Honor Band 5 chính thức lên kệ, có chức năng đo nồng độ oxy trong máu

Thứ tư - 04/09/2019 17:49
(Dân trí) - Hôm nay (4/9), Honor chính thức mở bán vòng đeo tay thông minh thế hệ mới Honor Band 5, với tác vụ chính vẫn là hỗ trợ luyện tập thể dục, thể thao , theo dõi giấc ngủ để cải thiện sức khỏe và có phần mềm tiếng Việt.
Honor Band 5 chính thức lên kệ, có chức năng đo nồng độ oxy trong máu

Honor Band 5 sở hữu màn hình cảm ứng AMOLED 0.95-inch, với tính năng nổi bật nhất là công nghệ đo nhịp tim HUAWEI TruSeen 3.0, cho phép theo dõi nhịp tim trong mọi thời điểm để giúp người dùng có thể nắm rõ được tình hình sức khỏe.

Ngoài ra, tính năng TruSleep trên sản phẩm được chứng nhận bởi trường đại học y tại Harvard, có thể giúp phát hiện chính xác 6 vấn đề về giấc ngủ thường gặp nhất và đưa ra hơn 200 lời khuyên để cải thiện sức khoẻ. So sánh với thế hệ trước đó, hiệu năng được cải thiện với độ chính xác lên tới 96.3%. 

Theo nhà sản xuất, cảm biến hồng ngoại của Band 5 không gây gián đoạn giấc ngủ người đeo khi chúng ta mang đi ngủ, nhưng sẽ rung lên báo hiệu họ khi nhịp tim ở mức cao hơn mức bình thường. 

Honor Band 5 chính thức lên kệ, có chức năng đo nồng độ oxy trong máu - Ảnh minh hoạ 2

Band 5 cũng mang đến nhiều hỗ trợ hữu ích cho người luyện tập thể dục, thể thao, thông qua việc có thể theo dõi chương trình tập luyện và đưa ra những lời khuyên để cải thiện hiệu quả.

Thiết bị hỗ trợ nhiều bộ môn vận động trong nhà cũng như ngoài trời, bao gồm chạy ngoài trời, chạy trên máy, đạp xe ngoài trời, đạp xe trên máy, luyện tập tự do, đi bộ ngoài trời, đi bộ trên máy, leo dốc. 

Vòng đeo Honor Band 5 còn có cảm biến SpO2, cho phép phát hiện lượng oxy trong máu để đưa ra cảnh báo, rất hữu ích với những hoạt động mạo hiểm như leo núi hay những người mắc một số bệnh như thiếu oxy.

Honor Band 5 chính thức lên kệ, có chức năng đo nồng độ oxy trong máu - Ảnh minh hoạ 3

Do được trang bị khả năng chống nước ở độ sâu 50 mét dựa trên tiêu chuẩn ISO 22810, nên Honor Band 5 cũng hỗ trợ người dùng trong các môn thể thao dưới nước như chèo thuyền, bơi lội. Bên cạnh đó, thiết bị có thể sử dụng lên tới 14 ngày chỉ trong 1 lần sạc.

Honor Band 5 chính thức lên kệ, có chức năng đo nồng độ oxy trong máu - Ảnh minh hoạ 4

Honor Band 5 có thể chống nước tốt ở độ sâu 50 mét, và thậm chí có sẵn chế độ hỗ trợ cho bộ môn bơi lội.

Về khả năng kết nối, Band 5 có thể báo hiệu cuộc gọi tới, SMS, email hay thông báo ứng dụng mạng xã hội. Nút bấm từ xa sau khi kết nối Bluetooth, có thể sử dụng để chụp ảnh từ camera sau lẫn camera trước của smartphone chỉ trong 1 cú nháy. 

Thế hệ vòng đeo thông minh mới nhất của Honor có 3 màu cơ bản là đen, xanh và hồng phấn - cùng màn hình có thể thay đổi tùy theo sở thích lên tới 8 giao diện khác nhau. Honor Band 5 được niêm yết giá 799.000 đồng, mở bán chính thức trên Lazada vào ngày 9/9.

Nguyễn Nguyễn

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập758
  • Máy chủ tìm kiếm224
  • Khách viếng thăm534
  • Hôm nay172,934
  • Tháng hiện tại1,610,022
  • Tổng lượt truy cập157,726,523
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây