Lộ thiết kế mới mẻ của Galaxy S11 qua loạt ảnh và video bản dựng hoàn chỉnh

Thứ sáu - 22/11/2019 23:58
(Dân trí) - Galaxy S11 được cho là sẽ sở hữu thiết kế có nhiều sự thay đổi so với phiên bản Galaxy S10 ra mắt năm ngoái và mang phong cách thiết kế của Galaxy Note10. Mới đây video và những hình ảnh bản dựng hoàn chỉnh về chiếc smartphone cao cấp sắp ra mắt của Samsung đã cho thấy thiết kế mới của sản phẩm.

Càng gần tới ngày được ra mắt, thông tin về Galaxy S11, chiếc smartphone cao cấp thế hệ mới của Samsung, bị rò rỉ càng nhiều. Mới đây, trang công nghệ 91Mobiles và tài khoản Twitter OnLeaks, hai nguồn tin thường xuyên đăng tải nhiều thông tin rò rỉ chính xác về các sản phẩm công nghệ sắp ra mắt, đã cung cấp những hình và video bản dựng hoàn chỉnh về Galaxy S11.

Từ những hình ảnh được đăng tải cho thấy Galaxy S11 sở hữu thiết kế tổng thể khá giống với Galaxy Note10 ra mắt hồi tháng 9 vừa qua, với màn hình cong tràn viền dạng “đục lỗ”, vị trí camera nằm ở ngay chính giữa, thay vì nằm lệch một bên như trên phiên bản Galaxy S10.

Lộ thiết kế mới mẻ của Galaxy S11 qua loạt ảnh và video bản dựng hoàn chỉnh

Galaxy S11 sở hữu màn hình “đục lỗ” và cụm camera nổi bật ở mặt sau

Mặt sau của sản phẩm cũng có thiết kế khá giống Galaxy Note10, với cụm camera được đặt theo chiều dọc, thay vì chiều ngang như phiên bản cũ. Đáng chú ý, sản phẩm cũng không được trang bị cảm biến đo nhịp tim, tính năng mà Samsung cũng đã bỏ đi trên Galaxy Note10. Có vẻ như việc ngày càng nhiều người sử dụng smartwatch và vòng đeo thông minh để theo dõi nhịp tim nên Samsung đã bỏ đi tính năng này trên sản phẩm mới của mình.

Hình ảnh cũng cho thấy Galaxy S11 được trang bị đến 5 camera, được bố trí trên một cụm hình chữ nhật nổi bật ở mặt sau, khá giống với iPhone 11. Trong đó bao gồm camera chính, camera góc siêu rộng, camera zoom quang học, camera ToF 3D và camera thứ 5 nhiều khả năng là ống kính macro hoặc cảm biến màu sắc... nhiều khả năng camera thứ 5 sẽ được Samsung trang bị một tính năng nổi bật nào đó để tạo nên nét riêng cho Galaxy S11.

Cảm biến vân tay trên sản phẩm cũng được tích hợp vào màn hình nên không còn được hiện diện ở mặt lưng hay cạnh bên.

Lộ thiết kế mới mẻ của Galaxy S11 qua loạt ảnh và video bản dựng hoàn chỉnh - Ảnh minh hoạ 2
Lộ thiết kế mới mẻ của Galaxy S11 qua loạt ảnh và video bản dựng hoàn chỉnh - Ảnh minh hoạ 3

Galaxy S11 có thiết kế tổng thể khá giống Galaxy Note10 ra mắt hồi tháng 8 vừa qua

Như vậy Galaxy S11 sẽ được trang bị đến 5 camera, thay vì chỉ 3 camera như trên Galaxy S10, nhưng bù lại sản phẩm sẽ không được trang bị giắc cắm phone 3,5mm như trên phiên bản tiền nhiệm. Sau Galaxy Note10, có vẻ như Samsung sẽ dần loại bỏ giắc cắm phone 3,5mm trên các mẫu smartphone cao cấp của mình.

Một chi tiết đáng chú ý khác được nhìn thấy qua các hình ảnh đó là Galaxy S11 sẽ được trang bị phím điều khiển âm lượng và phím Bixby (hoặc phím nguồn) nằm ở cạnh phải mà không trang bị bất kỳ phím bấm nào ở cạnh trái sản phẩm.

Lộ thiết kế mới mẻ của Galaxy S11 qua loạt ảnh và video bản dựng hoàn chỉnh - Ảnh minh hoạ 4

Nhiều khả năng đây sẽ là thiết kế cuối cùng của Galaxy S11

Theo các thông tin bị rò rỉ trước đó, Galaxy S11 sẽ có màn hình 6,7-inch với độ phân giải QHD+, bên trong là bộ vi xử lý Snapdragon 865 cao cấp của Qualcomm hoặc Exynos 990 mới nhất của Samsung (tùy theo từng thị trường), bộ nhớ RAM 12GB, bộ nhớ lưu trữ 256GB. Camera chính trên sản phẩm sẽ có độ phân giải lên đến 108 megapixel và được trang bị thỏi pin có dung lượng 4.500mAh.

Nếu vẫn giữ nguyên mốc ra mắt sản phẩm như các phiên bản gần đây thì Galaxy S11 sẽ được Samsung giới thiệu vào giữa cuối tháng 2 năm sau và được bán ra thị trường vào đầu tháng 3.

Các hình ảnh và video bản dựng hoàn chỉnh của 91Mobiles và OnLeaks về các sản phẩm sắp được ra mắt thường có độ chính xác rất cao nên không loại trừ khả năng đây chính là thiết kế cuối cùng của Galaxy S11.

Bản dựng hoàn chỉnh cho thấy thiết kế của Galaxy S11

T.Thủy

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập489
  • Máy chủ tìm kiếm105
  • Khách viếng thăm384
  • Hôm nay134,768
  • Tháng hiện tại3,827,666
  • Tổng lượt truy cập155,863,270
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây