Huawei khai trương cửa hàng thứ 6, thể hiện cam kết phát triển lâu dài tại Việt Nam

Chủ nhật - 23/06/2019 13:27
(Dân trí) - Thương hiệu điện thoại lớn thứ 2 trên thế giới Huawei vừa khai trương Cửa hàng Trải nghiệm thứ 6 tại Việt Nam (Lầu 3, Vincom Mega Mall Thảo Điền, Q. 2, TP. Hồ Chí Minh). Hoạt động này một lần nữa khẳng định cam kết lâu dài của Huawei tại Việt Nam. Đây được xem là bước tiến mới giúp Huawei mở rộng hoạt động kinh doanh tại thị trường trọng điểm này.
Huawei khai trương cửa hàng thứ 6, thể hiện cam kết phát triển lâu dài tại Việt Nam
Đại diện Huawei cùng đại sứ thương hiệu Chi Pu cắt băng khai trương Cửa hàng Trải nghiệm Huawei tại Vincom Mega Mall Thảo Điền, Quận 2

Chia sẻ với giới truyền thông, Huawei cho biết Việt Nam được xem là một trong những thị trường tiềm năng hàng đầu với dân số hơn 95 triệu người, tỷ lệ dân số trẻ cao, thích trải nghiệm và tiếp cận các công nghệ mới cũng như có hứng thú với các sản phẩm công nghệ mang tính đột phá. Do đó, Huawei sẽ tập trung phát triển tại đây và đem đến nhiều sản phẩm cũng như dịch vụ chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu cùng sự yêu mến của đông đảo người dùng.

Tham dự tại lễ khai trương cửa hàng trải nghiệm thứ 6 của Huawei có rất nhiều khách hàng là những bạn trẻ vốn đã quen thuộc và yêu thích các sản phẩm của Huawei.

Huawei khai trương cửa hàng thứ 6, thể hiện cam kết phát triển lâu dài tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 2
Bạn Phan Thành Công, 20 tuổi, sống ở Gò Vấp đang say mê trải nghiệm sản phẩm của Huawei

Thành Công chia sẻ: “Mình đang sử dụng mẫu Nova 3i của Huawei và mình rất thích dòng sản phẩm này. Khi biết cửa hàng thứ sáu của Huawei khai trương, mình đã đến để tham quan và trải nghiệm thêm nhiều sản phẩm của hãng. Theo mình thấy, Huawei có giao diện đơn giản, dễ sử dụng, tính năng tốt và chụp hình rất đẹp. Nhưng hi vọng là Huawei sẽ khắc phục pin của sản phẩm sạc nhanh hơn để có thể dùng lâu và tiện hơn nữa”.

Huawei khai trương cửa hàng thứ 6, thể hiện cam kết phát triển lâu dài tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 3
Bạn Đào Đức Đạt - 26 tuổi - Quận 11 dù ở xa nhưng vẫn hào hứng đến cửa hàng trải nghiệm mới của Huawei

Cũng tỏ ra hào hứng với việc trải nghiệm các sản phẩm mới của Huawei, Đức Đạt cho biết: “Mình đã tìm hiểu các dòng sản phẩm của Huawei từ lâu rồi. Trước đây mình cũng từng sử dụng qua điện thoại Huawei Mate 20 nên mình cũng có ý định sẽ mua mẫu mới nếu thấy hợp túi tiền. Huawei ra mắt các dòng sản phẩm đều rất tốt và nổi trội, tuy vậy mình vẫn mong hãng cho ra mắt nhiều mẫu linh kiện hơn như tai phone, đồng hồ thông minh, ...”

Huawei khai trương cửa hàng thứ 6, thể hiện cam kết phát triển lâu dài tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 4
Bạn Nguyễn Thu Ngân, 20 tuổi, sống ở Tân Phú cũng tìm hiểu để mua cho mình chiếc điện thoại Huawei phù hợp

Là một bạn nữ nhưng Thu Ngân, cũng cho thấy sự quan tâm với các sản phẩm công nghệ. Ngân cho hay: “Người quen của em có sử dụng điện thoại của Huawei nên em cũng có sử dụng thử qua dòng điện thoại này rồi. Cho nên khi biết được thông tin cửa hàng thứ sáu sắp khai trương, em đã rủ bạn bè cùng nhau ghé xem thử.”

Huawei khai trương cửa hàng thứ 6, thể hiện cam kết phát triển lâu dài tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 5
Bạn Lã Thị Kim Uyên, một sinh viên ở Tân Phú đã rủ các bạn đến cửa hàng trải nghiệm mới của Huawei

Còn Kim Uyên cho rằng: “Em thấy Huawei có ưu điểm là mẫu mã đẹp, kiểu dáng tinh tế. Tuy nhiên, em mong Huawei cập nhật phiên bản nhanh và mượt hơn.”

Nhiều bạn trẻ cùng chia sẻ quan điểm với mong muốn tính năng chụp hình trên điện thoại Huawei ngày càng xịn hơn nữa.

Từ năm 2018, Huawei đã thay đổi chiến lược tại Việt Nam, tái định vị thương hiệu bằng những sản phẩm cao cấp và giới thiệu mô hình cửa hàng trải nghiệm đến với người dùng trong nước. Được biết, đến nay, Huawei đã có 6 cửa hàng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh để giới thiệu đến người dùng tất cả những sản phẩm làm nên tên tuổi của mình trên toàn thế giới, không chỉ có smartphone mà còn có thiết bị đeo tay thông minh, máy tính bảng, máy tính xách tay và các thiết bị smarthome.

Ông Cheng Jiangfei, tân Tổng giám đốc của Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam, chia sẻ: “Khai trương Cửa hàng Trải nghiệm thứ 6 tại Việt Nam, Huawei muốn khẳng định chúng tôi sẽ kiên định vượt qua các thách thức để phát triển. Không có gì thay đổi trong chiến lược đầu tư và mở rộng của Huawei tại Việt Nam. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, tập trung nâng cao trải nghiệm cho người dùng, mang đến nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa luôn là ưu tiên của Huawei.”

Theo thông tin từ Huawei, trong tháng 6/2019, ngoài khai trương cửa hàng trải nghiệm thứ 6, Huawei sẽ giới thiệu sản phẩm mới là smartphone Y9 Prime 2019 được Android hỗ trợ. Đồng thời, Huawei sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống cửa hàng trải nghiệm trên toàn quốc nhằm đưa các sản phẩm của mình đến gần hơn với người dùng.

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập752
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm76
  • Khách viếng thăm675
  • Hôm nay80,941
  • Tháng hiện tại907,042
  • Tổng lượt truy cập157,023,543
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây