HOICHOTHUONGMAI

HTC bất ngờ trình làng smartphone mới với cấu hình... siêu lỗi thời

Thứ bảy - 29/02/2020 02:05
(Dân trí) - Sau một thời gian dài “im hơi lặng tiếng”, HTC đã bất ngờ trình làng chiếc smartphone mới, tuy nhiên, thay vì một cấu hình ấn tượng, sản phẩm lại được trang bị cấu hình... siêu lỗi thời.

Từng là tên tuổi lớn trên thị trường smartphone, HTC mất dần vị thế của mình và trong thời gian gần đây, hãng tập trung tài thị trường kính thực tế ảo khiến nhiều người tưởng rằng HTC sẽ rút lui hoàn toàn khỏi thị trường di động.

HTC bất ngờ trình làng smartphone mới với cấu hình... siêu lỗi thời

HTC Wildfire R70 được sở hữu một thiết kế khá mới mẻ, nhưng cấu hình lại lỗi thời

Mới đây, sau một thời gian dài “im hơi lặng tiếng”, HTC đã bất ngờ trình làng chiếc smartphone mới nhất mang tên gọi Wildfire R70. Tuy nhiên, thay vì một chiếc smartphone với cấu hình mạnh mẽ hoặc tính năng ấn tượng để tạo điểm nhấn trên thị trường di động, Wildfire R70 lại được trang bị một cấu hình lỗi thời, tương đương các mẫu smartphone đã được ra mắt cách đây nhiều năm, với màn hình 6,53-inch độ phân giải HD+ (1560x720), bên trong là bộ vi xử lý Helio P23 của MediaTek (bộ vi xử lý di động được ra đời từ cách đây 3 năm), bộ nhớ RAM 2GB, đi kèm bộ nhớ lưu trữ 32GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài.

Sản phẩm được trang bị thỏi pin có dung lượng 4.000mAh, không có công nghệ sạc nhanh. Cảm biến vân tay được trang bị ở mặt lưng sản phẩm.

Điểm nhấn nổi bật nhất trên chiếc smartphone này đó là được trang bị thiết kế với màn hình “giọt nước” khá tân tiến, mặt sau là cụm 3 camera, trong đó camera chính 16 megapixel, một camera 2 megapixel để chụp ảnh macro và một camera 2 megapixel để ghi nhận độ sâu trường ảnh. Khó hiểu là HTC lại không trang bị camera góc rộng hoặc camera zoom, 2 loại camera được trang bị phổ biến trên các mẫu smartphone ngày nay. Camera trước của sản phẩm có độ phân giải 8 megapixel.

HTC bất ngờ trình làng smartphone mới với cấu hình... siêu lỗi thời - Ảnh minh hoạ 2

Giá rẻ có lẻ là điểm nhấn duy nhất ở chiếc smartphone này

Hiện HTC vẫn chưa công bố thời gian sản phẩm chính thức bán ra cũng như giá bán của chiếc smartphone này, nhưng theo nhiều nguồn tin sản phẩm sẽ có mặt đầu tiên tại thị trường Ấn Độ vào tháng 3 tới đây, với mức giá 7.000 Rupee (tương đương 97USD). Có vẻ HTC nhận định rằng với thị trường đông dân như Ấn Độ thì chỉ cần một chiếc smartphone đủ rẻ, chứ không nhất thiết phải ra mắt một chiếc smartphone đủ mạnh, để có thể bán ra thị trường.

T.Thủy
Theo XDA

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập366
  • Máy chủ tìm kiếm41
  • Khách viếng thăm325
  • Hôm nay122,281
  • Tháng hiện tại4,138,831
  • Tổng lượt truy cập151,859,307
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây