HOICHOTHUONGMAI

Hướng dẫn xem trực tiếp các trận đấu của đội tuyển bóng đá U22 Việt Nam tại Sea Games 30

Thứ hai - 25/11/2019 14:31
(Dân trí) - Đội tuyển U22 Việt Nam sẽ bắt đầu con đường tìm kiếm huy chương vàng môn bóng đá nam tại Sea Games 30 bằng trận đấu mở màn vào lúc 15h chiều hôm nay (25/11). Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách thức để theo dõi các trận đấu của đội tuyển bóng đá U22 Việt Nam tại Sea Games trên smartphone và máy tính bảng.

Đã 2 lần lên ngôi tại Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á (AFF Cup), nhưng Việt Nam chưa một lần giành được huy chương vàng môn bóng đá nam tại Sea Games.

Dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Park Hang-Seo cùng dàn cầu thủ trẻ đầy tài năng, người hâm mộ bóng đá nước nhà đang tràn đầy hy vọng sẽ chứng kiến lần đầu tiên đội tuyển sẽ giành được huy chương vàng môn bóng đá nam tại một kỳ Sea Games.

Hướng dẫn xem trực tiếp các trận đấu của đội tuyển bóng đá U22 Việt Nam tại Sea Games 30

Lịch thi đấu môn bóng đá nam tại Sea Games 22

Con đường chinh phục “giấc mơ vàng” tại Sea Games 30 diễn ra ở Philippines của các cầu thủ U22 Việt Nam sẽ được bắt đầu bằng trận đấu mở màn vào lúc 15 giờ chiều 25/11, gặp các cầu thủ U22 Brunei.

Các trận đấu của đội tuyển U22 Việt Nam tại Sea Games 30 đều được tường thuật trực tiếp trên 2 kênh sóng VTV5 và VTV6 của đài truyền hình Việt Nam. Tuy nhiên, trong trường hợp bạn không thể theo dõi trực tiếp các trận đấu trên truyền hình, thì dưới đây là những giải pháp để giúp bạn có thể xem đội tuyển U22 Việt Nam thi đấu trên smartphone hoặc máy tính.

Đối với người dùng smartphone

Nếu đang sử dụng smartphone, bạn có thể cài đặt ứng dụng VTV Go, ứng dụng chính thức của Đài truyền hình Việt Nam, cho phép người dùng xem trực tuyến các kênh truyền hình do VTV phát sóng. Download phiên bản ứng dụng dành cho Android tại đây hoặc tại đây (tương thích Android 4.1 trở lên) và phiên bản dành cho iOS tại đây (tương thích iOS 8.0 trở lên).

Hướng dẫn xem trực tiếp các trận đấu của đội tuyển bóng đá U22 Việt Nam tại Sea Games 30 - Ảnh minh hoạ 2

Trong trường hợp ứng dụng VTV Go bị quá tải và không thể truy cập được, bạn cũng nên cài đặt thêm một ứng dụng xem truyền hình trực tiếp khác như một giải pháp dự phòng. Bạn có thể nhờ đến ứng dụng FPT Play. Download phiên bản ứng dụng dành cho Android tại đây hoặc tại đây (tương thích Android 4.1 trở lên) và phiên bản dành cho iOS tại đây (tương thích iOS 8.0 trở lên).

Ngoài 2 ứng dụng kể trên, người dùng còn có thể xem trực tiếp các trận đấu của đội tuyển U22 Việt Nam tại Sea Games 30 thông qua ứng dụng Onme. Đây là ứng dụng xem truyền hình trực tuyến do Viettel phát triển, cho phép người xem coi trực tiếp các kênh sóng của VTV trên smartphone của mình. Download ứng dụng dành cho Android miễn phí tại đây hoặc tại đây (tương thích Android 4.1 trở lên) hoặc phiên bản dành cho iOS miễn phí tại đây (tương thích iOS 9.0 trở lên).

Đối với người dùng máy tính

Còn nếu bạn không muốn xem các trận đấu tại Sea Games 30 trên smartphone mà muốn theo dõi trực tiếp trận đấu trên máy tính, bạn có thể truy cập trang web trực tuyến của kênh VTV6 tại đây (trang web của Đài truyền hình Việt Nam) hoặc tại đây (trang web của FPT Play).

Hướng dẫn xem trực tiếp các trận đấu của đội tuyển bóng đá U22 Việt Nam tại Sea Games 30 - Ảnh minh hoạ 3

Lưu ý: Bạn nên truy cập cùng lúc cả 2 trang để đề phòng trường hợp một trong hai trang bị quá tải do lượng truy cập quá lớn.

Với sự giúp đỡ của những công cụ kể trên hy vọng bạn sẽ không bỏ lỡ các trận đấu hấp dẫn của đội tuyển U22 Việt Nam để có thể cổ vũ cho các cầu thủ của đội nhà.

Phạm Thế Quang Huy

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập425
  • Máy chủ tìm kiếm77
  • Khách viếng thăm348
  • Hôm nay65,426
  • Tháng hiện tại3,923,533
  • Tổng lượt truy cập151,644,009
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây