HOICHOTHUONGMAI

Hack màn hình quảng cáo tại cửa hàng thời trang để chiếu phim khiêu dâm suốt 9 giờ đồng hồ

Thứ tư - 02/10/2019 13:35
(Dân trí) - Một màn hình quảng cáo bên ngoài cửa hàng thời trang của thương hiệu Asics tại New Zealand đã bị một người lạ tấn công, chiếm quyền điều khiển và trình chiếu... phim khiêu dâm trên đó suốt 9 giờ đồng hồ liên tục mới bị ngăn chặn.

Nhiều người đi bộ tại một khu mua sắm ở thành phố Auckland (New Zealand) đã rất sốc khi nhìn thấy màn hình quảng cáo ở bên ngoài một cửa hàng thời trang của thương hiệu Asics đang trình chiếu một đoạn phim khiêu dâm.

“Đoạn phim khiêu dâm đã trình chiếu liên tục trong một thời gian dài. Nhiều người đã rất sốc, nhưng nhiều người cũng đã dừng lại để xem đoạn phim. Nhiều người trong số họ sử dụng điện thoại để ghi lại sự việc”, một nhân chứng cho biết.

Hack màn hình quảng cáo tại cửa hàng thời trang để chiếu phim khiêu dâm suốt 9 giờ đồng hồ

Cửa hàng nơi xảy ra vụ việc và màn hình quảng cáo phía bên ngoài hiện đã được tắt đi

Tanya Lee, 29 tuổi, một nhân chứng cho biết cô đã nhìn thấy sự việc khi đang đi cùng con trai 7 tuổi của mình và cô đã rất sốc trước những gì xảy ra.

“Tôi mất một vài giây để nhận ra sự việc và không tin vào những gì mình nhìn thấy”, Lee cho biết. “Điều này là hoàn toàn không phù hợp và rất khó chịu. Đây chắc chắn là điều mà bạn không muốn để trẻ em nhìn thấy và nó cũng khiến cho Auckland, một thành phố du lịch, cảm thấy xấu hổ”.

Các nhân chứng cho biết đoạn video được trình chiếu kéo dài suốt 9 tiếng đồng hồ, từ tối thứ 7 (ngày 29/9) cho đến tận sáng chủ nhật hôm sau, khi các nhân viên của cửa hàng trở lại làm việc, phát hiện ra sự cố và tắt đi màn hình quảng cáo ở bên ngoài.

Hãng thời trang Asics chi nhánh tại New Zealand sau đó đã xác nhận vụ việc và đưa ra lời xin lỗi trên trang Facebook chính thức của mình.

“Sáng hôm nay một người nào đó đã chiếm quyền điều khiển màn hình phía bên ngoài cửa hàng của chúng tôi tại Auckland và những nội dung không mong muốn đã được trình chiếu ở màn hình này. Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi đến những ai đã nhìn thấy điều này”, đại diện của Asics chi nhánh tại New Zealand chia sẻ. “Chúng tôi đang làm việc với nhà cung cấp phần mềm và chuyên gia bảo mật để đảm bảo điều tương tự sẽ không xảy ra lần nữa”.

Đại diện của Asics tại New Zealand cũng khẳng định các nhân viên của mình không liên quan đến vụ việc và đã nhờ cảnh sát can thiệp để tìm thủ phạm của vụ tấn công.

Hack màn hình quảng cáo tại cửa hàng thời trang để chiếu phim khiêu dâm suốt 9 giờ đồng hồ

T.Thủy

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập422
  • Máy chủ tìm kiếm67
  • Khách viếng thăm355
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,973,377
  • Tổng lượt truy cập151,693,853
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây