Lần đầu tiên, Apple tường thuật trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone mới trên Youtube

Thứ hai - 09/09/2019 01:16
(Dân trí) - Apple sẽ chính thức trình làng iPhone thế hệ mới tại sự kiện đặc biệt vào 0 giờ ngày 10/9 (theo giờ Việt Nam), đồng thời truyền hình trực tiếp sự kiện này trên Youtube. Đây là lần đầu tiên Apple tường thực trực tiếp một sự kiện ra mắt sản phẩm mới trên Youtube, giúp những người quan tâm có thể theo dõi sự kiện được dễ dàng hơn. >>

Apple sẽ tổ chức sự kiện đặc biệt trong nhà hát Steve Jobs thuộc khuôn viên trụ sở chính hình đĩa bay của hãng để trình làng loạt iPhone mới vào ngày 10/9 tới đây. Đây là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong năm của Apple, không chỉ thu hút sự chú ý của giới công nghệ và với cả những ai yêu thích các sản phẩm của “quả táo”.

Lần đầu tiên, Apple tường thuật trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone mới trên Youtube

Sự kiện đặc biệt ra mắt iPhone mới sẽ được Apple tường thuật trực tiếp trên Youtube

Cũng như các sự kiện đặc biệt trước đây của Apple, “quả táo” sẽ tường thuật trực tiếp sự kiện này để những người quan tâm có thể theo dõi sự kiện. Tuy nhiên, nếu như trước đây các sự kiện của Apple thường ưu tiên người dùng các thiết bị của Apple (như iPhone, iPad, máy tính Mac) hoặc máy tính chạy Windows 10 mới có thể xem được sự kiện, thì giờ đây, Apple lần đầu tiên sẽ tường thuật trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone mới trên Youtube.

Động thái này của Apple sẽ giúp những người quan tâm có thể theo dõi sự kiện ra mắt iPhone mới được dễ dàng và thuận tiện hơn, ở trên bất kỳ thiết bị nào mà không cần quan tâm đến hệ điều hành mình đang sử dụng, từ các thiết bị chạy iOS, Windows hay Android hay bất kỳ thiết bị nào có cài đặt sẵn ứng dụng Youtube...

Giới phân tích cho rằng quyết định tường thuật trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone mới trên Youtube là động thái để giúp loạt iPhone mới của hãng có thể tiếp cận người dùng nhiều hơn ngay từ khi mới được ra mắt, với hy vọng có thể lôi kéo sự chú ý của người dùng người vào sản phẩm để có thể tăng doanh thu cho loạt iPhone mới. Nói một cách đơn giản, đây là cách Apple tiếp thị cho sản phẩm của mình ngay từ khi sản phẩm được ra mắt.

Sự kiện đặc biệt ra mắt iPhone mới sẽ được diễn ra vào 0 giờ ngày 11/9 (theo giờ Việt Nam). Ngoài loạt iPhone mới, đây được xem là dịp để Apple trình làng chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch Series 5 mới nhất cùng những phiên bản iPad và MacBook Pro thế hệ mới. Bạn đọc có thể theo dõi tường thuật trực tiếp sự kiện trên Youtube tại đây (chỉ có tác dụng khi sự kiện bắt đầu diễn ra).

cũng sẽ tường thuật trực tiếp sự kiện đặc biệt của Apple, mời độc giả chú ý theo dõi.

T.Thủy

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập480
  • Máy chủ tìm kiếm80
  • Khách viếng thăm400
  • Hôm nay104,982
  • Tháng hiện tại3,181,729
  • Tổng lượt truy cập155,217,333
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây