫn đang loay hoay không biết chuyển đổi số như thế nào dù họ có thể biết việc đó là cấp thiết, là tốt cho doanh nghiệp, sẽ mang lại những giá trị thiết thực và cụ thể nhất là hoạt động hiệu quả và tăng doanh số. Đây mới là sự quan tâm lớn đối với các chủ doanh nghiệp.

Giữa thời điểm chuyển đổi số đang là xu hướng và xu thế, chuỗi hội thảo Chuyển đổi số trong quản trị doanh nghiệp với tổng cộng 10 sự kiện sẽ diễn ra luân phiên tại Hà Nội và TP.Hồ Chí từ tháng 8 đến hết tháng 12/2019 như một “cứu cánh” dành cho chủ doanh nghiệp là các CEO, CTO, Giám đốc/Trưởng phòng Nhân sự.

Muốn quản trị doanh nghiệp hiệu quả, bắt buộc phải chuyển đổi số - Ảnh minh hoạ 2
Hội thảo Tour#01 trong Chuỗi hội thảo Chuyển đổi số trong quản trị doanh nghiệp như lời mở đầu cho các giải pháp hữu ích mang tới các doanh nghiệp

Chuỗi hội thảo là sự kết hợp giữa 1Office - nền tảng quản lý tổng thể doanh nghiệp - với các Doanh nghiệp và Diễn giả hàng đầu về Việt Nam về Công nghệ, Tuyển dụng và Nhân sự, mang tới cho khách hàng những thông tin hữu ích trong lĩnh vực Quản trị nguồn nhân lực và Điều hành doanh nghiệp với sự trợ giúp từ Công nghệ số và Trí tuệ nhân tạo (AI).

Chuỗi hội thảo Chuyển đổi số trong quản trị doanh nghiệp sẽ lần lượt giải quyết những “bài toán” mà các doanh nghiệp đang gặp phải qua từng sự kiện, đó là các vấn đề quản trị về: nhân sự, kinh doanh, báo cáo, khách hàng, tích hợp, hệ thống, …

Mở màn chuỗi sự kiện đầy tính thiết thực dành cho các doanh nghiệp này thảo là Hội thảo Tour#01 sẽ diễn ra vào ngày 30/08/2019, mang đến nội dung mà bất cứ CEO hay Giám đốc Nhân sự một doanh nghiệp nào cũng rất quan tâm, đó là Tầm quan trọng của việc thiết lập và quản trị hệ thống thông tin nhân sự, công nghệ số giúp ích như thế nào trong hoạt động quản trị nguồn nhân lực.

Hội thảo đầu tiên Tour#01 sẽ ra mắt nền tảng quản trị nguồn nhân lực ứng dụng trí tuệ nhân tạo đầu tiên tại Việt Nam, giải quyết các vấn đề đau đầu của các Giám đốc Nhân sự hay của chính các CEO. Bên cạnh đó, ngay tại Hội thảo, ngân hàng MB Bank sẽ công bố gói hỗ trợ 50 tỷ dành cho các doanh nghiệp chuyển đổi số, các doanh nghiệp tham gia sẽ nhận được những lợi ích không hề nhỏ từ sự kiện mang lại

Muốn quản trị doanh nghiệp hiệu quả, bắt buộc phải chuyển đổi số - Ảnh minh hoạ 3
Các nền tảng quản lý doanh nghiệp ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) là một bước đột phá mới trong ngành công nghệ

Hiện nay tại Việt Nam đã có rất nhiều công ty lớn bước đầu thực hiện chuyển đổi số bằng cách đơn giản nhất - ứng dụng các nền tảng quản lý doanh nghiệp được thiết lập sẵn, người dùng chỉ cần sử dụng trên các nền tảng này ngay và luôn mà không cần thêm bất cứ một thao tác cài đặt nào lên máy tính. 1Office là một trong những nền tảng như vậy và đang nổi lên trong lĩnh vực này với sự ứng dụng nhanh chóng cho các doanh nghiệp và đặc biệt là chi phí sử dụng phải nói là cực kỳ rẻ. Chỉ với chi phí thuê bao 20.000đ/người sử dụng/tháng, tức là không tới 1.000đ/tháng cho 1 nhân viên, các doanh nghiệp có thể quản trị, điều hành và vận hành doanh nghiệp, tổ chức một cách trơn tru. 1Office không chỉ hướng đến các công ty có quy mô lớn mà họ muốn đưa ra những giải pháp hợp lý cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, thậm chí là rất nhỏ.

Muốn quản trị doanh nghiệp hiệu quả, bắt buộc phải chuyển đổi số - Ảnh minh hoạ 4

Chuỗi Hội thảo Chuyển đổi số trong Quản trị doanh nghiệp, mà mở màn là mà mở màn là Hội thảo Tour#01 vào 9h00 sáng ngày 30/08/2019 tại BisHub Co-working Space (Tầng 12, Mipec Tower, 229 Tây Sơn, Hà Nội) sẽ làm sáng tỏ xu thế Chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ vào quản trị nguồn nhân lực và những lợi ích thiết thực dành cho các doanh nghiệp tham gia.

Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp là CEO, CTO, GĐ/TP Nhân sự quân tâm tới xu thế tất yếu này có thể đăng ký tham dự tại: http://chuyendoiso.1office.vn .

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập435
  • Máy chủ tìm kiếm41
  • Khách viếng thăm394
  • Hôm nay110,226
  • Tháng hiện tại4,075,126
  • Tổng lượt truy cập151,795,602
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây