HOICHOTHUONGMAI

mBiz360 - giải pháp quản lý tiêu dùng thông minh cho doanh nghiệp hiện đại

Thứ ba - 30/07/2019 23:15
(Dân trí) - Tiết kiệm tối đa chi phí viễn thông hàng tháng, đồng thời có thể trở thành công cụ họp nhóm và Tổng đài di động… dịch vụ mBiz 360 ngày càng “được lòng” các doanh nghiệp.

Tiết kiệm “triệt để” cước viễn thông mỗi tháng cho doanh nghiệp

Làm chủ một công ty vận chuyển có quy mô nhỏ, anh Hoàng Huy (Hà Nội) vẫn “đau đầu” với khoản chi phí viễn thông hàng tháng cho nhân viên.

“Do tính chất làm vận chuyển nên các cuộc gọi trao đổi qua lại với khách hàng không tính, ngay cả cuộc gọi từ người điều hành đến các tài xế cũng ngốn cả chục triệu đồng mỗi tháng”, anh Huy chia sẻ.

Không chỉ những công ty nhỏ như của anh Huy Hoàng mới tính toán cước viễn thông, những doanh nghiệp có quy mô lớn hơn cũng luôn tính toán để những chi phí “khó khống chế” như cước viễn thông có thể tiết kiệm hiệu quả. Hiểu được điều này, MobiFone - nhà mạng luôn nỗ lực tiên phong đột phá dịch vụ - ra mắt dịch vụ mBiz360.

Bắt đầu triển khai từ quý III/2018, mBiz360 nhanh chóng trở thành dịch vụ được nhiều doanh nghiệp “trọng dụng”.

mBiz360 - giải pháp quản lý tiêu dùng thông minh cho doanh nghiệp hiện đại

Tính năng nổi bật nhất của mBiz360 là cho phép các chủ doanh nghiệp quản lý và thiết lập hạn mức sử dụng thoại của từng thành viên trong doanh nghiệp. Doanh nghiệp sẽ trả tiền cho việc tiêu dùng trong hạn mức; người lao động sẽ tự trả tiền cho việc tiêu dùng ngoài hạn mức.

Đặc biệt dịch vụ này giúp doanh nghiệp tiết kiệm rất nhiều chi phí khi miễn phí gọi nội nhóm giữa các thuê bao mBiz trong cùng doanh nghiệp; ưu đãi giá cước đối với các cuộc gọi ngoại nhóm.

Theo đó, giá cước các cuộc gọi đi từ số thuê bao mBiz đến thuê bao MobiFone ngoại nhóm là 440 đồng cho chu kỳ gọi 1-1000 phút, ưu đãi giảm dần chỉ còn 250 đồng cho cuộc gọi trên 15.001 phút. Phí gọi đi từ số số thuê bao mBiz đến thuê bao ngoại nhóm khác mạng tương ứng: tối đa 900 đồng/phút, tối thiểu 725 đồng/phút.

Cước thuê bao người dùng mBiz được tính theo số người sử dụng dịch vụ thực tế.

Mức cước thuê bao chỉ 15.000 đồng/ 1 user/ 1 tháng. Đặc biệt nhà mạng miễn phí khởi tạo tổng đài doanh nghiệp, miễn phí khai báo user.

Không chỉ chủ doanh nghiệp mà chính những nhân viên tham gia “nhóm” cũng cảm thấy lợi ích kinh tế từ dịch vụ này.

Anh Đức Quang (nhân viên công ty truyền thông TP.HCM) chia sẻ, “So với việc công ty hỗ trợ 200 - 300 nghìn đồng điện thoại mỗi tháng như trước đây, mình thấy tham gia mBiz 360 lợi hơn. Bởi mình được miễn phí các cuộc gọi trao đổi với đồng nghiệp, còn được hưởng ưu đãi khi gọi điện cho đối tác”.

1 dịch vụ - 3 lợi ích

“Điểm cộng” của mBiz360 với doanh nghiệp còn ở 3 lợi ích dịch vụ này mang đến. Không đơn thuần là một dịch vụ “gọi nhóm”, mBiz360 còn có tính năng mBiz Contact - Tổng đài di động và mBiz Conference - họp nhóm trực tuyến.

Với mBiz Contact - Tổng đài di động, mBiz360 có thể biến số điện thoại di động của các thành viên trở thành Tổng đài chăm sóc khách hàng. Nhờ đó, 100% các cuộc gọi của khách hàng đều có thể được tiếp nhận, doanh nghiệp cũng quản lý được hướng chuyển của cuộc gọi.

Như vậy, ngay cả các doanh nghiệp nhỏ cũng có được “tổng đài chăm sóc khách hàng” của riêng mình mà không lo chi phí đầu tư hạ tầng.

Còn với tính năng mBiz Conference - họp nhóm trực tuyến, mBiz360 như “thư ký” từ việc hỗ trợ đặt lịch họp nhóm, nhắn tin nhắc nhở giờ họp qua tin nhắn. Đặc biệt, các thành viên tham gia họp đều có thể sử dụng bất cứ thiết bị di động nào và dịch vụ viễn thông của bất cứ nhà mạng nào.

Theo đánh giá của những doanh nghiệp đang sử dụng dịch vụ, mBiz360 “thực sự đáng tiền” bởi những lợi ích dịch vụ này mang đến cho doanh nghiệp.

“Những dịch vụ như mBiz360 xứng đáng là dịch vụ thông minh, công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp tiêu tiền hiệu quả nhất”, anh Hoàng Huy chia sẻ sau 4 tháng sử dụng dịch vụ mBiz360.

Website tham khảo thông tin chi tiết về dịch vụ: mBiz360.mobifone.vn

D. An

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập459
  • Máy chủ tìm kiếm62
  • Khách viếng thăm397
  • Hôm nay92,047
  • Tháng hiện tại3,950,154
  • Tổng lượt truy cập151,670,630
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây