HOICHOTHUONGMAI

Giới trẻ sáng tạo nhật ký theo phong cách “selfie không chạm”

Thứ sáu - 18/10/2019 05:06
(Dân trí) - Những hình ảnh chia sẻ trên MXH hiện nay có thể giúp giới trẻ truyền đạt vô vàn thông điệp khác nhau, thậm chí còn có thể ghi lại cả ngày dài bằng vô vàn hình thức sáng tạo.

Selfie không có nghĩa là phải cầm điện thoại trên tay rồi chụp siêu gần khiến gương mặt “tăng size” trông thấy. Được biết, trào lưu chụp hình “không chạm” đang khiến các bạn trẻ thích thú vì tính tiện lợi và độ biến hóa của nó. Cẩm Tú đã khiến bạn bè ngạc nhiên khi bật mí tấm ảnh khoe OOTD xoá phông này được cô nàng tự chụp bằng smartphone và chiếc tripod mà chẳng cần bất kỳ sự hỗ trợ bấm máy nào.

Giới trẻ sáng tạo nhật ký theo phong cách “selfie không chạm”
Phải soi thật kỹ mới có thể nhận ra sự xuất hiện của “cây bút thần” S Pen được giấu khéo trong tay nàng.

Công việc bận rộn đến đâu cũng khó lòng che lấp được sự tỏa sáng của các cô gái hiện đại. Tận dụng vài phút đợi kịch bản ngắn ngủi, MC Loan Vũ đã kịp “tác nghiệp” selfie khoe thần thái nổi bật ngay tại phim trường.

Giới trẻ sáng tạo nhật ký theo phong cách “selfie không chạm” - Ảnh minh hoạ 2
Xóa phông thôi chưa đủ, cô nàng còn kết hợp luôn hiệu ứng điểm màu để làm tối phông nền phía sau, tôn lên màu áo đỏ rực rỡ và nước da không tì vết.

Nếu bạn muốn một lần trải nghiệm cảm giác “cả nguồn sống bỗng chốc thu bé lại vừa bằng một cô gái”, thì hãy thử selfie với hiệu ứng thu phóng như nữ diễn viên trẻ Thúy Vy trong tấm ảnh này. Hiệu ứng ảo diệu này sẽ tạo cảm giác mọi thứ xung quanh đều bị đang bị hút vào chủ thể, khiến người xem khó lòng chú ý đến điều gì khác ngoài nụ cười rạng rỡ của bạn.

Giới trẻ sáng tạo nhật ký theo phong cách “selfie không chạm” - Ảnh minh hoạ 3
Đâu cần Bạch Mã Hoàng Tử làm gì khi bạn cũng có thể tự đặt mình vào vị trí trung tâm của vạn vật.

Mỗi khi không biết nên tạo dáng thế nào khi chụp ảnh, hãy nhớ đến gợi ý hữu dụng này từ cô gái 9x xinh đẹp Mi Uyên: Cứ khoe bút S Pen trên tay là hình tự động gây được sự tò mò và cộng điểm sang chảnh.

Giới trẻ sáng tạo nhật ký theo phong cách “selfie không chạm” - Ảnh minh hoạ 4
Bằng chứng là bên dưới tấm ảnh khoe phút thảnh thơi với tính năng selfie không chạm này, đã có nhiều người phải comment tò mò hỏi thăm về cây bút be bé trên tay.
Giới trẻ sáng tạo nhật ký theo phong cách “selfie không chạm” - Ảnh minh hoạ 5
Ngay cả môi trường thiếu sáng cũng không làm khó được cô nàng sexy khỏe khoắn Fit Lan Anh, ngược lại còn giúp cô bạn trông “ngầu” hơn và tăng độ đặc biệt của bức ảnh.

Hiểu rằng những cô gái hiện đại ngày nay luôn hướng đến sự độc lập về mọi thứ: Tài chính, tình cảm, định hướng cuộc sống… Galaxy Note10 đã trao quyền cho người dùng chủ động luôn việc ghi lại những hoạt động thường ngày của mình. Đó cũng là lý do khiến trào lưu selfie không chạm nhanh chóng được đón nhận nồng nhiệt và lan tỏa mạnh mẽ trên mạng xã hội. Với sự đồng hành của công nghệ, các cô nàng hiện đại đã có thể thỏa sức sáng tạo nhật ký theo cách riêng mà không cần thêm bàn tay trợ giúp nào.

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập488
  • Máy chủ tìm kiếm48
  • Khách viếng thăm440
  • Hôm nay116,103
  • Tháng hiện tại4,081,003
  • Tổng lượt truy cập151,801,479
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây